[SaeIsaRin][3P] ^ Tình địch

8.2K 489 37
                                    

Mô típ: ABO, 3P, tình tay bar, thanh thủy văn, đời thường, v...v...

Các hồi kí tranh giành ghen tuông sặc máu tró nồng nặc cẩu lương đáng yêu của hai anh công chiếm hữu cục súc :>

Vì chiều cao của Rin và Sae không được cho biết đến nên toy cho cao 1m9 luôn=))

Nó có vẻ không được mong đợi như trên, nó có vẻ đáng yêu cẩu lương và tấu hài hơn việc nói nghe có vẻ li kì, khó khăn và dảk kia =)) Xin hãy nhận chương này.

Tác giả sau vài bữa kiểm tra: ^q^)👌

Chỉ có ở Wattpad.
==========0oOo0==========

Isagi Yoichi và Itoshi Rin như được định sẵn là bạn đời của nhau, nhưng có gì đó không ổn khi Itoshi Sae, anh trai của Itoshi Rin khi tiếp xúc với Isagi. Câu chuyện tranh giành người tình bắt đầu.

Itoshi Sae 2,4,6 và Itoshi Rin 3,5,7 còn chủ nhật chơi chung.

----Oo0oO----

✨Hồi 1:

Isagi là một con người bình thường như bao người khác, một Omega nam cố gắng cầm cự qua bao tháng phát tình. Cậu tìm được nửa kia của mình-Itoshi Rin. Hắn ta là một người khá điển trai, chỉ là tính khá hung bạo và lạnh lùng.

Hôm nay là ngày cuối của kì phát tình trong tháng, Isagi cố gắng cầm cự với số thuốc ức chế cuối cùng. Nhưng không suông sẻ, Itoshi Sae tiếp xúc với Isagi qua cuộc va chạm, nhưng thế nào lại có phản ứng.

Tình huống bị Rin phát hiện, eo nhỏ mảnh mai bị Rin kéo sang một bên, mắt xanh nheo lại hằm hằm nhìn người anh của mình.

Sae nheo mắt cười đầy hàm ý vào con người thấp hơn mình cả cái đầu kia, tay đưa ra theo ý muốn kéo người kia lại.

Isagi ở giữa có cảm giác lạnh sống lưng, trong chớp mắt có thể thấy tia điện từ mắt của cả hai xẹt qua. "Không ổn...có gì đó không ổn!" Thâm tâm Isagi lo lắng tột độ.

----Oo0oO----

Hồi 2: Cơm trưa.

Ngồi trong nhà ăn, Isagi ngồi đối diện hai con người vừa làm hoà nhưng vẫn chiến tranh lạnh bên trong. Như thể Isagi rời khỏi một chút sẽ có mấy quả bom B52 thả xuống vậy, mọi thứ sẽ tan tành.

- Isagi, ăn cơm trưa đi.- Vừa nói, Rin liền gắp miếng thịt cho cậu, cậu cũng chẳng ngại mà gật đầu ăn.

- À, anh cũng có làm cơm trưa nhưng lỡ làm nhiều quá nên anh chia một chút cho em nhé- Sae biểu tình ôn nhu không ngần ngại gắp cho cậu một miếng trứng, cậu cũng gắp lên ăn.

Cả hai cứ gắp tới gắp lui, Isagi ăn hết hai hộp cơm lớn nên no muốn ná thở. Rin và Sae cứ lườm quýt nhau, Rin thì đưa nước cam, Sae thì đưa trà. Cậu thì vẫn ngậm ngùi nốc hết hai ly rồi chạy vào nhà vệ sinh vì đau bụng.

Từ đó Isagi Yoichi rút ra kết luận: Sẽ tự mua đồ ăn mình, cứ để cả hai thế này thì ôm nhà vệ sinh mãi mất.

----Oo0oO----

Hồi 3: Cách ly.

Từ lúc Isagi biết Sae là anh trai của Rin, cả hai cứ đấu đá ngày này qua ngày khác, không đánh nhau cũng là đấu võ mồm.

Bỗng một ngày kì phát tình của Isagi đến sớm hơn dự tính, mùi hương quyến rũ ngọt ngào khiến hai người kia như hổ đói, hết lần này hết lần khác muốn đè cậu xuống, cậu chỉ có cách ngăn hai người kia rồi chui ở trong phòng cách ly.

Chẳng biết nó kéo dài bao lâu, chỉ có thể ở trong đấy gắng gượng, Rin và Sae bên ngoài bỗng bình yên đến lạ Không một tiếng cãi vả hay đánh nhau, vì họ quan tâm người thương của mình bên trong hơn.

Vài tiếng lo lắng, hai người không kìm được xông thẳng vào phòng. Mùi hương nồng nặc thổi đến tận óc, Isagi sợ hãi ngồi trên giường chỉ với chiếc áo sơ mi mỏng dánh thấm đậm mồ hôi.

Và cả ba.... Ứ ừ ư.¯\_(ツ)_/¯

----Oo0oO----

Hèy hêy :>>

Đơn 2 nhé.

Như mô típ đã bảo rồi, đây là thanh thủy nên không thịt uci :>👌✨

726 từ.

Đã đăng tải:6/12/2020.

[Blue Lock]•AllIsagiWhere stories live. Discover now