Chap 26

463 55 9
                                    


Cảnh báo : OOC, có chút hắc hoá...

===============================

Takky khoanh tay, nhìn lên bầu trời. Cuộc chiến sắp bắt đầu rồi, hắn không thể chắc được bản thân có thắng được hay không ấy chứ. Nhưng... Tanah...

Hắn ta nắm chặt bàn tay, cuối đầu. Đến cùng thì... y là gì với hắn đây?

________________

Api đang đấm vào cái bao cát trong phòng tập như điên. Vì sao á? Đi mà hỏi cái con người đang nhàn nhã uống trà đọc sách bên kia kìa. Tanah đứng đó, chỉ có thể thở dài thườn thượt. Còn mấy nguyên tố khác vừa bước vào, chả hiểu cái mô tê gì cả, đầu ai cũng đầy dấu chấm hỏi.

Angin nhích đến gần Tanah, hỏi "Nè, chuyện này là sao?" Tanah im lặng, cuối cùng đưa tay xoa thái dương một chút.

"Thì cậu biết Api vốn nóng nảy mà... Và Cahaya lại là người khiến cậu ta cáu lên khi bảo rằng Api chỉ là một tên não rỗng, chả làm được tích sự gì"

"Hả!?!" Cả đám trợn mắt, sao Cahaya lại có thể nói vậy!? Cậu ta đâu phải loại độc miệng đâu? Biết mọi người nghĩ gì, y nói tiếp

"Tất nhiên Api cũng có lỗi. Cậu ấy giựt cuốn sách của Cahaya và chê bai nó. Rồi cậu ta quẳng nó xuống đất, còn xém đạp lên cơ." Daun chớp mắt "Đúng là... quá đáng thật. Cả hai cậu ấy..."

"Thế mới nói chứ. Đã vậy, không tên nào chịu xin lỗi cả! Ahh, thật làm người ta bực mà!!" Tanah vò đầu. Y quay sang hai trên kia

"Muốn làm gì thì làm! Tớ mặc kệ, nhưng phải có mặt tại phòng lái đúng giờ. Nếu không... biết rồi đấy."

Rồi Tanah quảnh mặt đi ra khỏi phòng, để lại một đám ngẩn người chưa load xong thông tin.

___________

"Chúng đến đấy!! Mau đáp trả!!"

"Ahhh!! Đáng ghét..."

"Khốn nạn, bọn xấu xa này!!"

Khung cảnh hỗn loạn, đâu đâu cũng nghe tiếng vũ khí va chạm, tiếng la hét, chửi rủa... Cahaya cắn cắn môi, cảnh quan này khiến anh nhớ đến lần chiến đấu thuyền trưởng Vargoba. Khi đó, bên ngoài cũng loạn như thế này, kẻ thù lại nhiều không kể xiết. Anh biết, do anh cũng bị đánh bay ra khỏi trụ sở Tapos cơ mà.

Ah... Nhớ tới lại thấy xấu hổ chết được. Không tin đự-

"Coi chừng, Cahaya!!" Angin chạy đến, dùng bao quanh Cahaya bằng lốc xoáy. Kẻ chuẩn bị đánh lén hoảng hốt, nhân đó Angin chạy tới, đá gã một cái. Cahaya bừng tỉnh, gãi đầu ngượng ngùng.

Angin liếc anh, cộc cằn nói "Cậu nghĩ đi đâu thế hả? Cảnh giác vào, tên kia!" "Được rồi, tớ xin lỗi." Anh lờ luôn Cahaya, tiếp tục với cuộc vui của chính mình. Trong khi Cahaya thở dài, trách mình cứ lơ là, rồi bị Angin bắt quả tang.

......

Api bĩu môi 'ngốc thật!'

Tránh đòn tấn công từ tên đối diện, anh nhảy lên cao, tạo ra thật nhiều quả cầu lửa. Api cười vui sướng

[Boboiboy/Allquake] Sẽ luôn bên nhauWhere stories live. Discover now