Sastiel / Father, I've sinned.

7 0 0
                                    

archiveofourown.org/works/12228915?view_adult=true


Sastiel / Father, I've sinned.

agehachyou

Summary:

Sam hit a dog by an accident once.

Then he was hit by a priest chasing a bee and ignoring the traffic rule.

Tát mỗ không lâu trước đây ngoài ý muốn đụng vào cẩu.

Lần này hắn bị nào đó tổn hại giao thông đuổi theo ong mật chạy thần phụ cấp đụng phải.

Notes:

(See the end of the work fornotes.)

Work Text:

Sastiel / Father, I've sinned.

_ luật sư Sam x thần phụ Castiel

_ nào đó trình độ thượng hai người ở chơi Romeo và Juliet nhân vật sắm vai

_ văn học điển cố sai lầm trích dẫn có lẽ có

_ bàn tròn võ sĩ ngạnh tới 821

_ ngốc bạch ngọt nhưng lại có điểm ngôn tiểu phong OOC

_ là một chuyến khai hướng địa ngục tàu chậm

summary:

Tát mỗ không lâu trước đây ngoài ý muốn đụng vào cẩu.

Lần này hắn bị nào đó tổn hại giao thông chỉ đuổi theo ong mật chạy thần phụ cấp đụng phải.

+

Thẳng thắn nói, tát mỗ ‧ Winchester cho rằng chính mình là cái rất lãng mạn người, cũng không phải nói hắn nhiều sẽ giảng lời ngon tiếng ngọt hống tình nhân vui vẻ, mà là loại ý thơ thượng lãng mạn. Tát mỗ luôn là thường thường nhớ tới thơ ấu khi Dean cho hắn nói được cái kia (*1) bàn tròn võ sĩ tìm kiếm chén Thánh chuyện xưa. Nhiều năm trôi qua hắn trước sau nhớ rõ đồng thư thượng kia phúc phủng chén Thánh thành kính quỳ lạy, đắm chìm trong thánh quang dưới thêm kéo ha đức bức họa, mặc dù sau khi lớn lên sở học chuyên nghiệp là cực kỳ chú trọng lý tính logic pháp luật ngành học, nhưng ở thời khắc đó hắn tin tưởng có lẽ thực sự có "Vận mệnh" vừa nói, có chút người chú định là có thể giơ lên thánh vật cao khiết kỵ sĩ, mà có chút người chính là chỉ có bồi chạy phân.

Chén Thánh chi với hắn, tát mỗ nghĩ tới nhiều loại nó đối chính mình khả năng đại biểu ý tưởng, không muốn hy vọng nó là giống thanh danh, sự nghiệp, tiền tài như thế vật chất thượng đồ vật, nhưng hắn lại không quá tin tưởng tình yêu. Trừ bỏ ngày thường xử lý ly hôn tố tụng làm hắn vội đến sứt đầu mẻ trán ngoại, cũng là vừa ra xã hội kia mấy năm ở một lần đi làm trên đường ngoài ý muốn đâm cẩu sau cùng nào đó thú y kết giao sau được đến tâm đắc. Tình yêu đâu chỉ mù quáng, quả thực khó làm! Đương sở hữu tình cảm mãnh liệt cùng tò mò hao hết sau, quan hệ như thế nào đi được lâu dài chính là cái nan đề, hắn vẫn luôn như thế tin tưởng vững chắc -- thẳng đến sau lại hắn giao trước thần phụ bạn trai.

Chỉ có thể nói tình yêu tới quá nhanh cản cũng ngăn không được, tạp tư Dior tựa như một trận gió xâm nhập hắn sinh hoạt -- càng nói đúng ra là đụng phải hắn sinh hoạt, đụng vào sau xe rương cái loại này. Dean thường xem Nhật Bản phim cấm nam nữ vai chính tương ngộ công thức luôn là từ hài kịch tính chạm vào nhau bắt đầu, tát mỗ còn lại là ở chuyển xe khi bị không chú ý giao thông hào chí chỉ lo đuổi theo ong mật chạy thần phụ cấp đón đầu đụng phải.

[QT] Supernatural Đồng nhân 2Where stories live. Discover now