Chap 6 : Tức giận lung tung

7.1K 216 15
                                    

-" Ăn xong rồi sao ?"- Đình Hàn Khanh thấy cô buông nĩa thì chính mình cũng ngừng lại hỏi cô .

-" Oải Oải ăn xong rồi "- Mộc Oải Oải mệt mỏi nói , ôi cô đang rất buồn ngủ đó , đang định lấy tay quệt miệng thì một cánh tay to lớn khác đã cầm chiếc khăn mềm mại lau mặt cho cô .

Đình Hàn Khanh chớp mắt đã thấy cô buồn ngủ chỉ mỉm cười nhẹ nhàng lau mặt giúp cô đưa tay xoa đầu bánh bao nhỏ nói 

-" Buồn ngủ thì đi ngủ đi , tí nữa anh gọi dậy đi học "- Đình Hàn Khanh rốt cuộc vẫn thắc mắc tại sao bây giờ cô lười đến như vậy , xem ra sau này anh chăm cô rất mệt rồi 

-" Ok a ! Oải Oải đi ngủ đây "- Mộc Oải Oải như vớ được vàng lập tức chạy vào phòng mình lăn lên giường ngủ ngay lập tức .

Đình Hàn Khanh cười vài tiếng rồi tự mình mang bát đũa đi rửa , xong xuôi đâu đấy liền ghé qua phòng xem bánh bao của anh thế nào rồi . Vừa mở cửa đã thấy ngay một cảnh tượng là cô đang ngồi trên giường tay thì cầm điện thoại bấm bấm cười cười rất vui vẻ , lập tức Đình Hàn Khanh đen mặt giọng nói cũng chàn ngập tức giận 

-" Mộc Oải Oải em đang làm gì vậy ?" - Bánh bao một chút để ý cũng không có anh đã bước vào phòng mình lúc nào nghe xong giọng nói kia thì giật nảy một cái , ấp a ấp úng nói 

-" A , em ..em nhắn tin với bạn a "- Cô hơi sợ đó , mặt của anh lúc này quả thật rất đen a !

-" Đưa đây anh xem "- Đình Hàn Khanh bước nhanh đến chưa kịp để cô trả lời bèn lập tức túm lấy điện thoại của cô xem , mà không xem thì thôi vừa xem xong mặt anh còn đen hơn có thể nói xung quanh bây giờ rất lạnh 

-" Mộc Oải Oải , em đang nhắn tin cho ai đây "- Có thể nói đây là lời rít từ kẽ răng ra 

-" Ô ô bạn trai của Oải Oải a ! "- Cô không chần chừ nói 

Lời vừa dứt mặt của người nào đó đen không thể đen hơn được nữa , điện thoại trong tay dường như có thể vỡ . Đùng đùng tức giận đạp cửa ra ngoài để lại bạn bánh bao nào đó ngơ ngác như con nai vàng ..

Đình Hàn Khanh phóng thẳng xe ra ngoài quán bar , lập tức gọi rượu lên uống , anh tự hỏi tại sao mình sức kiềm chế của mình kém như vậy nhưng thực sự anh không thể không tức . Bánh bao cảu anh dám ở sau lưng anh , à không !  phải là ở ngay trước mắt anh quen bạn trai .

Chính vì vậy anh càng đau khổ càng uống lại càng say ..

Mộc Oải Oải ở nhà chẳng biết tại sao anh lại tức giận như vậy , " bạn trai " ở đây không có nghĩ giống như anh nghĩ đâu a ! Đó là anh bạn cũng lớp với cô , rất ngộ rất dễ thương cô với Lâm Nhã rất quý mà " bạn trai " đó lại có bạn gái rồi , cô gọi như thế chẳng qua là thuận miệng chứ người cả trường đều biết không có quan hệ gì .

Vậy tại sao anh lại tức nhỉ , bây giờ mới là giữa trưa anh đi đâu vậy ..

Chờ đến lúc sắp đến giờ vào lớp , cô sốt ruột bấm điện thoại gọi cho anh 

-" Anh Khanh , anh đang ở đâu vậy ?"- Giọng nói của cô vừa xuất hiện Đình Hàn Khanh như dịu đi , giọng nói có phần chua xót hỏi cô .

Bánh bao nhỏ ngốc nghếch!Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ