【 trao quyền phiên dịch 】Jeté

24 0 0
                                    

archiveofourown.org/works/19461019?view_adult=true&view_full_work=true


【 trao quyền phiên dịch 】Jeté

ayarainheart

Summary:

Castiel ở bọn họ múa ba lê đoàn đương hai năm nhiếp ảnh gia, hắn cùng Dean nói qua nói không vượt qua sáu câu. Nhưng mà, không biết vì sao, ở Dean té gãy chân sau, đem hắn từ bệnh viện đưa về nhà, hơn nữa chiếu cố người của hắn, lại vừa lúc là Castiel.

Notes:

Forcadignan.

A translation of [Restricted Work] bycadignan.Log in to view.

Many thanks to cadignan for letting me translate this beautiful story into Chinese!

Tiêu đề "Jeté" là tiếng Pháp, chỉ chính là múa ba lê đạo trung, thân thể trọng tâm từ một chân chuyển dời đến một khác chỉ chân nhảy bước. ( ta hoàn toàn không hiểu ba lê cũng không hiểu tiếng Pháp, nếu ta lầm, hoan nghênh chỉ ra. )

Chapter 1

Chapter Text

Dean hoàn toàn không biết này hết thảy là như thế nào phát sinh —— bọn họ vũ đoàn nhiếp ảnh gia, Castiel, thành cái kia đem hắn từ bệnh viện đưa về gia người. Bọn họ liền bằng hữu đều không tính. Liền Dean biết, Castiel sẽ không cùng người chân chính màTrở thànhBằng hữu. Hắn rầu rĩ không vui. Hắn còn nhìn chằm chằm vào người xem. Hắn nhìn chằm chằm người phương thức, thật giống như hắn căn bản không cần cameras. Castiel ở bọn họ múa ba lê đoàn đương hai năm nhiếp ảnh gia, hắn cùng Dean nói qua nói không vượt qua sáu câu.

Đương nhiên, Castiel nóng bỏng đến giống như gợi cảm chi thần —— màu xanh biển đôi mắt, rối bời đầu tóc, vĩnh viễn lưu trữ hồ tra, vóc dáng cao gầy, dáng người kiện mỹ —— nhưng hắn cũng có chút dọa người. Hắn trầm mặc ít lời, tính tình không tốt lắm, Dean ngầm cho rằng hắn là "Đại hỗn cầu Cas". Đang tìm kiếm bạn giường phương diện này, Dean cơ bản không có gì phiền não, cho nên hắn lựa chọn cách hắn rất xa.

Nhưng mà, không biết vì sao, ở hắn té gãy chân sau, mỗi lần hắn ở bệnh viện tỉnh lại, xuất hiện ở hắn trước mắt người, là Castiel. Cũng là Castiel, dùng xe lăn đem hắn đẩy hướng về phía bãi đỗ xe, lái xe đưa hắn trở về nhà. Vẫn như cũ là Castiel, đem hắn ôm lên lầu thang, đưa hắn đến hắn chung cư, sau đó đem hắn phóng tới trên giường. Dean không thích quá nhiều mà đi tự hỏi cuối cùng kia một loạt sự kiện. Morphine khiến cho hắn ký ức trở nên mơ hồ. Nhưng là, hắn tưởng, ở nào đó thời khắc, hắn có lẽ khóc.

Dean cũng không biết, ở hắn dài dòng khang phục trong lúc, vì cái gì Castiel sẽ ở tại hắn chung cư. Hắn tưởng, ở morphine làm cho hắn hôn mê đầu mấy ngày, ở nào đó thời khắc, hắn nhất định là đáp ứng rồi chuyện này, làm Castiel ngủ ở hắn trên sô pha, hơn nữa tùy thân mang theo hắn chung cư chìa khóa. Vốn nên là Sam tới giúp hắn, nhưng Sam đang ở California vì nào đó tân đại khách hàng bận rộn một kiện án tử. Chính là Castiel cho hắn đưa tới đồ ăn, đem hắn từ trên giường ôm đến trên sô pha, như vậy hắn là có thể ở thanh tỉnh thời điểm nhìn xem TV. Castiel thậm chí còn đem hắn ôm đi phòng tắm, ở hắn thạch cao bên ngoài tròng lên vận động quần. Vài ngày sau, hắn giúp Dean làm chút bác sĩ chỉ định, buồn cười tiểu duỗi thân động tác ——Dean so bất luận cái gì sự tình đều phải chán ghét này đó, so với hắn yêu cầu người hỗ trợ mới có thể đi WC sự thật, đều càng muốn chán ghét. Bởi vì này luôn là sẽ làm hắn nhớ tới hắn đã từng có thể dùng chính mình chân làm sự tình, mà cái kia chân, hiện tại giống như là một cây vô dụng đầu gỗ bám vào ở trên người hắn. Đối mặt Dean các loại oán giận, Castiel kiên nhẫn đến ngoài dự đoán mọi người. Vì thế, cuối cùng, Dean không hề đối này ôm có hoài nghi. Bọn họ vẫn như cũ không thế nào nói chuyện, nhưng Dean giả thiết, bọn họ hiện tại xem như bằng hữu —— lấy nào đó kỳ quái hình thức.

[QT] Supernatural Đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ