Tân hôn

1.1K 79 9
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua cuối cùng ngày này cũng đến. Anh cùng hắn bước vào lễ đường cùng nhau nói lời thề rồi miễn cưỡng trao nhau một nụ hôn. Sau nụ hôn đó hai người họ thực sự chỉ muốn lao ngày vào nhà vệ sinh để súc miệng. Lễ cưới diễn ra rất suông sẻ phụ huynh hai bên ai bấy đều vui vẻ ra mặt, còn hai vị  nhân vật chính thì mặt người nào người nấy đều đen như đít nồi, nhưng rồi vẫn phải nở nụ cười trên môi để giữ thể diện cung như hình tượng.

-mừng tân hôn Kim tổng!
Jeon Jungkook tay cầm ly rượu nói rồi cười phá lên. Biết tên Jeon tổng này ba phần cười bảy phần mỉa mai. Mặt hắn bây giờ nổi đầy hắc tuyến không khí náo nhiệt cũng vì thế mà giảm đi vài phần. Jungkook thấy tình huống này có hơi khó sử, đang nghĩ kế để trốn thoát thì thấy một cục bông đang ở cùng với anh dâu của mình. Ái chà nhân viên Park của anh đây mà. Không trần trừ gì anh đi lại phía hai người kia, bỏ lại ông anh họ mặt than kia. Nói gì thì nói gã đã chấm anh nhân viên Park rồi nha. Từ cái hôm đó gã đã để ý đến anh Park rồi. Chẳng qua hàng ngày ở công ty gã bận đến nỗi không ngóc đầu lên nổi, vậy nên muốn viện cớ gặp cậu cũng là điều khó khăn. Nay lại gặp người anh bé mình tương tư cơ hội ngàn năm có một như vậy thì ngu gì mà không tiếp cận ảnh.

-hi~ babymochi...

-hyung à nếu có sảy ra drama gì trong nhà thì đừng đến nhà em nh.....
Jimin đang vui vẻ tám chuyện phiếm với ông anh. Nghe thấy tiếng có người gọi mình Jimin quay đầu lại, mà ngộ ở đây người đó không gọi tên thật của cậu mà gọi tên instagram của cậu.

-ôi cái lùm má hết hồn!!

Ngay cái lúc mà cậu quay đầu lại phía sau thì thấy ngay cái bản mặt khôi ngô phóng đại của Jungkook dí sát vào mình. Cậu nhảy cẫng lên người của Yoongi.

-Yah Park Jimin! Mau xuống khỏi người anh mày mau lên con lợn này!!

Min Yoongi cau có kêu ca biết bao con mắt đang nhìn vào anh và cậu, làm anh thẹn muốn chết thế mà con người kia vẫn nhất quyết bám chặt không buông. Jimin cậu là đang rất khó sử chết tiệt  sao lại gặp tên chủ tịch này rồi đúng là xui xẻo.... Jimin thì thầm vào tai Yoongi: "hyung cứu em...." "được thôi!" Jimin nghe được vui vẻ rời khỏi người Yoongi. Người núp núp sau lưng anh lấp ló cái đầu ra nhìn gã. Gã nhìn thấy hành động này thầm rú lên... con mẹ nó đáng yêu chết tôi rồi!

-hình như Jeon tổng có chuyện muốn bắt chuyện Jimin nhà tôi nhỉ? Vậy tôi không làm phiền nữa. Hai người ở lại vui vẻ nhé tôi đi tiếp khách đây. Tạm biệt.

-Ảdu Yoongi hyung...
Cậu khó sử ra mặt. Chết thật rồi, hết thật rồi, liệu tên đang đứng trước mặt cậu cười cười có phải loại thù dai không. Nếu gã đúng là loại thù dai thì thôi.... 🎶ngàn lần anh yếu đuối🎶

-tạm biệt anh dâu! Giờ Jiminie tôi có nhiều chuyện muốn nói cũng như muốn hỏi anh nhiều lắm đó!!

Nghe anh nói xong gã vui vẻ ra mặt. Vậy là gã sẽ lại được nói chuyện vui vẻ với baby của gã rồi. Còn Jimin hiện giờ thì đơ toàn tập luôn chỉ biết cười trừ thoii. Chết rồi chết thật rồi... làm sao đây..sao đối mắt với tên chủ tịch kia đây trời ơi, giời đất ơi làm ơn cứu Park Jimin với cậu ta sắp đột quỵ tới nơi rồiiii.
-a...ha..ha
[chỗ này cạn ý tưởng rồi cho nên tôi xin bỏ nhé:((]

[TAEGI]  VỢ HỜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ