Enga Anney💪🏻

She was extremely down after the call... She had to perform before judges and she usually keeps practicing the song in her mind.... And now she forgot the lyrics... Her mind went blank.... She couldn't think straight but still some where deep down there was a feeling of calmness knowing he is okay and not in a pathetic state as she imagined.....
.
She went to the dressing room....
Make up and hairdo was being done...
There came her support....
Her brothers♥️
Seeing Pugazh her mood suddenly lifted up and futher lightened seeing all her other brothers followed by him....
.
Sakthi already narrated the entire story to them and they know their princess would be really worrying....
They are like family and they don't judge her that's why she calls them Anna from her heart....
All tried their best to divert her mind from him...

Thanga durai started with his mokka jokes...

Sivaangi oru paiyan kaaram kaaram nu kathunaana... Aana yaarume thanni kudulaiyaam en?

.

Enna adhu kadi kaaram kadi kaaram nu kathirkaan

.

.

Everyone laughed and made fun of him but she couldn't fake smile more...

Next came Bala with his punches thinking she would join him... And asked everyone to say a counter punch for his one...
.
Bala : Nee potruka pudhu dress uh
.
Thanga durai : evlavu ma adhuku kaasu
.
Sarath : nee oru periya loosu
.
Pugazh : kaila iruku brus(h)u
.
Rakshan : Ashwin dhaan iva crus(h) uhh
.
Ohhh god Rakshan made it a flop🙆🏻‍♀️ it was in a flow and nothing intentional... All gave a en da? Look at him and turned towards her.... There she was sitting like a princess head bow down....

All went near her and sat around her

B : ehh Vaangi.. enna da ma ipdi iruka

R : thango onnu illa da ma avanuku sari aagirum seekiram last time um one week laiye negative nu result vandhuchula

T : Sivaangi unna paaka mudila ma ipdi

S : Sivaangi partner ku onnum aagaathu avar edhaiyaachu repeat la solitu naalaike varuvaaru paaru

P : Chello serii vaa namma poi avana paathutey vandhuralaam vaa..

Sakthi : pugazh anna naan dhaan video call la pottu kudutheyne paathaanga

P : seri ipo ipdi irukaale vera enna seiya

B : Vaangi onnum illa, avaru aangalin adaiyaala chinnam, corona avara paatha anjum... Nee jollyah iru rendu naal la thirumbha meet pannuvo ellarum...

R : thango.... Inga paaru da... Namma inga makkaluku entertainment kuduka dhaan vandhu irukom nee ipdi irundha epdi olunga perform panna mudiyum? Namma performers da... Evlo vali irundhaalum adhu paakuravungaluku theriya kudaathu..

P : paakuravungaluku ennamo annan aala unna ipdi paaka mudila da chellam....

Sivaangi :
Naan venune edhum pannala anna... Adhuvave mind avaru enna pannuraarunu yosika thonudhu.... Kudavum yaarum illa adhaan kashtama iruku.... Ivlo per irundhum avar thaniya irukaareynu... Oru sudu thanni vachu kuduka kuda aal illama....🥺

P : unaku enna ipo avana yaarachu paathukanum avlo dhaana vidu.... Shooting mudichitu nera anga dhaan poren ok va... Maaplaiya naan paathukuren...

M : Mama naanum varen mama...

R : ellarum poiruvom avana thooki oru room kulla potralaam

P : ellarum venaam da Raksha.... Naanga vetti pasanga engaluku onnum illa... Ungaluku family iruku olunga irunga...

Sivaangi : venaam annae ungaluku edhaachu aachuna pochu... Venaam.... Oruthar ku irukuradhey podhum... Avar dhaan Bahubali aachey sarii agirvaaru seekiram...

B : ehh Vaangi.... vaa vaa ipo dhaan enga vaangi ya paakura maari iruku
En kulandhai kulaviye

Sivaangi : Bala na unnalaam adichika yaarume illa na

S : serii ellarum inneram set ku poirupaanga.... Polaama partner?

Sivaangi : polaam partner

T : ipo oru nalla joke maatirku

Sakthi : enga maatirku poi help pannunga

R : dei unga kuda vandhutu mudiyala da

Sivaangi : Annae mudiyalana poitu vaanga

(All brother's in chorus "ehhhhhh")

R : Annana paathu neeyuma counter podra

Sivaangi : chumma dhaan thangame vaanga polaam
.
.
.
.
.

All entered the show and rest we all know...
Though she tried her best.... Everyone reminded her of him now and then.... The very first time she was hesitant to hear his name in other show and the reason was his condition then....
.
In every show she enters... Whenever question about him rises she'll be glooming and bubbling...,be it supersinger launch, morattu singles, kaadhale kaadhale, interviews, sing with sivaangi or any live.... But now this is completely a strange experience to her... Hearing his name brings her blush with other feelings too like disappointment and guilt.....
.
.
.
And she was done for the day.... Bid her byes to her brother who were the only reason for her to sustain throughout the shoot.....
(Summava sonnanga... Anney oruthan irundhaale podhum adhuve thani poweruh💪🏻)

When she was ready to sleep... She took her phone and texted him....

Ipo epdi iruku Ashwineyy
.
Better ma

She did not expect a reply from him that too within seconds....
.
.
.
.
.
☃️♥️

Will she continue to speak or choose to allow him to rest??? Guesses??
Thank you for your tremendous support people💜

With love
💜