SYS 03

2.7K 260 10
                                    

Yoongi và Jungkook tách nhau ra khi họ hướng đến xe riêng của mình. Jungkook nhấn chìa khóa về phía chiếc Chevrolet Corvette Stingray trắng bóng mượt. Cậu là người sở hữu cho mình một trong những chiếc xe xa xỉ nhất trường, và cậu biết điều đó. Không phải do cậu là thằng nhóc hư hỏng và đua đòi đâu nhé, đó chỉ là cách mà bố mẹ cậu thể hiện sự tự hào của họ đối với việc Jungkook đã làm rất tốt ở trường mà thôi. Jungkook không hề muốn khoe khoang cho mọi người biết rằng mình giàu có, nhưng khi nhắc đến xe hơi, Jungkook không thể nói không với Chevy.

Cậu lái xe về nhà dễ dàng, một tay đặt trên vô lăng và tay kia gạt cần số khi một bài nhạc pop được phát trên đài. Ngay khi cậu về đến nhà, cậu thấy mẹ mình đang ngồi trên sofa, chăm chú đọc một quyển tạp chí. "Chào mẹ," Jungkook chào mẹ của mình và đặt lên trán bà một nụ hôn.

"Chào, con yêu. Ngày hôm nay của con thế nào?" Bà đặt cuốn tạp chí xuống bàn cà phê và nhìn lên Jungkook với một nụ cười trên khuôn mặt.

"Nó khá tốt," Jungkook trả lời bà và hướng về phía nhà bếp để chuẩn bị cho công cuộc lục lọi tủ lạnh của họ.

Mẹ Jungkook theo cậu vào nhà bếp, dựa người vào quầy. "Mẹ nghe nói buổi vũ hội chuẩn bị diễn ra."

"Vâng," Jungkook đáp, đóng cửa tủ lạnh lại với một trái chuối trên tay. Cậu từ từ bóc vỏ và cắn một miếng. "Có chuyện gì về nó sao ạ?"

"Chà, con đã nghĩ về màu sắc cho bộ suit của mình chưa?"

Jungkook khịt mũi. "Mẹ, con là một thằng con trai."

Mẹ Jungkook đảo mắt của bà. "Thì?" bà khúc khích. "Con thậm chí đã có cuộc hẹn nào chưa vậy?"

Jungkook bắt đầu nhai chậm lại, cậu nuốt xuống miếng chuối và lắc đầu. "Dạ chưa,"

"Chưa? Nghe chẳng thuyết phục tí nào," bà nhướng mày. "Con là con trai của mẹ. Con rất đẹp trai, thông minh, vui tính và tài năng nữa, con yêu. Trừ khi, con đang có ý định mời một người và con vẫn chưa ngỏ lời?"

"Wow, mẹ hiểu con thật đấy."

Bà cười. "Là ai vậy hả? Có phải Park Jimin không?"

Jungkook suýt thì mắc nghẹn với miếng chuối của mình và cậu đập tay lên mặt bàn bằng đá cẩm thạch của họ. "Làm cách nào mà mẹ lại biết cái tên đó?"

"Honey, mẹ dọn phòng cho con. Con vẫn còn giữ tờ rơi của Park Jimin trong cuộc tranh cử chức Thư ký và Chủ tịch trên bảng ghim của con."

Jungkook đỏ mặt, xoay người lấy ít nước trong tủ lạnh.

"Là vậy đó." Mẹ cậu kết luận. "Tại sao con vẫn chưa mời thằng bé?"

Nó không còn là bí mật với bố mẹ Jungkook về việc cậu là bisexual nữa. Cậu đã từng cảm thấy mơ hồ về xu hướng của bản thân trong suốt những năm trung cấp, khi mà cậu phải lòng một tiền bối cuối cấp. Cuối cùng cậu đã tự xác định được mình là bisexual khi học lớp 10, và came out với bố mẹ chỉ vài tháng ngay sau đó. Bố mẹ cậu rất bất ngờ, nhưng họ vẫn ủng hộ cậu vô điều kiện. Đặc biệt là mẹ của Jungkook, bà thương yêu cậu rất nhiều vì cậu là đứa con trai duy nhất của bà. Bố của Jungkook không thể hiện tình cảm của ông ra ngoài, nhưng ông ủng hộ và quan tâm theo cách riêng của mình.

TRANS | KOOKMIN | shoot your shot - kookminstarWhere stories live. Discover now