Chap 18

3.5K 216 14
                                    

Shortfic : Này nhóc tôi thích cậu rồi đấy!
Author: Yuli
Chap 18

Ryan bước vào nhà, lên thẳng phòng mình. Căn phòng của cậu vẫn vậy, hai màu chủ đạo đen và trắng. Có chút gì đơ u ám trong căn phòng. Ryan bước đến chiếc giường, nằm phịch xuống lộ rõ vẻ mệt mỏi. Đặt tay lên trán, cậu nhíu mày suy nghĩ.
"Hơn hai tháng trước..... um... sao mình vẫn chưa thể nhớ ra....hình như ngày hôm ấy đã xảy ra tai nạn....umh.... lúc mình tỉnh dậy chỉ có cha bên cạnh. Ông ấy là cha nuôi của mình thật ư?? Cảm giác bên cạnh ông ấy thật ấm cúng, giống như bên cạnh người thân thật sự vậy.... Vậy chắc những gì cha nói là thật... Nhưng điều kì lạ.... có vẻ như Roy gặp tai nạn cùng lúc với mình.... Thật tội cho cậu ấy, trạc tuổi mình mà lại..... Nhưng sao mọi người đều nói mình trông giống cậu ấy, rồi cha còn nhắc nhở tất cả mọi người không được nhắc về Roy cũng như tai nạn ngày hôm ấy.... Tại sao?? Không lẽ có điều gì uẩn khúc đằng sau việc này...

Đầu cậu lại nhức.... mỗi khi cố gắng nhớ về một chuyện trước đây, cậu luôn bị đau đầu. Khép mắt lại, Ryan thả lỏng người để cơn đau bớt đi.

Cộc... cộc..

- Mời vào

- Là ta đây Ryan - Ông Kiệt bước vào

- Vâng, cha có gì căn dặn?? - Ryan nhanh chóng đứng dậy, lễ phép mời cha vào phòng

- ha... cũng không có gì quan trọng. Biểu hiện hôm nay của con rất tốt, ta rất hài lòng. - Ông Kan vỗ vai khen đứa con trai của mình

- Cha quá khen. Đều do cha chỉ bảo thôi ạ. - Ryan cúi đầu

- Hum... con khiêm tốn thật. Khoong hổ danh là con trai ta. Haha

- Cha, con có điều này muốn hỏi.

- Con cứ nói

- Là về Roy....

- Ta đã nói rồi... không được nhắc đến Roy nữa. - Ông Kan nghiêm mặt. Trán khẽ nhăn lại

- Nhưng con có điều thắc mắc - Ryan can đảm lên tiếng

- Chúng ta không bàn về vấn đề này nữa. Chút nữa ta có việc phải đi. Con hãy xuống dưới kêu bà Jane nấu ăn nhé. Ta ra ngoài đây. Con hãy nhớ, khoonv được nhắc về Roy nữa. - Ông Kan quay bước đi, khuôn mặt có chút gì đó buồn bã.

- .... Ryan cúi đầu " mình lại làm cha buồn lòng rồi. haizzzz"

06.00 pm

- Bác Jane ơi, con không ăn tối đâu nhé. Con có việc ra ngoài. - Ryan nói vội với người quản gia rồi nhanh chóng ra ngoài. Cậu muốn đi dạo

- Vâng.... cậu chủ.- Bà Jane cúi chào Ryan. "Thật là giống Roy ..."

Đường phố Wasington D.C ban đêm thật đẹp. Từng làn xe đi trên con đường rộng rãi, anhs đèn sáng lấp lánh. Từng bảng hiệu đèn LED nhấp nháy, ánh đèn từ các nhà hàng sáng choang, tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

Ryan mặc áo thun màu xám in hình đầu lâu đen, kết hợp thêm chiếc dây chuyện hình thánh giá màu trắng có đính đinh tán, kèm theo một áo khoác đen ngoài. Cậu mặc một chiếc quần jeans rách gối màu đen, đi giày Nike high dunk. Nhìn vẻ ngoài của Ryan rất chi bụi bặm và cực chất.

[Shortfic] [Khải Nguyên] [Tỉ Hoành] Này nhóc tôi thích cậu rồi đấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ