Somewhere With you

In a silent motion Dunhill touch the hair that covers the face of Oney while she was deeply sleeping with the halo of the sun rays kissing her skin in the very morning in Paris.

hmmmm... .Then she slowly moved her head and gently opened her eyes.

Good Morning Beautiful! A whisper from Dunhill kneeling down from the floor with his elbows on the edge of the bed.

Good Morning Handsome! Then she hold his face and bear her sweetest smile to Dunhill...

Oh my! Ahhhhhhhh!!!!!

She hurriedly got up and covered the pillow on her chest.

Did I scare you?

Oo.. I I.. I mean Ba't ba kasi andito ka nagulat tuloy ako Dun.
Sinasabi ko na nga ba e kahit ilock ko pa yong pinto papasok ka pa din.

I'm sorry, I didn't mean to... You seem so tired from our little trip we had last night and sorry nakacancelled yong dinner natin with my parents kagabi din....

And... so I cooked some breakfast to eat. Here!

Dali daling tumayo si Dunhill at kinuha ang nasa mesa na nakatray na pagkain.

Naku! Naku! Nag -abala ka pa. Sorry talaga..pero salamat dito.

Wait.. .nililigawan mo ba ako ulit?!

No.

Aaahh.. okay.
Kinaklaro ko lang.. .( smiles )

I'm just loving you even more.

Ok----kay.. ..Then a blushed.

Mukang masarap tong niluto mo aa.. matikman nga! Pag-iwas na tanong ni Oney.

Taste it. :-)

Hmmm..infairness naman talaga masarap sya turuan mo ako magluto nito aa, ano mga ingredients dito?

Love potion?!

Ganun?! Kelangan mo pa ba yun?! Poker face.

Natahimik si Dunhill habang ngumingiti kay Oney na kumakaen.

Oh! Diba natahimik ka. Hahahaha. ..kala nito sya lang magaling sa mga hirit.

Okay! You won.

Talaga! Hahaha...

Eat your food. I'll just get some shower.

Sege... .Salamat nga pala dito a.

Lumakad si Dunhill paalis ng kwarto..

A..Oney..

uh?

You always won... my heart. And thats always.

Get some shower after you eat, we're going somewhere.

And he closed the door.

Aghhhhh.. .kainis tong lalaking to tlaga.Ang daming alam..Niyakap ang unan na nasa tabi nito.

May breakfast pa may extra sweetness pang kasama.

Oney's P.O.V
- Uy! Tumigil ka nga! Pinagbreakfast lang taz konting pabola ng mga salita bumigay agad? Don't you remember ganyan na ganyan sya dati?! Umayos ka nga Oney!!?

.....

Hey!

Wow! You look great in that sweater and boots.

Talaga? ukay ukay lang to e.

It doesn't matter it looks good on you.

Salamat. So? San tayo pupunta?