[NagiSagi] • Cậu chàng chiếm hữu.

11.5K 605 75
                                    

Nagi x Isagi.

Nagi: Chiếm hữu thiếu liêm sỉ đuôi chó Công.

Isagi: Chính chắn ngây thơ đơn giản dễ nuôi Thụ.

🍵Mô típ: Vườn trường drama. Không bóng đá, đơn giản là chỉ hai đứa với nhau👉👈. Lục trà biếc, nữ phụ bám đuôi vô sỉ chia cắt đôi bên.

❌NGHIÊM CẤM TOXIC SỈ VẢ NHÂN VẬT KHÁC (BAO GỒM CẢ NỮ PHỤ) CẢM ƠN❌

Hơn nữa chỉ có Nagi và Isagi trong đây, các nhân vật phụ khác sẽ được au tạo ra. Vì thế nên các bạn không gây war dưới bình luận.

Cái chương này lãng xẹt lắm;-; Cơ mà lý do hai đứa gặp nhau không cần giới thiệu thì sau đây:

✨ Nagi Seishiro là hot boy vườn trường băng lãnh đáng sợ nên ai cũng biết.
✨ Isagi Yoichi là nụ hoa xuân ngây thơ đơn giản đáng yêu lần cả khối nên biết là chuyện thường.

Lưu ý: OOC

=======================

À vâng như các bạn đã thấy, Isagi Yoichi đang rất căng thẳng. Chẳng là đang bị Seishiro Nagi a.k.a kẻ đáng sợ đè thẳng vào tường sau trường học.

Nhưng thật ra cậu ta thích cậu đấy, thân hình mảnh khảnh nè, dịu dàng nè, lại còn đáng yêu nữa.

Nhưng tỏ tình kiểu giang hồ thế này ai chơi lại? Thôi thôi né né qua một bên.

"À ừm, xin lỗi. Tôi không mang tiền nên không có để đưa cậu đâu..." Isagi mím môi nói, ý chỉ muốn ra khỏi.

Nagi bên ngoài đen mặt, người hắn thích lại nghĩ hắn đang bắt nạt a? Không không! Nagi à, mày phải nghị lực lên, không thể vì thế này mà bỏ đi được.

"Tôi...tôi thật ra ... Tôi Muốn Làm Bạn Trai Cậu!" Cậu ta nói lớn, mà này này. Một hot boy đáng sợ trong trường muốn làm bạn với cậu đấy à? Đây không phải ảo giác chứ???

"À...thế thì được..." Isagi sau khi biết được mọi chuyện (thật ra không hẳn) thì lấy lại vẻ tươi tỉnh thường ngày, mỉm cười với cậu trai đầu trắng đối diện. Cậu sao lại đồng ý? Vì lúc nãy có tiếng xe chạy khá lớn nên làm chen vào tiếng của Nagi, vì thế mới tưởng cậu chàng này muốn làm bạn.

(Au không muốn phũ phàng a~┐('ー`)┌)

Đằng ấy thì lại không ngờ bản thân mình lại được chấp nhận nhanh như thế, liền vô sỉ bế Isagi như bế bao cát lên mà đi về phía lớp mình. Vì chiều cao của Nagi và Isagi chênh lệch "khá" lớn nên bế một cách dễ dàng, chạy cũng dễ dàng, "làm" cũng dễ dàng...

Khụ khụ....

Isagi vẫn mặt đụt ngơ ngác và đang loanding... Và sau khi được một cái hét từ cô nàng nào đó, cậu đã lấy lại được ý thức.

Isagi đang ngồi trên đùi của Nagi, Nagi ngồi trên ghế vô cùng thoải mái hưởng thụ, cô nàng nào đấy đang tức sôi máu lên.

"...Có chuyện gì sao?" Vẫn là biểu tình ngơ ngác như nai tơ quay mặt qua hỏi.

"Mày...sao mày dám ngồi lên đùi Nagi-sama?!!!!" Cô ta hét một cách chói tai, cả lớp ai ai cũng quay sang xầm xì. Riêng về vài bạn nữ bên góc lớp tụm lại nói gì mà...hint rồi mờ lém gì gì đó...

[Blue Lock]•AllIsagiWhere stories live. Discover now