(DC) Just A Blowjob

5 0 0
                                    

archiveofourown.org/works/24287479


Just A Blowjob

Beane97

Summary:

Thật mẹ nó không xong thấu, đều do kỹ nữ dưỡng hỗn đản mị ma, Dean Winchester đối thiên sứ xấu xa tâm tư bị Castiel bản nhân đụng phải vừa vặn.

Notes:

Season5 bối cảnh Dean yêu thầm cas hơi có một chút cốt truyện pwp

Work Text:

Raurica là cái loại này trên bản đồ thượng đều không nhất định tiêu chí chú tên hẻo lánh trấn nhỏ, nếu không phát sinh ly kỳ tử vong án tử, thợ săn khả năng cả đời sẽ không biết đức châu còn có như vậy cái trấn nhỏ. Không có hành hạ đến chết không có tà giáo nghi thức, đức cao vọng trọng bị người kính yêu trấn nhỏ thần phụ vẻ mặt an tường mà chết ở ngủ mơ —— ly kỳ, là bởi vì...... Ân, chúng ta đến nói mục sư lão nhị thực sự có điểm ngoài dự đoán mọi người. Mở ra đình thi trước quầy pháp y quẫn bách mà nói một ít "Khả năng có điểm xấu hổ" "Đáng thương thần phụ đi được không như vậy thể diện" linh tinh nói, tiểu nhị, này nhưng một chút không khoa trương.

Hình dung như thế nào đâu, toàn bộ nửa người trên đều là một khối cái vải bố trắng thi thể hẳn là có bộ dáng, nhưng là hai chân chi gian chỗ nào đó, chống một cái làm người tuyệt đối, tuyệt đối vô pháp bỏ qua lều trại. Sam làm mặt quỷ, nỗ lực ở pháp y trước mặt duy trì FBI thăm viên hẳn là có "Chúng ta là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện thăm viên bất luận thật tốt cười đều sẽ không cười ra tới" chức nghiệp tu dưỡng; nhưng Dean xì một tiếng cười to ra tiếng, dùng hết toàn lực mới có thể làm chính mình không ôm bụng cười ngồi xổm trên mặt đất. Hình ảnh này thật sự là buồn cười, cấm dục cả đời thần phụ lấy loại này đĩnh lão nhị tư thái đi vào thượng đế trước mặt, tựa như màu đen hài hước châm chọc truyện tranh giống nhau sau khi chết cũng kim thương không ngã. Này nguyên nhân chết tương đương có tiêu chí tính, thợ săn nhóm cơ hồ lập tức liền tỏa định ngại phạm. Mị ma.

Không sai, chính là cái loại này tổng ở sắc tình động họa ( khụ, ngươi biết, thợ săn duyệt phiến vô số kiến thức rộng rãi ) lên sân khấu mị ma. Đương nhiên hiện thực các nàng cũng không phải là cái gì cự nhũ yêu diễm mỹ nữ, này đó ác ma cùng địch tinh hỗn huyết sinh ra tới xấu xí quái vật lẻn vào cảnh trong mơ, dựa hóa hình thành con mồi tính ảo tưởng đối tượng phương thức dụ dỗ nhân loại cùng bọn họ tính giao, hút khô sinh mệnh lực lúc sau lưu lại nhất trụ kình thiên không thể diện thi thể. Lý luận thượng thợ săn nhóm hẳn là lập tức khởi công đi làm kia bộ "FBI điều tra", nhưng mặc kệ nó, đêm nay lớn tuổi Winchester yêu cầu trước tới cái nho nhỏ nghỉ ngơi. Quán bar chỉ có như vậy mấy nhà, mà duy nhất buôn bán đến sau nửa đêm chỉ có Frozen, đây là vì cái gì Dean ngồi ở nơi này —— hắn súc ở góc ghế dài, ăn mặc kia thân FBI giá rẻ tây trang, tựa như chức trường thất ý mua say đi làm tộc.

Thật cũng không phải nói Dean một vọt vào quán bar liền vội vàng hái hoa ngắt cỏ vẫn là như thế nào, trên thực tế hắn ăn không ngồi rồi, liền như vậy uống bia làm ngồi một giờ.

[QT] Supernatural Đồng nhân 2Donde viven las historias. Descúbrelo ahora