Sau vụ việc lần đó, đã có rất nhiều thay đổi dồn dập đến không ngờ. Đầu tiên là Shinichirou. Sự cố bất ngờ liên quan đến em gái của Tổng trưởng Hắc Long đã dẫn đến quyết định Shinichirou rút khỏi giới bất lương. Nghe đến tin đó thì hộp sữa trên tay tôi rớt cả xuống.
" Thật sao?"
" Anh sẽ về mở tiệm sửa xe, dành thời gian chăm sóc em và Mikey nhiều hơn."
Shinichirou vừa dọn đống sữa đang bị đổ vừa nói với vẻ mặt vô cùng thản nhiên. Tôi còn chưa được thấy anh một lần đứng trước bao người như thế nào mà anh rửa dao gác kiếm rồi. Nên tôi có phần hơi tiếc nuối.
" Anh hết độ tuổi quậy phá đó rồi, vì bây giờ anh có thứ quan trọng hơn để bảo vệ."
Shinichirou ngồi cạnh giường bệnh, giọng nói bình ổn nhưng tôi biết, anh đang nhớ lại khoảng thời gian trước kia. Đúng là nhanh thật... Tôi đã ở đây được năm năm rồi. Khi tôi mới đến, Shinichirou chỉ mới là học sinh cấp ba, và bây giờ thì đã trưởng thành rồi.
" Dù anh làm gì thì Emma cũng ủng hộ anh mà. Quán sửa xe sao? Anh để em chọn màu sơn tường nhá."
" Đương nhiên là được rồi."
Tiếp đó, ngay ngày hôm sau Mikey hớn hở chạy đến bệnh viện và thông báo.
" Anh đã lập băng đua xe. Touman, đó là tên của nó."
Tôi cũng không bất ngờ lắm, nhưng vẫn phải vỗ tay ăn mừng để không phí công sức anh chạy đến đây.
" Touman sau này sẽ làm một băng lớn mạnh. Anh sẽ mở ra thời đại của bất lương. Khi đó, Touman sẽ bảo vệ em. Sẽ không để em bị bắt nạt dù chỉ một chút."
Touman thành lập đâu phải vì tôi, là vì Mikey mà. Nhưng tôi vẫn vui vì anh nói thế. Có vẻ mạch chuyện chính đã bắt đầu diễn ra rồi, nhanh hơn tôi nghĩ đấy.
" Touman sao? Cái tên nghe hay thật đấy. Emma cũng muốn gia nhập Touman!"
Đây chính là cơ hội để xen vào câu chuyện và thay đổi nó.
" Hả?" Mặt Mikey nghệch ra.
" Em.muốn.vào.Touman."
" Không!" Sau đó là những hành động thể hiện sự từ chối.
Chỉ cần gật đầu thôi mà anh cũng phải rắc rối vậy sao?
" Đồng ý đi."
" Nhưng mà anh không muốn Emma liên quan gì đến bất lương cả. Nhỡ ngày nào đó vì Touman mà chuyện như này lại xảy ra thì sao?"
" Ủa ủa thế nãy ai nói băng Touman sẽ bảo vệ em? Ai vậy?"
" ... "
" Thôi được rồi. Em là thành viên của Touman, nhưng em sẽ không có được vị trí cụ thể nào trong băng đâu. Vị trí của em là sau lưng anh, thế thôi."
Bá đạo vậy? Nhưng thôi, đặt chân vào Touman là có thể xen vào các quyết định của Mikey rồi. Cứ coi như là tôi có quyền đi. Và thế là ngày hôm đó, Mikey ở lại kể cho tôi nghe rất nhiều điều mà anh muốn làm sau khi băng Touman được thành lập. Anh có vẻ rất vui và con mắt thì sáng hẳn lên. Chỉ cần như thế này thôi... Là đủ rồi.
DU LIEST GERADE
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
FanfictionCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...