Chương 18: Không, không có khả năng!

11.2K 643 54
                                    

Ân Trường Hoan vào ở phủ Đức Dương quận chúa mới được hơn một năm nên chưa bao giờ thiết yến tân khách, cho dù là tiểu yến.

Tin Ân Trường Hoan muốn thiết yến truyền xuống, hạ nhân trong phủ đều bận rộn. Dù chỉ mời mười mấy khách nhân nhưng bọn họ cũng phải khiến phủ quận chúa sạch sẽ đến không nhuốm chút bụi trần nào, không cho bất luận kẻ nào khinh thường quận chúa.

Phủ Ân quốc công ngay bên cạnh phủ Đức Dương quận chúa nên Ân Ly đến đầu tiên, hắn trước cung kính chắp tay chào Ân Trường Hoan sau đó thì thở dài, ngẩng đầu nhìn Ân Trường Hoan nói "Hôm qua tỷ tỷ phải chịu ủy khuất rồi."

"Ta chịu ủy khuất gì chứ " Ân Trường Hoan không thèm để ý cười "Hiện tại người chịu ủy khuất là Ân Lâm đấy."

Chuyện Ân Lâm không phải chuyện lớn gì, kết quả hôm qua đã có ―― chỉ bị giam trong Đại Lý tự ba ngày.

Thời gian không lâu lắm, nhưng đủ để Ân Lâm có một bài học.

Ân Ly nhíu mày, không đồng ý nói "Chuyện là do nàng ta khơi ra, ủy khuất cái gì chứ, chỉ là cha và tổ mẫu đều bênh vực nàng ta mà thôi."

"Trường Hoan, đệ đệ này của muội không tệ nha " Bình Dương khen ngợi "Ta còn tưởng rằng người phủ Ân quốc công đều là như nhau, không ngờ còn có một cây măng tốt."

Hôm qua Ân Hoài Nghi ở lại đây, nghe vậy nàng liền nói "Ta cũng họ Ân mà."

Bình Dương nháy mắt mấy cái "Ngươi là người Anh Võ hầu, ta đang nói phủ Ân quốc công."

"Vậy còn Trường Hoan?"

Bình Dương nhìn Ân Trường Hoan, lẽ thẳng khí tráng "Trong lòng ta, Trường Hoan là người của Phó gia chúng ta, không phải nữ nhi của phủ Ân quốc công."

Ân Trường Hoan nhìn nàng một chút, hỏi Ân Ly "Đệ qua đây thì bọn họ có biết không?"

Ân Ly sống ở phủ Ân quốc công, vạn nhất những người kia bởi vì chuyện Ân Ly thân thiết với nàng mà cố ý khắt khe thì sẽ không tốt.

"Biết, ta đã xin nghỉ với tiên sinh." Ân Ly biết Ân Trường Hoan đang lo lắng cái gì "Tỷ tỷ yên tâm, ta dù thế nào thì cũng là thiếu gia Ân gia, thân thiết với tỷ thì dù bọn họ không vui cũng không dám làm gì, huống hồ bọn họ cũng chưa chắc đã không vui."

Ân Trường Hoan có được hoàng sủng, lại sắp là Đoan vương phi, tiến thêm một bước sẽ là hoàng hậu. Mấy người đầu óc không bình thường của Ân gia chỉ có Ân Lâm và Ân Bác Văn mà thôi.

Bình Dương thấy phiền phức "Nếu bọn họ dám bởi vì chuyện tỷ tỷ ngươi mà khắt khe thì ngươi liền chuyển tới ở."

Ân Trường Hoan quay đầu lườm Bình Dương, di nương  Ân Ly vẫn còn, không có khả năng chuyển tới ở được.

"Quận chúa " Nhược Vân tới bẩm báo nói "Diệp đại nhân đã đến, đi cùng Diệp đại nhân còn có Diệp tiểu thư Diệp Hành."

Bình Dương nghe vậy kinh ngạc hỏi Ân Trường Hoan "Muội phát thiếp cho Diệp Hành?"

Bọn họ chưa từng gặp Diệp Hành. Các tiểu thư kinh thành được phân thành nhiều nhóm, nhóm Bình Dương là các quý nữ hoàng gia, còn Diệp Hành, Ân Bạch Tuyết thì là tiểu thư thế gia. Tuy là phân thành nhóm nhưng bọn họ chưa từng có mâu thuẫn, chỉ là gặp nhau nhưng không thân mà thôi.

[EDIT-HOÀN] Đức Dương Quận ChúaWhere stories live. Discover now