Skinny Love

Chapter 19

Celine!!!!!

Isang babae ang biglang nagbukas ng pinto na pwedeng ihambing kay Ellen Adarna.

Oh yes?! my love! it's me.. .Celine ! your wife !

I thought your in Paris! Gulat na gulat na tanong ni Dunhill na nakahiga sa kama.

Ohw well, I've been there a lot of times ,I changed my mind. How's the annulment.?!

Umupo ito sa sofa na nasa harap lang ng kama ni Dunhill.

They said ,the case will be approved next month!

Ow?! we'll that's great ..good news,Magpaparty na ba ako?! And lit a stick of a cigarette.

I'll go back to Philippines by Wednesday,next month uuwi ako ulit  dito,Make sure you'll be there for the last hearing.

Ako pa?! I'll be there ofcourse ! That's my freedom ! Di mo na kelangan magparemind..and the judge sent me an e-mail. No worries, baka akalain mo nawiwili pa ako sa marriage na to! hell! noooooo!!!

Wait ! nakainom ka ata...

A bit! anyway! I'm just dropping by ,Father told me you're here kakahiya naman sayo asawa ko , kung di kita pinuntahan at kinamusta! we'll I guess you're fine! Soo I better be heading.. .may party pa akong iaattend tonight! ciao!! Tumayo ito sa kinauupuan.

You never changed Celine!! Puna ni Dunhill.

Oooppsss!! don't bring that again and again Dunhill,binging bingi na ako jan! sooner di kana mamomoblema pa sakin!

And....Habang naglalakad papunta sa kinaroroonan ni Dunhill.

Maremind lang kita! you're not evem my type! and you never was! You're so boring.A boring Crooner for petes sake!! hahaha.

Celine!! Pagtataas ng boses ni Dunhill.

Wow! Clapping her hands..
I loved to hear my name again and again! can you do me a lil favor?! maapprove na naman yong annulment sooner. Call me "My wife "for once,I'm just wondering how it feels like! I never heard it from you since then ,My husband!! Let me hear it common'

You'll never be a wife and you will never be a mother to my child,You're a misserable!

Don't start this Celine.. !!I'm warning you!!

Ohh?!! start this?! Di ba Parents mu ang nagstart nito?! Dinaan sa business ang marriage na to?! And?! you got it! ang galing nyo! Nakuha nyo ang profits nyo ng walang kahirap-hirap.!!

Tumigil ka na ! Akmang sasapakin ni Dunhill si Celine!

Go ahead!! hurt me ! tignan ko lang san ka pupulutin!

Why?!! Kasi totoo?! They wanted us to get married para makuha nila kung ano man ang meron sa amin. isn't it Dunhill?! You're a family of Gold digger!

Sumusobra ka na Celine!!! Get out of my room!!! He pointed his finger guiding her to the door.

Bakit?! Did I scare you?! Baka di mo alam ?! na alam ko may Girlfriend ka sa pinas?!
Did she know that the man he's dating is a Married man?!Kawawang babae,Would you like me to tell her that she's a Mistress?!! Don't worry I'll be gentle ..Hahahaa..

Don't you ever screwed up with me Celine and don't you dare tell her kundi...

Kundi ano?! ha?! Ha-hah!
Swerte mo pa nga pumayag ako sa annulment ,tapos ako pa ang sumusobra?! You must be kidding My husband! May I just remind you ,I am still your wife! Pag-aari pa din kita! And I'm not afraid of you at all ,Yes! I'm misserable! and I am in capable of messing around!