Chương 75: Biển đang vẫy gọi!

2.6K 440 24
                                    

" Chúng ta sẽ đi biển chứ?"

Tôi ngồi dưới gốc cây trong công viên. Mới đó mà mùa hè đã đến rồi. Cái nóng nực khó chịu này thật khiến người ta bức bối. Mùa hè được làm con trai cũng thích đây, nóng khỏi cần mặc áo cũng được. Còn con gái thì không mặc là có vấn đề liền. 

Tôi ngửa cổ lên nhìn tán cây lấp lánh ánh vàng. Ôi nóng quá! Và tôi muốn được đi biển.

" Nè. Kem."

Izana và Kakuchou cuối cùng cũng đi mua kem về. Có ai như Mikey không? Giữa ngày nắng nực thế này lôi nhau ra công viên chơi đấu vật. Kiểu lâu ngày không đánh đấm làm anh thèm thuồng ấy. Nãy giờ bao nhiêu người bị hạ gục rồi mà Mikey vẫn như con sư tử gào rú ầm ĩ cả lên ấy. Nằm máy lạnh không thích lại thích chạy ra ngoài này.

" Izana mua kem về rồi hả? Mau lại đây đấu tiếp đi." Mikey gọi Izana

Tôi xin mấy người. Nắng vậy ôm ấp nhau rồi vật nhau xuống đất nó có gì vui đâu chứ?

" Mày đừng có khóc đấy!" Izana chạy ra khỏi bóng râm để đấu với Mikey. Anh không sợ bị đen à???

" Chúng mày đến ăn kem đi." Kakuchou gọi mấy người còn lại.

" Mikey mạnh thật đấy. Lùn tịt mà..." Kenchin ngồi xuống ghế thở dài. Tội nghiệp anh.

" Tao muốn gãy cái sương sống luôn rồi." Angry xoa lưng.

" Chườm kem không?" Chifuyu cầm lấy cây kem mát lạnh và định đưa cho Angry để dùng làm thuốc trị đau lưng.

" Cậu bị điên à? Không ăn đưa đây!"

" Đùa tí căng thẳng thế!"

" Tôi nóng."

Mọi người gật đầu. Đúng là rất nóng. Đã nóng lại vướng phải tên khùm điên là Mikey nữa.

" Đi biển nhé?" Tôi hỏi

" Đi." Mọi người trả lời

" Bao giờ?"

" Khi nào có tiền."

Ừ kèo này nghe thế là biết tương lai ra sao rồi đấy. Khi nào có tiền? Là khi nào hả mấy cha? Tôi có nên đến gặp Takemichi, nhờ Takemichi liên lạc với Inui và thông qua Inui kiếm nhà đầu tư là Koko không?

" Mai đi nhé?"

" Được."

Thôi, chỉ cần vác cái thân đến biển thôi còn tiền sẽ lo sau. Tôi có thể để Mitsuya xuống biển mò cua bắt óc lên ăn được mà. Tuyệt vời!!!

" Izana! Mày đừng có quật gãy chân Mikey đấy."

" Mikey đừng có mà đá vào đầu Izana nhé."

" Báo cảnh sát đi."

Sáng sớm ngày hôm sau...

" Đi biển đi biển đi biển!"

Tôi cùng Mikey vui vẻ khoác vai nhau chạy ra ngoài. Đằng sau là Izana và Kakuchou mang theo rất nhiều hành lí. Đi biển thôi mà, mấy người định mang nguyên cái nhà đi à?

" Hai chúng mày đi chơi chỉ vác theo cái người không thôi hả?" Kakuchou kéo theo vali, trên vai là rất nhiều túi đồ khác.

[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.Where stories live. Discover now