🌸kẹo cưới

1.7K 196 16
                                    

hôm nay là một ngày đẹp trời.

trời xanh mây trắng...

khung cảnh yên bình...

nhưng có cái công ty nào đó ra sức toả sắc hồng!

bung lụa ra mà toả luôn!

"ủa, sao mọi người tập trung ở đây hết vậy?" anh trưởng phòng vừa tới công ty đã ôm chầm anh lao công, cúi người thổi thổi vào tai ảnh.

anh lao công lập tức tát cái chát vào tay ổng, lỗ tai đỏ ửng nhấc cằm, "tại vì hai cái con kia kìa, hình như kim tổng cho tụi mình chơi một bữa đó."

anh trưởng phòng nhìn qua thì thấy hai con baymax siêu mập, đứng thù lù ngay giữa sảnh, hai tay đang treo hai cái giỏ đầy kẹo...

ồ...

ổng quá tập trung vào hai con baymax nên không thấy anh lao công cười ranh mãnh, bỗng nhiên cà vạt bị kéo.

anh trưởng phòng chưa kịp phản ứng đã bị chồng nhỏ hun một cái lên má...

anh lao công lại cười ranh mãnh một cái, co chân định chạy trốn.

...

đương nhiên là hông có thoát...

"nè! anh kéo em đi đâu thế hả?!" anh lao công bị túm thành một cục, bị bế ra ngoài công ty.

"ỏ, đi thuê phòng chứ đâu! nào nào, ngoan nào!" anh trưởng phòng thích muốn chớt, dùng cằm hung hăng cọ anh lao công một trận, sau đó bế người ta đi...

________________________

"được rồi, mọi người mau tập trung nào!" chị thư ký cầm micro, mặt siêu hưng phấn nhìn hai con baymax bụng bự.

mà nói mới nhớ, bé và kim tổng ở đâu rồi nhở?

có kẹo hải cẩu siêu ngon mà hông đi làm à?

tiếc ghê tiếc ghê...

"oke, hai bé baymax ơi, phát kẹo đi nà!" chị thư ký nói xong liền chụp một cục kẹo matcha hiệu hải cẩu lên ăn.

ỏ, kẹo ngon vl.

nhưng mà tui chỉ muốn ăn cơm chó của kim tổng và bé thôi...

buồn gầu ghê luôn...

_______________________

hai bé baymax cứng nhắc nhìn nhau một cái, sau đó chậm rãi đi từ bàn lễ tân ra...

một con baymax lùn lùn đưa giỏ kẹo cho con baymax cao cao, cúi người chào một cái.

sau đó bốc một nắm kẹo, tung tăng rải kẹo cho đám nhân viên...

đừng lo, kẹo này là kẹo sữa dâu và sữa matcha mềm mềm hiệu hải cẩu, không có làm bị thương ai đâu...

dù sao đi nữa, có kẹo ăn ngu gì không hứng, đám nhân viên được baymax phát kẹo kiểu mạnh bạo mà cũng không giận chút nào hết á.

nhưng mà, sao hai con baymax này nhìn đẹp đôi kiểu nào ý nhở?

con baymax cao cao chậm rãi theo sau con baymax lùn lùn, con baymax lùn lùn vẫn cứ tung tăng rải kẹo. baymax lùn rải hết một nắm liền quay về bốc một nắm, baymax cao lập tức giơ giỏ kẹo lên cho nó bốc.

đám nhân viên bị cưng cưng attack, ôm tim hấp hối hông chịu nổi!

quá đáng iu, quá đáng iu!

á!

"oke, mọi người lụm được kẹo chưa?" chị thư ký hỏi qua micro.

đám nhân viên say yes, rất là nhiệt tình giơ ngón cái.

"nice, giờ thì mời hai bé baymax lên sân khấu đê!" chị thư ký thấy cảnh hồi nãy cũng bị cưng chết, rất là muốn xem moments của baymax nhà người ta.

hai con baymax chậm rãi đi đến bàn lễ tân, đứng nghiêm trang thẳng tắp.

"bây giờ thì làm cái gì đó đáng iu đi, không làm thì tụi tui không thả đi đâu nhá!" chị thư ký bị hai con baymax cưng chết lần nữa, giở thói hủ không duyên bắt người ta chơi nhao. :)

hai con baymax đứng im bất động mất một giây, sau đó nhìn nhau.

sau đó đồng loạt gỡ đầu baymax ra...

đám nhân viên:...

Á!

"xin chào mọi người, em là jeon jungkook nè!" bé kẹo dâu nhe răng cười hớn hở, cả người lắc lư sáng chói!

"xin chào, tui là kim taehyung" con baymax cao cao hoá ra là kim tổng. ổng thả cái đầu baymax xuống đất, sau đó nắm tay baymax của bé kẹo dâu...

đám nhân viên:...

chị thư ký:...

Á!!

bé kẹo dâu nhìn mọi người giật mình liền cười hớn hở, quay đầu giật giật tay kim tổng cười tươi!

chồng lớn ơi, mọi người bị hù không hề nhẹ nha!

kim tổng như biết được bé đang muốn nói gì, cười nhẹ cúi đầu hôn má bé một cái.

đám nhân viên: !!!!!!!!!!!!!

chị thư ký: !!!!!!!!!!!

bé kẹo dâu: !!!!!!!!!!

đầu sỏ kim tổng lại làm như không có chuyện gì, hôn xong liền thoả mãn liếm môi...

bé kẹo dâu đỏ bừng cả mặt, vừa tức vừa thẹn không chịu nổi!

chồng lớn! như thế là không được!

"mọi người mau mau ăn kẹo, kẹo matcha sữa và dâu sữa đó!" bé kẹo dâu ngại muốn chết, mặt đỏ bừng.

"đúng rồi, kẹo cưới của tụi tui đó." kim tổng cưng chiều nhìn bé...

đám nhân viên:...

chị thư ký:...

"ông cưới lúc nào mà không nói cho tụi tui hả!"

vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ