Chapter 3

Tito Bong&Simon- w-What?

Sandro- L-love, because she's so gorgeous and sh-she smells like a  Red Rose or or or called as a flower of love.

Sandro- Come on Guys, you both agreed naman ne she's gorg. Btw I'll go to the kitchen na to cook. Maiwan ko po muna kayo tito.

Tito Noel- uh wait, jillianne? you go with sandro, help him to cook and prepare food.

Sandro- uh No tito, kaya ko na naman po.

Tito Noel- no sandro, let my daughter help you, she loves cooking too.

Sandro- Is that ok with you jillianne?

- yeah of course..

Sandro- uhm ok, we'll go to the kitchen na.

/At the kitchen/
Sandro- uhm jill, you can go there and have some kwentuhan with them, wala ka rin naman gagawin dito e kaya ko na, im ok.

-why? You don't want to spend more time with me? /Pout his face/

Sandro- No its not like that. I mean hindi naman din kita mauutasan para kunin yung mga ingredients or materials because nandito na naman lahat yun, so wala ka ng gagawin and para din sana hindi ka na mainip dito with me.

- No its ok. Panuorin nalang kita. Btw, you loves cooking na din right now uh.

Sandro- No not exactly, pag may special visitor/s lang talaga ako nagluluto.

- so my dad and i was special pala?
Sandro- ofcourse you're always special.

Sandro- uhm jill, after this pagpapaalam na kita kay tito and im sure, papayag naman sya. Uhm yan na ba yung susuotin mo later?

- yeah why?

Sandro- uhm do you want to change your clothes muna? I have oversize tshirt and jogger pants there in my room and you can use that muna para hindi madumihan yung dress mo.

- ok Sir. Where's your room here?

Sandro- sa 2nd floor yung room ko, may 8 doors don na sunod sunod, yung pang 2nd door yung room ko, and then yung cabinet is katabi lang ng tv ko. pumili ka nalang dun kung ano want mo na suotin. sorry I can't help you papunta sa room, baka kasi masunog yung niluluto ko.

- yeah i know, kaya ko na din naman.

/At Sandro's room, jillianne is talking to herself/.

"His room smells like him."

"Ilang girlfriend na kaya natumba nya dito?"

/Jillianne already saw Sandro' s cabinet and pick the tshirt and pants she want to wear. After a few minute, bumaba na sya and went to sandro./

Sandro- you look good at my shirt.

- uhm thx. Sandro can i asked if you dont mind?

Sandro- yeah sure. What's that?

- ilang babae na nadala mo dito? (Laughed)

Sandro- what the hell? (Laughed)

- So ilan nga? Isa? Si nicole lang?

Sandro- oh come on. Hindi naman uuuwi ng Ph si Nicole eh.

- So if ever na umuwi sya? Dadalhin mo? And sana all may communication.

Sandro- Yeah sana all, she said sorry lang for what happened that night and after that  i blocked all his account na. I wish she didn't exist in this world.

- so ilan nga?

Sandro- Remember the words i says to you bago ako umalis? Whenever the world may take us, know that my heart will always waiting for you. So ilan sa tingin mo?