Trời vừa nhá nhem tối thì trước cửa nhà Sano đã rất ồn ào. Angry và Hakkai tranh nhau xem đứa nào vào nhà trước trong khi cửa nhà thì không hề bé, rất rộng nhé?
" Hai chúng mày ở đấy mà tranh giành đến sáng mai đi."
Chifuyu vào trong trước, mãi một lúc sau thì Angry và Hakkai mới dắt tay nhau vào.
Mitsuya mang theo Runa và Mana đến cùng. Takemichi đi với Hina-chan.
Kenchin đã ở đây từ chiều để phụ Kakuchou vào bếp.
" Chủ nhà đâu hết rồi?"
Smiley ngó vào bếp đầu tiên. Điều khiến anh bất ngờ là hai thằng con trai ở trong bếp mà nhà bếp lại gọn gàng và lấp lánh như vậy. Đúng là đẳng cấp bảo mẫu✨
" Ở ngoài phòng khách. Nhỏ tiếng thôi nhé."
Mọi người ngó vào phòng khách thì thấy Baji, Emma và Mikey lăn ra ngủ, lại còn phải ôm nhau mới chịu cơ. Izana thì ngồi chống cằm xem TV mà không cần mở tiếng. Đỉnh vậy anh zai?
" Au..."
Emma trở mình đập mạnh tay vào mặt Mikey khiến anh giật mình nhưng sau đó lại tiếp tục ngủ thiếp đi. Baji nằm ngủ mà ngáy át cả tiếng chó sủa ngoài đường.
" Sao Izana có thể bình tâm trong hoàn cảnh đó vậy?"
Izana quay lại nhìn đám người đang lấp ló ngoài cửa rồi nhìn ba đứa đang ngủ như chết dưới sàn. Anh đang nghĩ mình có lên lật bàn để đập thẳng vào ba đứa kia cho chúng nó dậy không?
Chifuyu nhân cơ hội lấy máy ra chụp ảnh bọn tôi. Thằng này chơi mất dạy thật sự, lúc ngủ là lúc tôi vô duyên nhất trần đời mà nó cũng chụp. Đúng là thách thức nhau quá mà.
" Mua Taiyaki đi... Kenchinnnn~" Mikey nói mớ khiến Kenchin đang bận rộn trong bếp cũng phải giật mình.
" Peyoung... Măm măm." Baji cũng không chịu thua
" Vâng! Tao sẽ đi mua cho mày." Chifuyu dựng đứng lên và định lao đi mua thật. May mà Mitsuya giữ lại giúp cậu tỉnh táo hơn.
" Cút hết ra! Nóng vãi."
Emma dẫy dụa lấy chân đạp Baji, tay thì đẩy Mikey. Rớt hết cả duyên rồi chị ơi!
Izana nhìn Emma sau đó đứng dậy kiếm chăn đắp lên người con bé. Ở đây có nhiều người, Emma ngủ cứ dẫy như vậy sẽ lộ hết mất. Bản năng của một người anh đã khiến Izana muốn chăm sóc Emma.
" Ơ nhưng Izana... Emma vừa kêu nóng..." Takemichi nói nhưng anh để ngoài tai. Anh chưa cuộn chiếu quanh người con bé là may mắn rồi.
Mọi người cũng cẩn thận ngồi xuống bàn, tránh chỗ ba bọn họ ngủ ra. Mitsuya và Chifuyu vào bếp phụ giúp. Runa và Mana thì trèo lên mặt Baji ngồi, vâng là ngồi lên mặt đó.
" Chị Runa... Mana mắc ị."
Hina bất chợt quay ra nhìn. Mana vừa nói gì? Khi mà con bé đang ngồi trên mặt Baji như thế?
Mana cau có mặt mày, con bé muốn ị.
" Khoan... Khoan đã Mana. Chị đưa em vô toilet nhé. Bình tĩnh em ơi."
KAMU SEDANG MEMBACA
[ ĐN Tokyo Revengers] Kiếp Này Sống Như Một Sano Emma.
Fiksi PenggemarCơ thể nhỏ bé, mái tóc màu vàng chanh cùng đôi mắt long lanh tuyệt đẹp. Tôi đã tái sinh thành một đứa trẻ sau cái chết vì kiệt sức ở kiếp trước sao?! " Sano Emma... Từ giờ cháu là người nhà của chúng ta." Emma? Cái tên nghe thật quen... Đó chẳng ph...