MM Chapter 8

242 15 0
                                    

Kabanata 8

Xaviera's P.O.V

Day 3

Tulad kahapon ay sabay sabay kaming bumyahe patungong university pero hindi kami sabay na pumasok nang building.

Habang naglalakad ako patungong room ay siya namang salubong sakin nang babae kahapon, this time ay marami rami na sila at may kasamang kalalakehan.

She cross her arms around her big booty and stare at me raising her eyebrow. Umakbay naman sa kanya ang matangkad at masasabi mong boyfriend material ang isang ito.

"She's the girl I've been talking to you" nakangising sambit niya sa lalake. Ngumisi naman ang lalake habang nakatunghay ang mukha niya sa leeg nang babae.

"Grab her!" Utos nang lalake, kaya naalarma ako dahil dun. Pero pinigilan ko ang sarili kong manlaban, hindi pa ito ang tamang oras para bigyan sila nang leksiyon sa mga pinag gagawa nila.

"Where are you taking me?" I prentended to be a scared cat.

Nagtawanan naman silang lahat, walo sila kung bibilangin, apat na babae at lalake.

"You'll know it later" he whispered into my ears, he grabbed my butt and pinch it harshly so I quickly reacted to what he did.

Fvcking asshole!

"Nice butt" dugtong pa niya pa kaya hindi ako nakapag pigil at mabilis na kumawala sa hawak nang dalawang lalake sa braso ko at parehas silang malakas na sinikmuraan.

"Aghhh!!! Putangina!!!" Daing nila, mabilis ko namang hinablot ang buhok nang lalakeng bumastos sakin at tinuhuran sa mukha dahilan para bumagsak siya sa sahig na may dugo sa ilong.

"Oh my god! Baby are you okay?" Mabilis na dinaluhan ni Savanna ang tinawag niyang 'baby'.

"Fvck!! " the guy hissed and look at me rage. Tila ba gigil siya sa ginawa ko.

"Tangina anung tinatayo niyo diyan?! Kunin niyo siya!!" Singhal niya sa tatlong lalakeng nasa harapan ko na ngayon at sabay sabay silang lumapit sakin.

Unang umatake ang lalakeng nasa kanan at ambang susuntok sakin nang ilagan ko ito at sikmuraan uli ang kasama niyang may hawak sakin kanina.

While in my left corner afraid to step forward. I smirk I give him a hard kick on his head.

"Fvcking bitch!!" Nakita ko naman ang mabilis na pag lapit sakin ni Savanna. She raise her hand, angrily to hit on me but I dodge it immediately.

Mabilis kong hinablot ang maganda at mahaba niyang buhok. She was screaming in pain as I gripped her hair tightly.

"Wrong move you little skank" I said as I was pulling her hair.

"Stop right there!" Sambit ko nang makita ko ang tatlong niyang babaeng kasamahan niya na balak lumapit samin.

"Bitch!!! Kapag nakawala ako dito I'll wear I'm gonna cut your throat until you die!!!" Sigaw niya habang marahas kong hila hila ang buhok niya palabas nang building dito sa mismong likod kung saan dapat nila ako dadalhin.

"Wow! I'm scared Savanna" napapantastikohan kong tugon sa kanya.

"How dare you to say my name! You shady bitch!!!!" Singhal niya kaya natawa ako nang bahagya.

"Yes I am a bitch! So you better take care of yourself Savanna" bulong ko sa kanya habang nakangisi sa tatlo niyang kasamang babae. Bumaling naman ako sa apat na lalake na tumayo na rin sa pag kakabagsak at lumapit sa tatlong babae.

Mafia Mistress: Badass Mafia (Under Revision)Where stories live. Discover now