🌸chuẩn bị đi~

4.5K 459 20
                                    

*ting* *ting*



"chào buổi sáng toàn thể công ty! tui là chị thư ký của mọi người đây! yêu cầu tất cả mọi người ngưng làm việc, lắng nghe kỹ những thông báo sau đây...



thứ nhất, hôm nay là ngày mười tháng 11, mặc dù đã qua halloween mười ngày rồi, nhưng ngày mai sẽ có một bữa party halloween, chị rất mong mọi người đều tham gia a! trang phục không giới hạn nhé!



thứ hai, bữa party sẽ có một cuộc thi hoá trang couple! cặp hoá trang đẹp nhất sẽ được nhận quà! có tất cả là năm giải, giải nhất, nhì, ba, đặc biệt, và couple quốc dân của công ty a!!!



thứ ba...thôi khỏi cần nói mọi người cũng biết rồi ha...chuẩn bị máy ảnh, điện thoại sẵn sàng nhé mọi người!



thông báo đã hết, mọi người bắt đầu qua trở lại làm việc đi!"



chị thư ký dùng sức lực trâu bò của mình mà gào qua cái loa tội nghiệp. tâm phấn khích về cái bữa party này, háo hức háo hức a!!



sau cái thông báo, mọi người bắt đầu vỡ oà, cả đám nguyên một ngày cứ thay phiên nhau làm việc làm việc, sau đó lại đi mua đồ hoá trang. mấy anh chị lao công cũng bắt đầu đi trang trí cái công ty thành ghê rợn,...không hiểu tại sao cũng có chút chút tình thú dâm loạn trong đó à...



bé kẹo dâu hưng phấn cười tươi, vừa đi vừa nhảy cẫng, cả đám người đông đúc vừa nhìn thấy đã bị manh chết ngã quỵ, ôm tim khóc ròng chỉ trích kim tổng! vợ ông sao kim tổng không mang đi âu âu yếm yếm đi a? để ở đây làm manh chết tụi tui a? aaaa, hông chịu hông chịu!



một bên cũng thầm than chòi má, bé bi dễ thương như vầy lại sắp rơi vào tay kim tổng...



bé bi kẹo dâu đã cười khúc khích đi xa, không biết mình đã thành linh vật của công ty mà người người muốn âu yếm...


ở dưới sảnh vui mừng như hội chợ, còn trên cái tầng năm thần thánh lại u ám buồn hiu. kim tổng thở dài nằm úp trên bàn, trán đập đập vào bàn đỏ ửng...



chị thư ký vừa từ phòng thông báo về, thấy kim tổng suy sụp liền biết có nguy. đeo kính râm và bao tay bắt đầu khám bệnh, thành công lôi được kim tổng ngồi thẳng trên ghế...



"chị ơi..."



kính râm xuất hiện một vết nứt...



chị thư ký đếu chịu nổi chạy ra ngoài hít thở, sau đó vòng về với cặp kính râm mới tinh dày cui siêu đặc biệt!



"gì đây gì đây?" cười hiền như má mì người ta, lúm đồng tiền chưa bao giờ có đột nhiên lộ...



"bé bi...em muốn mặc đồ giống bé bi..." gương mặt tội nghiệp như ai đìu hàn quốc



kính râm lại xuất hiện một vết nứt...



"kim tổng, em nhất định phải nghe lời chị..."



______________________



bé kẹo dâu về nhà, lặn lội trong tủ đồ mới tìm được một bộ đồ vest đáng iu siêu moe~ áo đuôi tôm vừa vặn che cái mông tròn tròn, nguyên một bộ là màu đen. sau đó, bé lật đật đi may một cục kẹo dâu hãng bé yêu thích gắn trên ngực. sau đó may một cái dây, gắn thêm một cục kẹo dâu màu hồng bằng vải lên trên, cột lên đầu như cái ruy băng...



cho nên trong gương có bé kẹo dâu bự bự, hai cục kẹo dâu nhỏ nhỏ trên đầu hơi nghiêng, cái còn lại ở trên ngực, dưới cục kẹo dâu còn có cái nơ được thắt chặt. bé cười tươi xoay xoay vài vòng, rất hài lòng với bộ đồ này luôn!



chị thư ký leo cây ngoài cửa, soi ống nhòm nhìn vào trong thấy một màn như vậy, cặp kính không tròng gãy gọng, tim nhảy nhảy bị manh manh chém chết...



nhảy từ trên cây xuống gõ cửa nhà người ta, chị thư ký thủ sẵn tư thế lâm trận, đối mặt với phu nhân làm người ta luôn luôn bị manh chết nha...



"chị a?" bé kẹo dâu vẫn còn mặc bộ đồ đó mở cửa, hai má đỏ ửng như trái dâu đúng hiệu, cười tươi rói nhìn chị...



chị thở loạn một nhịp mạnh, ôm tim vẫy vẫy tay, lòng tự nhủ bình tĩnh, đây là người của kim tổng, không phải là đồ mình có thể ăn có thể gặm có thể chà đạp đâu!



"chào bé! bé nè, chị mấy hôm nay hơi bận, không thể tự mình đi lựa đồ hoá trang được a...với lại, cả cái công ty này chị quen nhiều nhất có mình em thôi, em...lựa một bộ giúp chị được không?" chị thư ký mắt cún con nhìn nhìn phu nhân iu dấu, chưa kịp cho bé phản ứng đã hót một lèo...



"được thôi! ngày mai em đưa cho chị nhé?" bé tiêu hoá được hết mới phản ứng, cười tươi gật gật đầu chấp nhận. lòng chị thư ký đập thình thịch, chòi má, sao phu nhân lại lương thiện đơn thuần vãi chưởng ! tội nghiệp cho đoá hoa nhỏ đã lọt vào mắt kim tổng! thế nào cũng bị chà đạp thân thể trắng nõn hằng ngày đó!



kim tổng nào có dã man như cầm thú, ổng thương bé còn chưa đủ muốn đem người ta về âu yếm hằng ngày kia kìa...nói trắng thì chị còn dã man hơn, chắc chắn là ngày nào cũng khi dễ thân thể trắng trẻo non nớt của bé a...



"oke em! vậy chị cho em số điện thoại nè! có gì thì liên lạc với chị nha!" chị thư ký cười hiền, vẫy tay tạm biệt bé...



đương nhiên là chị chưa có nói cần phải làm một bộ cho kim tổng, nhưng mà nhiều năm lão luyện trường tình, chị biết, phu nhân thương chồng chắc chắn sẽ nghĩ đến phu quân, chắc chắn là bé sẽ làm cho kim tổng một bộ thôi, hô hô...



bé kẹo dâu xoay người, làm cho chị một cái kẹp nơ kính râm đặc trưng, cũng ra ngoài shop mua một bộ đầm màu trắng xinh xắn, may một cái dải cột màu đen với cặp kính, hoàn thành trang phục của chị thư ký a!



lau mồ hôi ngắm nhìn thành quả, đột nhiên thấy chính là giỏ vải may, trên đó là mảnh vải màu xanh đậm, màu của lá trà làm bé nhớ đến kim tổng. cắn răng cạch cạch vài cái, bắt đầu làm cho kim tổng một bộ giống mình nha~



tới mười một giờ bé mới chợp mắt, nhìn thành quả là trang phục cho kim tổng một lần nữa, bắt đầu hài lòng tắt đèn đi ngủ, luôn mỉm cười háo hức chờ đến ngày mai a!

vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ