[BachiraIsagi]° Động vào ta thiến!

6.7K 397 26
                                    

Bachira x Isagi.

Mô típ: Vườn trường, hai mặt công, có tục, cực ngắn!

Trả rep.

Xin lỗi vì cái rep này lâu quá👉👈.

------0o0------

Hồi 1: Định mệnh gặp nhau.

Isagi Yoichi đến trường mới. Nơi này đồn đại đầy giang hồ và những chuyện kì lạ. Cậu chính thực là bị bắt đi, chứ thượng đế cũng chẳng dám học nơi đầy giang hồ thế này sao sống??!

Bước chân vào công liền cảm thấy hoài nghi nhân sinh đi? Hôm nay chắc chắn là có miệng quạ!!! Ví dụ như mấy chuyện rướm máu đánh nhau chẳng hạn?

-"Bẹp" "Bẹp". Miệng quạ quả thật hiển linh, vừa nghĩ thôi đã xuất hiện. Thiết nghĩ tiếp theo là dàn hợp xướng hoà ca tỏ tình sến súa?

-"Ôi Marya, em có đồng ý làm người yêu anh?" Phía sau chàng trai là đội trống kèn làm nhạc đệm.

Djtme hôm nay ngày gì mà linh thế! Nhân sinh hôm nay quả rất hiểm trở! Bổn gia gia là học sinh mới đến! Khẩn thích nghii.

Nhanh chóng đi khỏi đám đông xôn xao hóng chuyện. Isagi nhận ra bản thân lạc rồi... Trường gì rộng thế không biết?!! Dò dò hỏi hỏi, cậu cũng biết lớp mình ở đâu rồi, mở cửa lớp...ờ thì lớp trống không. Bởi lẽ họ đi hóng chuyện cả rồi.

Tìm cái bàn trong góc khuất ngồi xuống. Sau đó buổi học cũng bắt đầu một cách bình thường... nhưng không ổn lắm.

Mớ kiến thức ở đây cậu học qua từ mấy tháng trước cả rồi, rốt cuộc trương trình ở đây chậm đến mức nào vậy chứ???

----Oo0oO----

Sau một loạt cải cách- à không, đâu một loạt tiết học nhàm chán cùng mớ thông tin học có sẵn đến dư thừa, Isagi chính thức nổi tiếng, lần đầu tiên đến liền thu hút đầy rẫy giáo viên. Từ hạng 20 của lớp nhảy lên nhất khối trong vài tiết đầu tiên...

*Chú thích: ta nên thêm thể loại bàn tay vàng đầu giới thiệu mới phải.

Nhưng nổi tiếng phải có giá của nó, sau ngày học liền bị làm trung tâm bắt nạt.

Có những cái kẻ giang hồ trẻ trâu bắt nạt đứng chặn đường. Một kẻ to còn lực lưỡng nhưng não tí tẹo xách cổ áo cậu lên, hăm doạ. Cậu lúc này rất muốn la lên nhưng khó thở quá chỉ lan khan vài cái trong cổ họng.

Bỗng từ đâu cậu trai tóc đen nhảy tới, một đạp làm tên cầm cổ áo cậu khi nãy văng ra xa, Isagi bị quăng ra một góc chỉ biết ngồi nhìn người cứu vớt mình khi nãy đánh nhau.

Sau khi đánh xong rồi lại đuổi đi, người kia quay lại phía Isagi kéo cậu dậy. Isagi Yoichi trong trạng thái quần áo xộc xệch, gương mặt ngơ ngác nhìn người.

Con ngươi đồng nhìn lại vào con ngươi xanh sâu thẳm kia. Sâu hoắm, như muốn nhấn chìm cậu ta vào nó.

"O-aa...c-cám ơn cậu" Cậu đứng dậy, nhìn người kia trong vô thức.

"Không sao cả" Người kia chính là Bachira Meguru, một học sinh cá biệt bậc nhất của trường.

Hồi 2: Câu chuyện kết mở.

Sau khi quen biết Bachira khoảng một tuần, Cậu ta nhanh chóng chuyển đến lớp Isagi, còn làm gì thì không biết...

Cũng chẳng biết vô tình hay cố ý, cậu ta trở thành người bảo kê cho Isagi nốt rồi. Ngày ngày đu người cậu, trẻ con nhõng nhẽo, cậu ta coi nó như tiền trả lương bảo kê┐(´ー`)┌.

Trước mặt người thương trẻ con vô tư làm nũng đáng yêu, cả ngày bám theo ăn đậu hủ của người ta. Phía sau gầm rừ với kẻ tiếp cận, con gái nhà người ta thích hắn đưa thư tỏ tình, hắn tưởng cô gái này thích crush của hắn, liền một tay vò nát rồi vứt vào thùng rác.

Nhớ một lần Isagi bị lôi ra phía sau trường khi hắn không để ý, cậu bị đánh đến ngất đi. Bachira nhìn cảnh người của mình bị đánh đến bầm dập. Hắn bỗng trở nên khác thường. Một đấm liền làm bật máu kẻ cầm đầu, rồi dọn dẹp mớ hỗn độn. Lau tay rồi bế người kia lên, trước khi đi còn nói một câu.

-"Đừng động đến người của tao, nếu còn lần nữa...đừng hỏi tại sao c* lại bị thiến!" Rồi nhanh bế người lên phòng y tế.

Từ ngày đấy Isagi cảm thấy cuộc sống của mình bình an hơn trước.

Vào ngày cả hai tốt nghiệp, Bachira chuẩn bị chiếc hộp đỏ rồi tỏ tình với câu nói hết sức bá đạo:" Cưới tôi thì tôi cho em nhúng, không cưới tôi thì tôi đè em ra, chọn đi!"

--- Tiểu kịch trường---

#khi cả hai vẫn còn đi học.

Isagi: Bachira, sao cậu không chịu học?
Bachira: Tại tớ bận ngắm cậu mất đấy, I-sa-gi-kun.
Isagi:⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄

P/s: Sau đó Isagi Yoichi vì ngại mà tránh mặt Bachira Meguru vài ngày. Bachira Meguru phải vào phòng tắt đèn mới chịu ngui.

*Đã đăng 19/12/2020.
#906 từ

Cái rep này toy nhây quá;-;.

Ngắn hơn nhiều vì bị nhiễm hoá và toán. Chúc mọi người thì tốt.

Pl/s: Noel này ở nhà ôn thi!

[Blue Lock]•AllIsagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ