Gab's POV
Nagising ako ng 5 am dahil 7 ang pasok ko. Bat ba kasi ang aga ng pasok ko?! I'm a third year college student at Williams University. BS Psychology. Naligo at nag bihis na ko ng mas mabilis pa sa usual na kilos ko dahil wala naman ako sa bahay. May mga gamit naman ako dito kaya kahit di ako umuwi, okay lang. After kong mag ayos agad akong lumabas at dumeretso ng kusina. Di kasi uso maid dito pero ubod naman ng tamad yung mga yun. Ayaw kasi ng parents nila magkaroon ng maid dito para daw matuto silang maging independent. Kaya nga mag kakasama sila sa iisang bahay eh.
Nag luto lang ako ng breakfast bago umakyat papunta sa mga kwarto nila. Una akong pumasok sa kwarto ng kambal. Sila kasi yung unang kwarto pag akyat ng hagdan. Mag katabi lang yung kwarto nila AS IN mag katabi lang pero madalas yung isa sa kanila lumilipat para tumabi sa kakambal niya. You'll find it cute and annoying at the same time.
Bakit annoying???
Eh kasi DISASTER pag nag sama sila sa isang kwarto. Parang dinaanan ng tornado! Yung damit nakakalat sa sahig, yung lampshade basag, yung kumot tsaka unan nag kalat kung san san tapos sa doorknob may nakasabit na briefs. Oh diba napaka kalat! Tapos yung dalawang itlog ayun! Nasa sahig na nakahiga!
"Aish! Pahirapan nanaman mag lakad nito!" Nakatiptoe akong nag lakad papuntang study table ni Cody. Yup! Kay Cody yung kwarto. Kulay green kasi tsaka may nakasulat sa wall na isang malaking Cody.
Kinuha ko yung alarm nila at sinet yun ng 7 am kasi 8:30 pa naman ang pasok nila. Kabisado ko na kasi yung sched nila kaya alam ko kung anong oras pasok nila. Sinaksak ko yung alarm sa speaker. Naka usb port kasi yung alarm clock kaya pwede ikabit sa speaker tsaka hindi to mabilis masira di katulad ng dati nilang alarm clock. Actually araw araw silang lahat maliban kay Mike na nag papalit ng alarm clock.Pano ba naman kasi bawat tunog ng alarm nila kundi nasisira sa lakas ng pag patay nila eh binabato sa pader kaya ayun laging wasak.
Lumabas na ko ng kwarto nila pagkatapos ko ma highest yung volume ng alarm. Ang bingi kasi ng dalawang yun ay mali! Lahat pala sila bingi pag dating sa alarm kaya kailangan talaga sobrang lakas. After ko sa kambal sunod naman akong pumasok sa kwarto ni Austine na katapat naman ng kwarto ni Cole.
Pag pumasok ka kwarto ni Austine mapag hahalataan na sakanya agad. Bukod sa favorite color ni Austine ang maroon e parang bar/motel ang kwarto niya. Katulad sa kambal nag kalat din ang mga damit niya pero ang malala lang sakanya pati damit ng babae naka kalat! Tapos may gamit pang condom sa sahig! Aish! Kadiri na baboy pa tong hayop na to! Kundi lang ako malalate masasapak ko to ng madami.
Chineck ko kung nakaset yung alarm clock niya which is HINDI kaya sinet ko din to ng 7 am. 9 pa pasok nito pero kailangan niyang pumasok ng mas maaga kasi kailangan niya pang kunin yung fix sched niya.
"Mmmmmmmmm"
Wait! Ungol ba yun?! As in MOAN?! Tumingin ako sa kama ni Austine nakakumot siya hanggang dibdib. Ay teka! Hindi nag kukumot si Austine!
"Mmmmmmmmmm"
F*ck this f*cking sh*t! Ang aga aga napapadami mura ko! Mabilis pa kay flash akong nakalabas ng kwarto. Feeling ko tuloy nag marathon ako dahil sa hingal ko. Hindi naman ako maarte actually sanay na kong nakikita na may babaeng pumupunta dito para gumawa ng milagro ang kinaiinisan ko lang pag nag paparade sila ng nakahubad. Yup! Tama po ang nabasa niyo, nag strostroll sila ng nakahubad. Okay lang sana kung VS model sila eh kaso hindi eh! Payatot na nga akala mo pa clown sa kapal ng make up!
Bahala kang Austine ka pag nalaman ni Michael yan. Ayaw kasi ni Michael ng ganon kaya napag kasunduan na nila na pag may pupunta ditong aanuhin niya e di pwede mag tagal. Speaking of Michael pumasok na ko ng kwarto niya. Hindi naman baboy yung kwarto ni Mike, siya pa nga pinaka malinis na kwarto sa kanilang lahat.
BINABASA MO ANG
Being The Playboys Bestfriend (Completed)
General FictionSabi nila pag mag bestfriend daw ang lalaki at babae in the end maiinlove din sila sa isa't isa. Eh pano kung lima ang bestfriend ko? Ano yun? Lahat sila maiinlove sakin? Tapos ako maiinlove sa kanilang lahat? Hay nako! Basta isa lang ang sig...