Chương 98

331 44 15
                                    

Chương 98: Lá bài kết cục

Lời đã nói xong, Ngô Sênh lại nhìn về phía lá bài kết cục của mình, đăm chiêu nghĩ cách đặt một dấu chấm hết thuộc về mình cho câu chuyện gập ghềnh trắc trở này.

Thế nhưng anh còn chưa kịp mở miệng, lá bài kết cục đã tự lật lên.

Ngô Sênh: Lá bài kết cục -- [Đây là những lời cuối cùng mà cậu ấy để lại]

Đồng thời, lá bài kết cục của Triệu Dục Khản cũng lật lên -- [Một trận mưa to gột rửa sạch mọi tội ác]

Hai người đối đầu ngẩng lên đầy cảnh giác, bốn mắt nhìn nhau, bất ngờ nhận ra trong mắt đối phương cũng dấy lên sự ngạc nhiên hệt như mình.

Trong phòng chơi và trên bầu trời của không gian cốt truyện đồng thời vang lên một âm thanh.

[Bất cứ người kể nào trước khi trần thuật lá bài kết cục đều phải tiến hành cuộc chiến giữa các nhóm quan sát. Nếu thắng, có thể tiếp tục kể lá bài kết cục; nếu thua, người kể của nhóm quan sát chiến thắng sẽ được quyền kể tiếp câu chuyện. Để đảm bảo tính công bằng, bắt đầu từ giờ phút này, lá bài kết cục của tất cả người kể đều sẽ được lật lên.]

Người quan sát?

Cuộc chiến theo nhóm?

Ngô Sênh bất giác chau mày, gương mặt cau có của Triệu Dục Khản lại dần dần giãn ra.

"Vẫn là nên đánh ra lá bài kết cục rồi hẵng phát biểu cảm nghĩ khi đoạt giải," Anh ta cười khẩy một cái, "Nếu không rất dễ rơi vào tình huống như hiện tại, thế thì ngượng quá."

Lông mày Ngô Sênh càng nhăn tít lại, hồi lâu sau mới thở dài, đầy vẻ u sầu: "Tôi chỉ chuẩn bị có một bài phát biểu cảm nghĩ đoạt giải, lại thắng thêm một trận nữa thì biết phải nói gì đây?"

Triệu Dục Khản: "..."

Quân sư Ngô trong phòng chơi đang phát sầu vì "bài phát biểu cảm nghĩ chiến thắng lần hai" sắp tới.

Đội trưởng Từ trong không gian cốt truyện còn lạc quan một cách cụ thể hơn. Thứ nhất, cậu rất tự tin về ba người đồng đội của mình; thứ hai, chỉ cần muốn kể lá bài kết cục thì chắc chắn phải tiến hành cuộc chiến theo nhóm, điều này đồng nghĩa với việc dù bọn họ có thua trận này, đến lượt Triệu Dục Khản ra hết lá bài cốt truyện, muốn kể nốt kết cục thì vẫn phải đánh thêm trận nữa, bọn họ vẫn có cơ hội phản kích.

Nghĩ cũng kha khá rồi, trong lòng Từ Vọng cách không gửi lời nhắn nhủ của đội trưởng đến các đồng đội trong phòng quan sát -- Thả lỏng, các cậu làm được mà.

Trong phòng quan sát.

Ở đây chẳng hề có chút thả lỏng nào như đội trưởng Từ mong đợi.

Qua bức tường live stream, Tiền Ngải và Huống Kim Hâm đã biết quân sư nhà mình thắng chắc rồi, vừa ăn mừng xong xuôi thì đột nhiên bị cue, một người chết điếng tại chỗ, người còn lại lập tức giơ tay lên, vội vàng lật giở xem lại trong hoảng loạn.

[On-going] [Trans] Cú Nửa Đêm - Nhan Lương VũWhere stories live. Discover now