Prologue💢

1K 56 5
                                    

Disclaimer:


Everything I wrote was purely the result of the author's wild imagination. Any resemblance to any of the stories is purely coincidental. And I'd like to apologize in advance for my grammatical and typographical faults; please bear with me and read at your own risk.

Plagiarism is a serious offense.

The author reserves all rights. Without the express permission of the author, no part of this book may be copied or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or any information storing and retrieval system. Copyright, trademark, patent, and other applicable laws will be used to punish this offender.

 Copyright, trademark, patent, and other applicable laws will be used to punish this offender

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Badass Mafia Mistress
Xaviera Thyleane Soler

RossyCheekz015
April 2021

The photo and cover is not mine, credits to the rightful owner

Inspired by:
Michael Franzese

----------

|Simula|

Nagtipon tipon ang lahat nang miyembro nang MI (o Mafia Institute) dahil sa pag dating ni Grand Don o Godfather na si Wayne Soler, ang anak nang dating Mafia Lord na si Mhariano AKA Mhario Ignacio Soler. Galing ang Don sa Italy dahil may importante itong sinundo doon. Ngayon ay kasama na niya ang taong 'iyon' pabalik sa Pilipinas.

Umupo naman sa kanya kanyang upuan ang miyembro nang organisasyon base sa kanilang rango their group called Sicilien mafia an Italian words for Silician.

Don Soler will be in the middle of the meeting table dahil siya ang pinakapinuno nang 'MI' the Cosa Nostra Sicilian group. Sa right side table naman ni Soler ay doon nakaupo ang pumangalawa, pangatlo, pang apat, pang lima, hanggang ika-baenteng mafia boss member sa upuan paikot sa mesa hanggang sa umabot iyon sa kaliwang bahagi ni Don Soler.

Nang makaupo na ang bawat miyembro ay bumukas ang pinto nang silid at iniluwa nuon si Consigliere Kevin Guce, sumunod naman sa kanya ang butler ni Wayne Soler na si Scott Guce ang nakababatang kapatid ni Kevin Guce.

"The Dón just arrived!" Sambit ni Con. Kevin Guce, kaya naman agad na nagsitayuan ang bawat miyembro at hinintay ang pagdating niya.

Mula sa pinto ay pumasok ang isang medyo may katandaan nang lalake ngunit makikita parin ang kakisigan at katapangan sa kanyang mukha. Diretso lamang ang lakad nito na tumungo sa kanyang trono.

Mafia Mistress: Badass Mafia (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon