SYS 02

3.5K 291 3
                                    

Jungkook đã crush Jimin từ năm ngoái, khi mà Jimin tranh cử cho vị trí Chủ tịch Hội học sinh lần đầu tiên. Jimin là một học sinh chuyển tiếp trong trường khi họ vẫn còn đang học lớp 10. Cậu ấy và gia đình đã di cư sang Mỹ từ Hàn Quốc, và Jimin đã rất lo lắng không chỉ vì phải tiếp xúc với một ngôi trường mới, mà còn với một môi trường mới, một đất nước mới, cả một châu lục mới.

Cậu ấy đã không tranh cử cho một vị trí nào trong năm học lớp 10 của mình vì phải bận rộn tìm cách thích nghi với cuộc sống mới và dù cho khả năng tiếng Anh của cậu ấy khá tốt, nó vẫn không đủ để phục vụ cho việc tiếp xúc với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, khi Jimin học lớp 11, cậu đã tranh cử chức Thư ký Hội học sinh, và bây giờ ở lớp 12 (cũng như khi cậu ấy ở Trung học), cậu ấy là Chủ tịch Hội học sinh. Jimin cũng là bạn thân với người bạn trai chưa chính thức của Yoongi, Taehyung.

Jungkook đã không thực sự chú ý nhiều đến Jimin vào năm họ học lớp 10. Cậu chỉ có duy nhất một lớp Hóa học với Jimin vậy nên cậu không gặp Jimin thường xuyên như hiện tại. Jungkook chỉ biết cậu là một cậu nhóc người Hàn Quốc mà thôi.

Nhưng trong mùa vận động bầu cử năm lớp 11, mọi thứ đã thay đổi. Jungkook còn nhớ nó rất rõ.

Cậu đang ở trong sân bóng rổ để khởi động cho buổi tập vì chuẩn bị có một trận đấu với một trường khác sắp diễn ra. Đột nhiên, một chàng trai tóc vàng bước vào phòng thể dục, mang trên mình một chiếc áo len màu vàng pastel hợp với mái tóc cậu ấy đến khó tin. Cậu ta tiếp cận họ một cách chậm rãi, hắng giọng để thu hút sự chú ý của các cầu thủ, trong đó bao gồm cả Jungkook.

"Chào!" Jimin nói, vẫy tay một cách ngại ngùng. Cậu ấy mang theo mình một chiếc hộp nhựa được lấp đầy bằng những thứ gì đó trông có vẻ giống mấy cái bánh nướng nhỏ.

"Hey, Jimin đúng không?" một trong những đồng đội của Jungkook lên tiếng. "Chúng ta có lớp Lịch sử chung với nhau đấy. Với cả, mái tóc mới của cậu nhìn tuyệt đấy."

Jimin gật đầu, mỉm cười. "Đúng vậy, và cảm ơn nhé!" cậu trả lời và mở chiếc hộp nhựa ra một cách nhanh chóng. "Tôi xin lỗi vì đã xen ngang vào buổi luyện tập của các cậu! Tôi chỉ- Tôi đang tranh cử cho chức Thư ký Hội học sinh, và tôi chỉ muốn làm một số chiến dịch vận động khi có thể. Nó có phiền các cậu không?"

"Tất nhiên là không rồi!" một người đồng đội khác lên lên tiếng. Tất cả mọi người có vẻ đều rất mê chàng trai tóc vàng, và Jungkook hiểu cho điều đó, vì Jimin thật sự quá đẹp. Mái tóc vàng của cậu được uốn nhẹ, xõa xuống đôi mắt xinh đẹp lấp lánh, thứ mà mỗi khi cậu cười chúng sẽ biến thành một nếp gấp. Chiếc mũi nhỏ nhắn của cậu cũng thật đáng yêu nữa, và đôi môi căng mọng hồng hào của cậu là một thứ mà Jungkook nghĩ rằng không đời nào chúng lại có thể tồn tại trên thế giới này được.

"Vậy thì tôi có một vài chiếc bánh nướng nho nhỏ ở đây! Có vị red velvet, chocolate và vanilla. Hãy chọn bất cứ hương vị nào mà mọi người thích nhé."

Đội bóng bắt đầu vây quanh Jimin, cảm thấy cực kì hứng thú với mấy chiếc bánh nướng. Jungkook vẫn đứng trân trân tại chỗ, hoàn toàn bị mê hoặc.

"Hey," Yoongi chào từ phía sau cậu. "Em không muốn một chiếc bánh sao? Anh sẽ lấy cho mình một cái. Em ấy là bạn của Taehyung và anh nghe nói kĩ năng nướng bánh của ẻm rất tốt đấy."

"E- em... yeah." Jungkook lắp bắp và bắt đầu đi về phía Jimin.

"Yoongi hyung!" Jimin cười rạng rỡ khi nhìn thấy Yoongi. "Chào hyung, đây, một chiếc bánh nhỏ cho anh!"

"Cảm ơn em," Yoongi khúc khích và chọn cho mình một chiếc bánh cupcake vị vanilla. "Chúc em may mắn trong cuộc bầu cử, Jimin."

"Cảm ơn anh," Jimin ngọt ngào trả lời, đưa cho Yoongi một tờ thông tin trước khi cậu quay sang phía Jungkook, đôi mắt long lanh mở lớn và một nụ cười xuất hiện trên đôi môi căng hồng. "Xin chào."

"Ch- chào," Jungkook lắp bắp và chớp mắt nhanh một cách không cần thiết. "Tôi- tôi là Jungkook. Jeon Jungkook.

"Park Jimin." Jimin tự giới thiệu. "Cậu có muốn một chiếc bánh nướng không, Jungkook-ssi?" Cậu ấy hỏi bằng tiếng Hàn.

Jungkook lơ đãng gật đầu và chọn chiếc bánh cupcake đầu tiên mà Jimin cầm trên tay vào ban nãy. "Cảm ơn vì chiếc bánh. Tôi- tôi chắc chắn sẽ bỏ phiếu cho cậu."

Jimin cười to hơn, mắt cậu biến thành nếp gấp. Mẹ kiếp, Jungkook chính là một kẻ vô cùng, vô cùng yếu đuối. "Cậu thật tốt bụng," Jimin nói, đưa đến tay Jungkook một tờ phiếu.

"Okay, uh... cảm ơn cậu lần nữa." Nói rồi Jungkook quay phắt đi một cách nhanh chóng khi cảm thấy đôi má mình càng lúc trở nên nóng hơn.

Cậu nghe thấy Jimin vẫn nán lại trò chuyện cùng một vài người đồng đội của cậu trước khi gửi lời cảm ơn một lần nữa và tạm biệt. Jungkook quay lại và thấy bóng lưng Jimin đang rời khỏi sân thể dục.

"Tao chắc chắn sẽ bỏ phiếu cho cậu ấy," đồng đội của Jungkook nói với một chiếc miệng nhồi đầy bánh cupcake. "Chúa ơi, mấy cái bánh này tuyệt quá đi mất."

"Chúng thực sự rất ngon," Yoongi nói, kinh ngạc nhìn chiếc cupcake đang cắn dở của mình. "Taehyung nói đúng, Jimin nhất định sẽ nhận được một phiếu của anh."

Jungkook im lặng nhìn chằm chằm vào tờ phiếu Jimin đưa cho cậu vào ban nãy.

Nó có một số lời trích dẫn khẳng định về khả năng lãnh đạo và gì cũng được, Jungkook không quan tâm, và một dòng chữ BỎ PHIẾU CHO PARK JIMIN! được in bằng một phông chữ nổi bật. Jungkook gấp lá phiếu lại một cách ngay ngắn và đặt gần bình đựng nước của mình, không mong muốn sẽ đánh mất nó một chút nào.

Bây giờ, hơn một năm sau, Jungkook thậm chí còn mê Jimin như điếu đổ. Với Jungkook, Jimin chỉ có thể ngày càng trở nên đẹp hơn. Và không như trước đây, Jungkook giờ đã có 3 lớp cùng Jimin, và họ thậm chí còn được ghép cặp cho một dự án của lớp Ngữ văn.

Vì vậy, họ không còn là những người xa lạ nữa, nhưng họ cũng chẳng phải là bạn thật sự quá thân thiết gì cho cam. Họ chỉ là bạn bè bình thường mà thôi, hoặc có thể nói họ chỉ quen biết nhau nói chung, tính cách tốt bụng của Jimin khiến việc kết bạn với cậu ấy trở nên dễ dàng hơn, vì vậy về cơ bản, cậu ấy dường như là bạn của hầu hết các học sinh trong trường và đó cũng là một trong những lí do giúp cậu ấy thắng cuộc tranh cử Chủ tịch Hội học sinh năm lớp 12.

Jungkook vẫn luôn lắp bắp và gặp khó khăn với câu chữ của mình mỗi khi đối mặt với Jimin, nhưng cậu nghĩ cậu đã đỡ hơn khi mà họ thỉnh thoảng vẫn nói chuyện cùng nhau.

Nên là đúng vậy, Jungkook chỉ là một chàng trai đang yêu và cậu không muốn năm cuối cấp của mình kết thúc mà không ngỏ lời mời Jimin đi dự buổi dạ hội và cho một buổi hẹn hò đúng nghĩa.

____________________________

mọi người ơi, mình đang gặp một chút khó khăn. bình thường thì mng hay miêu tả JK với JM là cậu-anh ấy, nhưng mà trong truyện này hai bạn lại bằng tuổi nhau nên mình không biết nên dịch thế nào, cậu-cậu có ổn không nhỉ? nếu mng đọc thấy bị rối thì hãy gợi ý cho mình một cách khác nhaaa :((




TRANS | KOOKMIN | shoot your shot - kookminstarWhere stories live. Discover now