phần 12. lễ hội thể thao bắt đầu!! á á!!(3)

404 41 13
                                    


Buổi chiều, lễ hội tiếp tục.

--cảnh 1. Nhà Error.--

Error lăn lộn trên giường, cảm giác buồn nôn. Hắn sẽ phải làm cờ đỏ. Cờ đỏ! Người sẽ bị đuổi theo nhiều nhất, bị động vào người nhiều nhất. Hắn nghĩ tới thôi, đã muốn nhảy xuống hố rồi.

Error thở dài. Hay hắn xin phép nghỉ do bệnh nhỉ? Không được, Berrory còn khuya mới tin.

Còn vướng vân tâm trí, lí sự cùn đánh nhau, Error mải nghĩ, không để ý Berrory vào phòng, kéo hắn ra.

—Nghỉ! Không đi!!!

—Thôi nào, bệnh cậu đâu tới nỗi như ngày trước nữa đâu?-Berrory nhướng mày, nhất quyết không buông. Anh đã để hắn trốn mất buổi sáng rồi, không thể để thêm buổi chiều nữa!

Error cau có mặt, mặt phụng phịu.

—Nhưng không muốn, ai bảo mi ghi tên chi?

—Đi.

—Không.

—Đi.

—Không!

—Không đi.

—Không!? Không, không đi.

Berrory vuốt mặt, bó tay.

—Không muốn thì thôi vậy, nhưng lỡ ghi tên rồi, khó đổi lắm.

—Thì ai bảo ghi!? Ngay từ đầu bố có muốn đếch đâu?-Error cáu gắt, hắn không phải con rối! Hắn là người điều khiển con rối.

Berrory bĩu môi, chống nạnh, nghĩ kế dụ dỗ.

—Cậu tham gia thì tớ bao ăn cả chiều.

Error giật mình, nghe tin mới có tiệm đồ ngọt cà phê này ngon lắm, nổi tiếng mấy tuần nay, hắn chưa có cơ hội thử. Hắn đắn đo, nhưng dứt khoát lắc đầu lần nữa.

—Có hai vé xem phim, cho cậu với Ink nhá?

Error chột dạ, ngóng báo chí thấy xuất hiện phim dài sau bao ngày tháng đợi chờ của series Undernovela. Có hai vé, hắn đi được tận hai lần, ai thèm đi với Ink?

Hình như đi sớm, khuyến mãi áo với chữ kí từ nhân vật yêu thích. Mắt Error sáng lên khi nghĩ tới thần tượng Asgoro của hắn. Error bị thích tới nỗi mua giấy dán tường hình Undernovela, sưu tầm album Asgoro Dreemurr.

—Nếu cậu trụ được chỉ còn ba đội, cho cậu cuốn chữ kí dàn diễn viên Undernovela bản giới hạn. Nếu thắng, hừm… nhận được tình yêu của tớ—

—Thoả thuận.-Error không cần nghe thêm, đứng dậy mặc áo khoác.

Thế là Berrory vui sướng chở hắn đi tới trường, trong khi đấy Error cứ lo về cuộc thi, rồi lại trấn an bản thân bằng những phần thưởng Berrory sẽ trao tặng.

--cảnh 2.--

Không khí trường thậm chí còn náo nhiệt, ầm ĩ hơn khi tất cả đều trong trạng thái sẵn sàng, chuẩn bị cho cuộc thi lớn nhất nhì: cướp cờ.

Theo kế hoạch, Ink làm cờ đỏ vì nhỏ con, dễ dàng luồn lách chạy trốn. Tuy vậy, sự cố xảy ra, chân cậu băng mất tiêu, không thể hoạt động chạy rầm rập ngay, đành để Prie cầm cờ đỏ.

LẮM LÚC Where stories live. Discover now