Chapter Thirty-Nine - The Silver Princess and Her Knight

35.1K 954 141
                                    

Oh My Geee!!!

Second to the last na po Arcadians!!

Sa mga nag comment dati at sa mga hindi pa nagpaparamdam diyan, mag COMMENT na kayong lahat!!

Sige kayo baka magtampo ako .. Teehee!

Maraming maraming salamat po sa inyong lahat!!

Comment!! Vote!! And follow me!!

Ano na kayang mangyayari?!!

Enjoy reading guys!!

 

Des-

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Chapter Thirty-Nine – The Silver Princess and her Knight

Isang malakas at sunod-sunod na pagyanig ang naramdaman nila na nagpatigil sa lahat. Natsume and the others hurriedly went to where Aya is.

But unfortunately, ibang Aya na ang naabutan nila.

Her eyes are now bloody red.

Her hair is long and color silver.

Indeed, she was not Aya Sakura anymore.

She was grabbing someone’s neck. Tila parang wala ng buhay ang lalaking sinasakal nito. At sa paanan niya ay may apat pang nakahandusay. They can’t tell if the students are still breathing.

“Aya...” They muttered. Lahat sila ay walang ibang masabi sa nakita.

“The... The seal...” Eren said then paused. Everyone is listening to the next word he will say. “The seal is complete-“

“No! That can’t be!” Natsume cut him off. Ayaw niyang maniwala. Ayaw niya marinig ang sasabihin nito.

“Damn! Can’t you see?!! Hindi na siya si Aya. The seal is completely broken and I know that ikaw mismo ang unang makakaalam nun!” Eren yelled.

Napaawang nalang ang kanyang bibig sa sinabi ni Eren.

Yes! Eren was right. Sa kanilang lahat, siya ang mas nakakaalam sa estado ni Aya ngayon.

“Guys! If we don’t do something, the boy might be killed by Aya-chan!!” Dy shouted.

“Ano bang nangyayari kay Aya?! Can somebody explain it to us?!” wika naman nila Rina na until now ay gulong-gulo ang isip sa mga nangyayari.

“Oo nga naman, naguguluhan na din kami.” Ani Athena.

“Athena, help the others to go away from here. Lumayo kayo dito as much as possible.” Sagot ni Den.

“But why Senpai? Ano ba kasing nangyayari?!” giit ni Lyka.

“Don’t ask anymore. Just do what I said. Ilayo niyo lahat ng studyante dito. “ Den answered.

“Oh come on! Bakit ayaw niyong sabihin sa amin ang totoo? May karapatan kaming malaman since kaibigan din kami ng babaeng yan!” Aira sited.

“Aira, Rina, Lyka and Athena, right now Aya is dangerous as hell. She’s not Aya anymore. Kaya kailangan niyong mailayo yung iba dito. Sana maintindihan niyo.” Raven explained.

DESTINY : Arcadia AcademyWhere stories live. Discover now