2014! Dean X 2014! Cas/ Apple

5 0 0
                                    

archiveofourown.org/works/12153309?view_adult=true


2014! Dean X 2014! Cas/ Apple

agehachyou

Summary:

Cas was baking the apple pie in the kitchen, and then Dean came in.

Love story in the end of the time.

Kind of the prequel to chua xót.

Tiểu tạp ở doanh địa phòng bếp nướng quả táo phái khi, Dean vừa vặn đi vào tới.

(2014au thời gian tuyến hạ đinh tạp, hai người quan hệ còn không có kém hóa quá nghiêm trọng )

Notes:

(See the end of the work fornotes.)

Work Text:

Destiel Apple

_ 2014 AU thời gian tuyến hạ đinh tạp, thời gian ước chừng là 2011 năm

_ phi điển hình đồ ăn play

_ Kinh Thánh phán đoán có

+

Đó là cái còn không quá phân loạn thời cuộc, tát mỗ đồng ý Lucifer phụ hắn thân đã là hai năm trước quá hạn chuyện cũ, nhưng khoảng cách nhân loại cuối cùng Messiah bị dẫm chết ở trước mắt vết thương hoa hồng trong vườn kết cục còn có ba cái năm đầu.

Tình huống hiện tại còn không tính quá tao -- nhưng cũng là kém có thể, doanh địa ngoại mỗi ngày đều có người chết đi, Crotes người lây nhiễm như muốn đồi gạch ngói gian tùy thời mà đi, chỉ là tạp tư Dior hiện giờ sẽ không lại trị liệu bất luận cái gì một cái người bị thương, ở hắn hoàn toàn mất đi vinh quang lúc sau.

Tường thành ngoại tình thế ngày càng sa sút, nhưng bọn hắn cũng không phải thời thời khắc khắc quá đao thượng liếm huyết chém giết sống thi sinh hoạt, thí dụ như hiện tại tạp tư Dior đang dùng mấy ngày trước đây minh quân lục soát vật tư ở doanh địa trong phòng bếp hừ ca sung sướng mà nướng quả táo phái.

Trước đem trích thải mà đến quả táo bào da, cắt miếng lại hầm nấu, mùi thơm ngào ngạt quả hương tràn ngập toàn bộ phòng bếp, tạp tư Dior đột nhiên có chút lý giải ở kia xa xôi thái cổ thời kỳ, Adam cùng Eve không tiếc bị trục xuất vườn địa đàng cũng muốn một nếm tâm tình.

Sở hữu chuyện xưa khởi nguyên tự này treo ở ngọn cây điềm mỹ trái cây, có thể phân biệt đúng sai thiện ác tri thức chi quả, tạp ở Adam yết hầu, làm Eve chịu đủ có thai chi khổ trái cấm, thiên phụ giáng xuống thiên phạt ước nguyện ban đầu vì chính là muốn bọn họ tỉnh lại chính mình sở phạm tội, nhưng ai ngờ đến trăm ngàn năm sau bọn họ thế nhưng sa đọa đến tận đây? Toàn bộ thế giới đều phải xong rồi.

Tạp tư Dior cắn thiết thừa quả táo phiến, dựa nghiêng trên trung đảo nhìn lò nướng nội phái da nhân cực nóng mà thay đổi dần xốp giòn, đốt ngón tay gian kẹp kim hoàng thịt quả, làm hắn nhớ tới tây nguyên trước kia viên dẫn phát chiến tranh quả táo vàng. Chỉ là lần này không có mắt mù thi nhân thế bọn họ viết sử, có đến chỉ là chiết cánh thiên sứ bồi nhân loại tại đây trong vũng lầy càng lún càng sâu.

[QT] Supernatural Đồng nhân 2Where stories live. Discover now