Chapter 11: Vacation Part II

6.7K 119 19
                                    

A/N

Pasensya na sa mahabang pag hihintay. Mejo naadik kasi ako tapusin yung Kuroko No Basket na manga kaya natagalan ako mag update. Hihihi sorry guys pero sana magustuhan niyo to!

Resthouse nila Gab on the side ----->

piecesofbeauty


~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 11: Vacation Part II

Gab's POV

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAH!"

Agad akong tumayo para tumakbo pero.......

"Huli ka! Tatakas kapa ah?!" Nakangising sabi ni Darwin habang buhat ako sa balikat niya.

Tumingin ako sa tatlo na nakatingin lang sakin tapos si Mike naman masama ang tingin dun sa mga pinag papantasyahan ko kanina.

Screaming and fighting won't work lalo na't gawa ata sa bakal tong bwiset na to tapos idagdag mo pa yung apat na bwiset na nakabantay sakin kung may gagawin akong pag takas kaya wala akong nagawa kundi bosohan nalang si Darwin. Hohoho! 😋

Ang sakit kaya sa ulo ang nakabitin pabaliktad pero syempre may advantage yun! Hihihi feel free tignan yung pwet diba???

Infairness ang tambok pala ng pwet ni Darwin. Para ngang mas matambok pa sakin eh. Ahihi malambot kaya? Hmmm wala naman siguro masama kung hawakan para malaman kung malambot diba??? Diba???? Diba???

Hahawakan ko na sana kaya lang...

"Wag mo na ituloy yang balak mong manyakin ako kung ayaw mong ihulog kita." Banta ng bwiset na Darwin kaya napasimangot nalang ako.

"Hmp! Damot!" I pouted as I heard them laugh.

Bwiset tong mga to! Nagawa pang tumawa! Bilaukan sana kayo!

*Cough* *Cough* *Cough*

Hah! Hahahaha! Ang bilis nga naman ng karma!

Sa wakas naka pasok na kami sa bahay! Dumeretso si Darwin sa sala at halos ihulog na ko sa sofa.

"Aray! Dahan dahan naman! May galit kaba?!" Inis kong sabi habang hinihimas yung pwet ko. Masakit yun ah!

"Huh? Ako galit? Bat naman ako magagalit eh iniwan mo lang naman kami sa AirPort sige nga! May karapatan ba ko magalit?!" Pulang pula na yung mukha niya habang nag spespeech siya habang ako nakatingin lang sa kanya.

Tumingin ako sa tatlong itlog na nasa gilid samantalang nakaupo naman sa one seater si Michael. Napatingin naman ako sa pinto at nakita kong nandon yung mga maleta nila.

"Bakit nandito mga gamit niyo?! Wag mo sabihing dito din kayo mag stastay?!" Tanong ko sa kanila habang nanlalaki yung mata.

"Tangna Gab sa dami ng sinabi ko yan pa prinoblema mo?!" Inis na sabi ni Darwin samantalang tumawa naman yung tatlong itlog.

"Hahaha! Ano pabang ineexpect mo kay Gab?" Tumatawang sabi ni Austine kaya sinamaan ko lang siya ng tingin.

Sarap mo sakalin gago!

"Yes were staying here and that's FINAL." Michael said with finality in his tone. Kaya ako heto walang nagawa ng nag si alisan sila't dinala sa taas yung mga maleta nila.

Tumingin ako sa labas habang nanlulumo.

Freedom? ✖️

Hot Guys? ✖️

Being The Playboys Bestfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon