Chương 37

344 41 0
                                    

Thẩm Thanh Thu hơi sửng sốt, khó mà tin nổi: “Nói thế là sao? Nói cho hắn thế giới này làm từ giấy, sư tôn bị đoạt xá, còn hắn chỉ cần đánh quái thoải mái trở về nhất định có thể cầm đuốc đứng trên đỉnh cao nhân sinh, hắn tin chắc?”

Thượng Thanh Hoa nói: “Vì sao lại không tin?”

Hắn đặt tay lên vai Thẩm Thanh Thu, vẻ mặt nghiêm túc: “Tình yêu chân thành tha thiết, đều dựa trên hiểu biết và sự tin tưởng vào nhau, theo lời huynh, nam chính đại đại tin tưởng huynh có khi là trăm phần trăm, mà theo EQ của nam chính, hắn hoàn toàn có thể nghĩ thông suốt, huynh đâu cần bịa ra ba cái chuyện chích choè hoa hoè lừa gạt hắn. Vì sao hắn lại không tin được? Nếu hắn biết chuyện cũ thế nào, tất cả những chuyện hạ lưu xấu xa, cũng không phải để huynh gánh, để hắn tự đấu tranh xong cũng có thể nhiệt tình hơn hẳn. Cớ sao mà không làm.”

Hắn dùng sức vỗ vai Thẩm Thanh Thu, đầy nhịp điệu nói: “Này, chính là sức mạnh tình yêu đó! Tất cả đều có thể coi nhẹ! Gió mặc gió, mưa mặc mưa!”

Thẩm Thanh Thu: “…” Nghe qua thì, sao lại có cảm giác cha đẻ Đâm Máy Bay Lên Trời có thú vui kỳ dị tự phá hủy nguyên tác thế này…

Thẩm Thanh Thu vô tư phun tào về hắn, day day ấn đường, tâm phiền ý loạn nói: “Máy Bay đại đại, Máy Bay đại đại, ngươi nói chuyện này quá nhẹ nhàng rồi. Ngươi biết nói chân tướng cho Lạc Băng Hà sẽ có hậu quả gì không? Hắn tin là một chuyện, tiếp tục tiếp thu lại là chuyện khác, thời gian này cảm xúc của hắn luôn không ổn định, làm vậy không phải kích thích hắn đi tìm chết à? Vứt bỏ này kia thì không nói, nhỡ đâu cốt truyện vì để nam chính biết trước mà vỡ nát, thế giới này có khả năng còn gặp nguy hiểm đó! Tới lúc ấy, mộng khá giả của ngươi, cũng chỉ có thể thực hiện trong mơ thôi.”

Thượng Thanh Hoa ngừng mấy giây, rõ ràng bị dọa sợ rồi. Hắn nâng mắt tự ngẫm một lúc, thân thiết nói: “Dư huynh, xem ra mấy năm nay huynh nghĩ không ít chuyện, đúng là vất vả cho huynh rồi. Không cần làm thế. Băn khoăn quá nhiều cũng không phải chuyện gì tốt, già nhanh lắm.”

Thẩm Thanh Thu: “Đâm Máy Bay Lên Trời ta——“

Thượng Thanh Hoa vội vàng nói: “Đừng! Dưa huynh, ta biết huynh định nói không phù hợp với tiêu chuẩn văn minh của xã hội, ngừng lại đê.”

Xe ngựa dừng ngoài sơn môn Thanh Tĩnh Phong, Thượng Thanh Hoa buông dây cương, “Đến đến đến, Thẩm đại đại, ta hỏi huynh một chuyện. Đời trước huynh, hối hận nhất là chuyện gì?”

Thẩm Thanh Thu bị hỏi tới nghẹn họng.

Nói thật, chuyện mà y hối hận đời trước xếp ra có thể tới cả sọt lớn, lập tức cũng không nói ngay được chuyện mà y hối hận nhất kia.

Trầm tư một hồi, Thẩm Thanh Thu thở dài: “Được rồi. Nếu nói chuyện hối hận nhất đời trước, chính là hố Lạc Băng Hà quá thảm.”

Thượng Thanh Hoa búng tay một cái: “Trúng luôn. Nhưng mà ta cảm thấy, huynh còn chưa nói nguyên nhân của vấn đề.”

Độ Xuân SơnWhere stories live. Discover now