86.87.88.89.90.91

9K 167 90
                                    

86 / diệu kế
ÂN TỊCH LY đột ngột tìm đến khiến Ngao Thịnh và Tương Thanh có chút bất ngờ, Quý Tư lại hăng hái hỏi, "Hoàng Thượng, người có đi gặp y không?"

Ngao Thịnh khẽ nhíu mày, "Bây giờ phải thượng triều . . . . . ."

"Thần cũng đã nói như vậy." Quý Tư nói tiếp, "Ân tướng bảo là người cứ thong thả, y sẽ chờ ở chỗ Tước Vĩ tiên sinh."


Ngao Thịnh gật gật đầu, nhìn Tương Thanh.

Tương Thanh cũng quay lại nhìn hắn, Ngao Thịnh hỏi ý, "Thanh, ngươi thấy thế nào?"

"Umm. . . . . ." Tương Thanh lắc đầu, tỏ ý chính y cũng không biết.

Ngao Thịnh đắn đo một lúc lại nói, "Quý tướng, hôm nay khanh không cần vào triều, hãy đi tiếp đón Ân Tịch Ly, tan triều trẫm lại tính tiếp."

"A, vâng." Quý Tư cúi đầu hành lễ rồi liền xoay người đi mất.

Tương Thanh ngoảnh sang nhìn Ngao Thịnh, chỉ thấy hắn nhíu mày, lòng như đầy tâm sự, bèn nói, "Thịnh Nhi, lát nữa ngươi sẽ đi ư, không phải đã bảo là hôm nay thử thăm dò Quan Khế sao?"

"Đúng vậy." Ngao Thịnh gật gật đầu, lấy lại tinh thần cùng Tương Thanh đến thẳng chính điện.

Ngao Thịnh tuy tự nói với mình là đừng suy nghĩ lung tung nữa nhưng lại chẳng làm được. Hắn chưa từng gặp Ân Tịch Ly mà chỉ thấy được tranh họa người nọ. Dáng vẻ của y và Tiểu Hoàng khá giống nhau nhưng khí chất lại hoàn toàn khác hẳn.

Tuy lòng ngổn ngang nhưng Ngao Thịnh vẫn cùng Tương Thanh đến kim loan điện. . . mãi đến khi quần thần tung hô vạn tuế, Ngao Thịnh mới giật mình thu lại mọi tâm tình, ngồi xuống long ỷ.

Văn Đạt dựa theo lẽ thường, cao giọng hô - có việc khải tấu không sự bãi triều - Diệp Vô Quy là người đầu tiên bước ra khỏi hàng bẩm trình, "Hoàng Thượng, dạo gần đây đã xảy ra một vụ án liên hoàn, trên phố mọi người lại truyền tai nhau một lời đồn kỳ quái."

"Vụ án liên hoàn?" Ngao Thịnh nhíu mày hỏi, "Lời đồn đó là gì?"

"Nhiều người cáo án là. . . . . .thường xuyên có thi thể bị đào trộm." Diệp Vô Quy đáp.

"Thi thể bị trộm?" Ngao Thịnh kinh ngạc, quần thần cũng lắc đầu chau mày nhìn nhau, Đặng Tử Minh tỏ ra khó hiểu, hỏi Diệp Vô Quy, "Trộm xác hay là trộm mộ?"

"Chỉ trộm xác mà thôi." Diệp Vô Quy đáp, "Đa phần đều là mộ của những nhà giàu có, xác thì mất còn vật bồi táng vẫn y nguyên."

Quần thần bắt đầu nghị luận. Tống Hiểu nhíu mày hỏi, "Trộm những cái xác đó thì làm được gì chứ?"

"Đúng vậy, hơn nữa còn là những tử thi chỉ mới chôn được vài năm mà thôi." Diệp Vô Quy đáp, "Trước đây cũng có không ít người đến báo án, nhưng thần phải chờ đến khi điều động được nhân lực thì mới tiến hành điều tra, đã tra được chút manh mối cũng như là nghi can, ngoài ra còn nghe được một lời đồn nữa."

Thịnh Thế Thanh Phong (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ