Định luật Ohm - Chương 25

2.8K 200 54
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sáng hôm sau, Hứa Tiêu cùng Tiểu Bành qua đón Tiêu Chiến đi đến nơi ghi hình, trên đường tranh thủ nói với Tiêu Chiến về lịch trình tiếp theo.

"Có một bữa tiệc từ thiện vào ngày 18 tháng 10, em có thời gian thì suy nghĩ xem nên quyên góp cái gì, tác phẩm "Sở Ca" được chọn tham gia Liên hoan phim Tokyo, em đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Hiện nay trọng tâm vẫn là Liên hoan phim Berlin. Các giải thưởng do Liên hoan phim Berlin trao tặng quan trọng hơn. Dù tác phẩm của em năm nay rất tốt nhưng em vẫn không thể vượt qua được chính mình. Theo lịch quay của đạo diễn Dương, Tác phẩm "Gần kề" không thể kịp tham gia Liên hoan phim Berlin, bây giờ chỉ chờ xem "Sở Ca" có được chọn tham gia Liên hoan phim Berlin hay không. "

"Còn một chuyện nữa. Hôm trước chị cũng đề cập với em về chuyện của Nhất Bác. Phía đầu tư của Chương trình " Trò chơi mùa hè " không biết đã nghe tin ở đâu, họ liền dùng biện pháp dọa sẽ rút vốn để đập tan ý nghĩ xào CP thu hút nhiệt độ của chúng ta."

"Cố Giang ?" Tiêu Chiến khẽ cau mày.

"Thì ra em biết là ai." Hứa Tiêu cười nói, "Không có chuyện gì, chị chỉ cảm thấy em sẽ quan tâm chuyện này, cho nên mới nói với em."

Tiêu Chiến không nói thêm lời nào, nhìn xuống điện thoại, suy nghĩ bất giác trôi dạt.

Vương Nhất Bác sáng sớm đã dậy đưa Vương Mạc Đông đi học, sau đó vội vã trở về phòng làm việc, cậu buồn ngủ đến mức ngáp dài ngáp ngắn, đang định ngủ trên bàn một lúc thì điện thoại đột nhiên xuất hiện tin nhắn.

Giang ca: Nhất Bác, tối nay em có rảnh không, cùng ăn tối đi.

Vương Nhất Bác suy nghĩ một lúc rồi trả lời: Đến nhà em trai của anh nha, vừa hay mọi người cùng tụ tập một bữa đông đủ.

Nói xong liền đặt điện thoại xuống, đến buổi chiều mới nhớ ra việc gửi tin nhắn cho Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến có lẽ đang bận, đến sáu giờ mới gọi lại cho cậu, nói rằng tối nay hắn sẽ đến đón. Vương Nhất Bác muốn nói không cần, nhưng hắn có vẻ bận, bên kia cũng hơi ồn ào nên vội vàng cúp máy.

Cậu khẽ thở dài rồi bước vào nhà.

"Người nhà của cậu lại gọi điện hả ?" Thấy cậu gật đầu, Cố Tri Dữ cười đùa, "Thật không thể tin được, ngày nào cũng kiểm tra sát sao."

Vương Nhất Bác không nhịn được liếc anh ta một cái.

"Cậu nói xem trong lòng cậu nghĩ như thế nào ?"

Vương Nhất Bác dời mắt sang chỗ khác, "Cái gì mà nghĩ như thế nào chứ ?"

"Cậu thích anh ta à ?" Cố Tri Dữ dựa lưng vào ghế sô pha nhìn cậu, "À mà nói đến đây... hai người tỏ tình với nhau chưa ?

"Cậu thật nhiều chuyện quá đi..."

Cố Tri Dữ cũng không quan tâm đến lời nói của cậu, tiếp tục trêu chọc: "Anh ta tỏ tình với cậu rồi đúng không ?"

"Làm sao cậu biết ?"

"Tôi không tin là cậu sẽ tỏ tình với anh ta." Cố Tri Dữ trêu cậu, lúc này Quý Tử Nhiên cũng bước tới.

[ ZSWW / Chiến Bác ] Định Luật Ohm [TRANS]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora