16

1.1K 53 0
                                    

tb live trên instagram

fan: hai cậu có hay ngủ chung không nhỉ?

tb: oh tất nhiên rồi! khi mới quen thì còn người ở trọ, kẻ ở ktx nằm tương tư nhớ nhung lẫn nhau. nhưng bây giờ haechan thiếu hơi tớ cậu ấy sẽ khó ngủ lắm đấy. tớ cũng thế. mỗi lần haechan đi world tour hay đi nước ngoài dài ngày là tối nào tụi tớ cũng video call với nhau. tớ rưng rưng nước mắt, sắp khóc vì nhớ haechan, còn cậu ấy thì cuống lên chẳng biết phải làm sao. nhìn kiểu ngốc ngốc mà cưng lắm luôn ý

fan: tb thấy haechan thu hút nhất khi nào?

tb: là khi cậu ấy luyện tập hoặc khi trên sân khấu. tớ rất hay đi đến phòng tập cùng haechan cũng như là đi concert ấy. thề là tớ không thể rời mắt khỏi haechan được luôn! tớ thích nhất là stage Cherry Bomb mà haechan mặc sơ mi đen ấy!

đây đây

*giơ điện thoại lên trước camera*

các cậu cũng thích mà phải không=))?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

các cậu cũng thích mà phải không=))?

fan: hai đứa có bao nhiêu đồ đôi vậy?

tb: cái này thì em không rõ. đồ đôi của tụi em từ ba năm trước đến giờ nhiều lắm. nhưng mà hiện tại tụi em đang dùng phone case đôi với vòng tay đôi đây ạ

fan: hai cậu có thường hay cãi nhau không?

tb: ngày nào tụi tớ cũng có chuyện để cãi nhau hết. nhưng không phải chuyện nghiêm trọng gì lắm. chỉ là mấy chuyện lặt vặt thôi

fan: tớ thấy tai nghe của cậu cũ rồi đấy! cậu không dùng airpods hay là haechan không mua cho cậu sao?

tb: ây không phải! tớ có airpods đây này! tận 3 cái luôn nhé! một cái là của hyuck tặng gần đây, một cái là của chenle tặng hôm sinh nhật, còn lại là mình tự mua! nhưng vì đây là món quà haechan tặng tớ kỉ niệm 1 tuần quen nhau ấy. lúc đó mặt haechan kiểu ngại ngại í, cậu ấy phải cúi đầu xuống để có can đảm đưa cho tớ đó! haechan hồi xưa kiểu rất là thẹn thùng khi đứng trước mặt tớ! nói thẳng ra là nhát gái đó=))). bị mọi người trong nct chọc miết à! còn bây giờ thì bạo hết chỗ nói! trước mặt mọi người mà cậu ấy dám hôn tớ đấy, bạo nhất là lần cậu ấy sờ mó lung tung trên người tớ trước mặt nct và anh quản lý! tớ lúc ấy xấu hổ gần chết! muốn bỏ đi về luôn đấy! nói chung là bây giờ hay thả dê công khai đấy!

nhưng không sao! tai nghe này dùng tốt lắm! nếu nó có hỏng tớ cũng không nỡ vứt đâu! sẽ cất giữ cẩn thận!

fan: haechan và tb có hay ghen không?

tb: tớ ít khi ghen lắm, hình như là không có luôn. còn haechan thì ôi thôi, ghen kinh khủng khiếp! cậu ấy hay ghen với bạn tớ, thầy tớ và cả các thành viên của nct nữa, đặc biệt là thằng bạn chí cốt na jaemin!

fan: haechan cậu ấy thường làm gì khi ở cùng cậu?

tb: nếu khi tớ đang học bài hay làm bài luận gì đó thì cậu ấy chỉ ngồi cạnh rồi nhìn tớ thôi. còn khi cậu ấy làm việc thì bảo tớ lại ngồi cạnh. cậu ấy cũng hay skinship với tớ nữa!

fan: hai người hay xưng hô như thế nào?

tb: khi mới quen còn ngại ngại ngùng ngùng thì xưng tớ-cậu, còn bây giờ thì anh-em, đôi lúc cũng tớ-cậu. khi cãi nhau thì tôi-cậu. còn khi nào mà cáu dữ lắm mới mày-tao. nói chung là tại tụi tớ bằng tuổi nên xưng hô với nhau dễ lắm!

fan: cậu hay gọi cậu ấy là haechan hay donghyuck?

tb: um theo thói quen từ đó đến giờ thì tớ vẫn thích gọi là donghyuck! vì tớ cảm thấy donghyuck nghe đáng yêu hơn là haechan!

fan: tb kể chuyện hai cậu yêu nhau như thế nào đi

tb: nếu kể chi tiết thì dài lắm, nên sẽ để dành cho live sau nhé. live sau khách mời đặc biệt sẽ là donghyuck! giờ tớ kể tóm tắt thôi nha. lần đầu gặp thì tụi tớ không có ưa nhau. gây chuyện với nhau suốt. tớ thì lúc đó thích thành viên khác nhưng bây giờ tớ không tiện nói tên=)) và không biết làm thế nào mà haechan lại biết chuyện đó nên ngày nào cũng chọc tớ làm tớ cáu lên. bẵng đi một thời gian, tớ bắt đầu thích haechan. rồi một lần tớ đi chơi với nct. một lát sau mọi người có việc bận nên về trước, còn tớ và haechan. và lúc đó haechan đã tỏ tình tớ!

haechan ;;; hai ta và những điều ngọt ngàoWhere stories live. Discover now