Intro.

4.9K 221 0
                                    

Title: shoot your shot

Original work: on AO3 by @kookminstar (nếu có thể mọi người hãy lên AO3 thả kudos cho tác giả nhaaaaa)

Rating: Teen and Up Audiences

Category: M/M

Relationship: Jeon Jungkook/Park Jimin

Additional Tags:  Alternate Universe - High School, Basketball Player Jeon Jungkook, Student Council President Park Jimin, The Setting is in America, Jeon Jungkook is Whipped, Park Jimin is a Sweatheart, Kim Taehyung and Jimin are Best Friends, Min Yoongi and Jeon Jungkook are Best Friends - Freeform, Tooth-Rotting Fluff, No Angst, Making out in car, Senior year, Promposals, Blond Park Jimin.

Author's note: Tất cả các thành viên trong truyện đều bằng tuổi nhau là 18 tuổi, ngoại trừ Seokjin (lớn hơn 2 tuổi) và Yoongi (lớn hơn 1 tuổi).

Summary: 

Ngôi sao bóng rổ Jeon Jungkook đã phải lòng Chủ tịch Hội học sinh Park Jimin từ năm học trước của mình. Khi vũ hội dành cho các tiền bối đang đến gần, Jungkook cuối cùng cũng quyết định bắn phát súng của mình đến Jimin, không chỉ cho một lời mời đến buổi dạ hội mà còn cho một buổi hẹn hò.

Note: Bản dịch đang trong quá trình xin permission của tác giả, mình đã gửi lời xin phép đến chị í nhưng chị vẫn chưa rep, nếu trong tương lai chị ấy không cho phép dịch truyện mình sẽ gỡ xuống ngay lập tức!

_________________________________

Hi! Um thì đây là lần đầu mình dịch nên bản dịch chắc chắn sẽ không hay được như bản gốc và chỉ đúng 80-90%, mình bắt tay vào dịch truyện một phần là vì để phục vụ thêm cho việc học tập, một phần là để high OTP và một phần là để mang thêm những câu chuyện hay đến cho KMs (mặc dù mình dịch không hay :'( ), nhưng dù sao mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ mình và cmt góp ý để mình cải thiện nhiều hơn. Thank you for reading and love y'all

TRANS | KOOKMIN | shoot your shot - kookminstarWhere stories live. Discover now