Chap 11

4.5K 291 16
                                    

Chap 11

Khải mặt than hằm hằm bước đi, lộ rõ vẻ tức giận và....ghen. "Mày bị làm sao vậy Khải, không là gì của nhau, tại sao mày lại như vậy chứ.... Aishh, thật là....." Khải vừa đi vừa tức tối, đưa tay vò mái tóc vốn gọn gàng làm nó xù lên, nhìn ngố ngố. Tỉ nhìn thằng bạn như con khỉ sổng chuồng, không nhịn được, phá lên cười nắc nẻ:

- Hahahaha Khải, mày bị ma nhập hay bị làm sao mà như thằng điên vậy.... A hahaha tao không nhịn nổi nữa rồi, mắc cười thật đấy....Hahaha - Tỉ cười như điên (==), đến độ vấp cục đá té ngã ra mà vẫn lăn ra mà cười.

- Mày có im đi không?? Làm gì mà cười như thằng điên vậy??? Mày có cần tao dẫn vô nhà thương điên không??- Khải quắc mắt,  mặt đen sì nhìn cái tên đang nằm dưới đất kia.

- Hahaha chưa bao giờ tao thấy mày như vậy....hahaha...hic....haha cười chảy nuớc mắt rồi đây.... Mày...thật sự thích cậu ta, vậy mà lại không dám nói... Chà....không biết có phải là Vương Tuấn Khải không đây?? - Tỉ đã đứng lên được, vỗ vai Khải, nói với giọng có chút giễu cợt rồi lại cười

- Mày.... ai...ai ...thích ai, thằng nhóc đó á, còn lâu tao mới thích, mày nghĩ sao mà nói vậy. - bị nói trúng tim đen, Khải lắp bắp không nói ra...

- Ha... có thật là không thích người ta không đây?? Chưa nói ra là ai mà mày đã biết là thằng nhóc đó à...Chà chà...thú vị thật. Hahaha.- Tỉ vẫn cười, một cách tưng tửng.

- Mày..... tao không nói với mày nữa. Cái thể loại anh em như mày, biến đi cho tao nhờ. - Khải thẹn quá hóa giận, mặt đỏ gay, lớn tiếng đuổi Tỉ.

- Okie nếu mày muốn thế. - Tỉ tưng tửng, nhún vai bước đi chậm rãi, miệng nhẩm đếm " 3....2....1"

- Từ, khoan đã

- Gì thế?? Vừa lớn tiếng đuổi tao cơ mà.... sao giờ lại sặc mùi níu kéo nhỉ??? Tỉ vẫn giả vờ quay lưng lại với Khải , giọng đầy thích thú.

- Tao có chuyện cần nhờ.

- Chuyện gì thế người anh em?? Nói tao nghe cái coi. - Tỉ đập bộp một cái vào vai Khải (rõ đau luôn)

- Ờ thì...nhờ mày điều tra thằng Long đó. Tao thấy có gì đó.....nói chung là không ổn.

- Chứ không phải mày đang lo lắng hắn ta cướp mất người yêu mày à?? - Tỉ nhìn Khải cười đểu

- Ờ..... mày nói cái gì?? Không phải vậy. Ta thấy hắn không đáng tin. - Khải "ờ" một cách vô thức, rồi chợt nhận ra mình nói hớ, liền lấp liếm câu khác.

- Haha tao đùa thôi. Mày cũng giống tao, tao thấy hắn ta có gì đó không đáng tin, có vẻ như.... cũng chẳng biết nói làm sao nữa. Việc này cứ để tao lo. - Tỉ đưa tay vuốt cằm đầy suy nghĩ rồi nhe răng cười nhìn Khải

- Ok. Thanks mày nha thằng khỉ già- Khải cũng nhe răng ra cười, để lộ hai chiếc răng khểnh.

- Ok không có gì thằng Đao....

Và thế là hai người cũng khoác vai nhau vui vẻ đi về, thỉnh thoảng lại khẽ đấm nhau, rồi cười sảng khoái...

KTX trường Bát Trung

[Shortfic] [Khải Nguyên] [Tỉ Hoành] Này nhóc tôi thích cậu rồi đấyWhere stories live. Discover now