Chương 19

1.4K 149 26
                                    

Cung Tuấn bắt đầu điên cuồng đâm rút, tấm lưng trần cũng đã sớm chảy dài từng giọt mồ hôi, nghe tiếng rên rỉ ngập ngụa trong khoái cảm của Trương Triết Hạn mà không kìm lòng được càng đưa vào sâu thêm. Hậu huyệt non mềm mỗi lúc càng mút chặt, dịch nhầy trắng đục theo từng đợt chuyển động mà bắt đầu chảy ra, tiếng da thịt liên tiếp va chạm vào nhau khiến người nghe thôi cũng vô thức cảm thấy ngộp thở.

"Chậm...chậm một chút..." Trương Triết Hạn vùi đầu vào vai Cung Tuấn liên tục thở gấp, âm thanh phát ra nghe hệt như tiếng nức nở, khoái cảm dồn dập ập đến khiến anh nhất thời không tài nào chịu nổi.

Cung Tuấn cúi đầu hôn lấy cơ thể anh, đầu mũi tham lam mà hít lấy thứ mùi hương ẩm ướt quen thuộc, hệt như một con sói đói đang nhìn miếng thịt ngon rồi dùng lưỡi ra sức liếm mút, khát vọng chôn sâu trong lòng giờ phút này đều triệt để phá tan lồng sắt mà chui ra. Hắn giảm tốc độ của mình trở nên chậm một chút nhưng đổi lại mỗi lần đâm vào đều đâm đến tận gốc, cự vật thô to ngốn đầy vào miệng hậu huyệt đang liên tục co rút ửng hồng.

"Sâu quá...ư...ưm..." Trương Triết Hạn ngửa mặt ra thở dốc, do mỗi lần đâm vào đều chậm lại nên cảm giác cự vật to lớn cứ liên tiếp len vào trong từng vách thịt bên trong được phóng đại vô cùng rõ ràng, làm đến phần bụng dưới của anh cũng mơ hồ cảm thấy tê dại.

"Triết Hạn..." Cung Tuấn nhắm nghiền mắt hé môi ngậm vào một điểm đỏ hồng trước ngực anh, mặc kệ cho quan hệ giữa hai người là gì, hay vốn dĩ tâm tư của mình đối với con người bên dưới này rốt cuộc thế nào mà cứ thế liên tục ra vào. Vòng eo dẻo dai hệt như không biết mỏi mà cứ đâm sâu vào, mỗi lần đều đem mấy điểm nhạy cảm bên trong anh cọ qua một lần, làm đối phương ngoài thở dốc cùng rên rỉ ra thì chẳng cất lên nổi chút âm thanh nào khác.

Cự vật Trương Triết Hạn đã sớm dựng đứng liên tiếp đắm chìm trong khoái cảm thì càng thêm cứng đến kinh người, bờ vai run rẩy một hồi rồi lại ưỡn ngực đem dòng tinh dịch nóng hổi đặc sệt bắn ra làm không khí xung quanh vốn đã nóng nay còn trở nên nồng nhiệt thứ mùi của dục vọng cùng ham muốn. Sau khi phóng thích thì anh lập tức thở hắt ra mà mềm oặt nằm xuống giường, hai chân mở rộng vẫn tiếp tục tiếp nhận cảm giác của cự vật liên tiếp ra vào trong cơ thể.

Cung Tuấn cúi đầu liên tiếp thở dốc, da đầu bị cảm giác sung sướng nóng bỏng làm cho tê rần, bờ vai căng cứng một lúc rồi cũng đem tinh dịch nồng đậm bắn thẳng vào bên trong Trương Triết Hạn. Hắn thở hắt ra một hơi nhưng vẫn giữ cự vật vừa mới thoả mãn nằm nguyên vẹn bên trong anh, bàn tay đẹp như ngọc mài không dừng được mà liên tiếp đem da thịt mềm ướt ửng hồng của đối phương từ từ xoa nắn.

"Đủ rồi...mau rút ra đi..." Trương Triết Hạn vùi mình trong chiếc gối mềm,  tóc tai ướt đẫm cảm nhận vật kia vẫn còn trong cơ thể mình mà không khỏi có chút ngứa ngáy, cảm giác bị bắn vào bên trong cũng chẳng thoải mái chút nào.

"Tôi không muốn..." Cung Tuấn lật úp thân thể để sớm mềm nhũn của Trương Triết Hạn lại, đột nhiên nổi lên chút bướng bỉnh mà tiếp tục tham lam cắn mút.

"Cậu là trâu hả?" Anh úp gương mặt đã ướt đẫm vào gối, cảm thấy chân mình lại bị người ta giở lên mà có chút không hài lòng, cự vật vẫn nguyên vẹn trong người đã có dấu hiệu cương cứng mà không khỏi cau mày.

[Tuấn Hạn] Chiều Không Nổi Ông Chủ NhỏWhere stories live. Discover now