Chapter 7

Craving
*****

"I'm outside your mansion. Pick me."

Rita didn't know what to do. Hindi niya kung tama bang lumabas pa siya para lang dito. He sound a bit odd. Is he drunk? Isa pa, ano naman kung nag-enjoy siya kasama si Martin? Fiancee niya naman iyon. And honestly speaking, she kind of missed Martin around. Hindi lang niya iyon masyadong napapansin dahil nandyan si Ken. He kept her occupied.

Sumilip siya sa bintana ng kwarto. She saw his car outside their mansion. It was too flushy not to be noticed. Their guards were roaming around. Paano pa siya lalabas ngayon?

Unknown Number:
I'm wating. Or else...

She sighed. She has no other choice but to go out. Baka kung ano pa kasing gawin nito. Paniguradong mas malaking gulo ang gagawin nito kung hindi siya lalabas at magpapakita.

She bit her lower lip. She needs her brothers help. Not just one, but the two of them.

I need help, she sent it to their group. Please distract the guards. I need to meet someone.

Who? Bruno replied immediately.

On it, Dave replied after a few minutes.

I'll explain tomorrow.

They just seen her message. That was her cue. She went to her closet and grabbed a jacket. Agad na lumabas siya ng kwarto para magtungo sa labas. She managed to wen oit of their mansion.

The guards were nowhere near the gate. Naririnig niya ang mga boses ng mga ito sa di kalayuan. It was probably Dave. He usually do this so he can go out.

She was about to open the gate when someone stopped her. She looked around and saw Jake with a stern face.

"Gabi na, Rita," anito sa mababang tono.

"I just need to talk to someone. He's not on the right mind." Paliwanag niya rito.

Jake stared at her. Maya-maya ay narinig na nila ang kalampag ng gate. Ken must have been impatient. She panicked. Narinig niya ang boses ng mga guards.

Jake was quick to move. He opened the gate and pushed her outside. Tiningnan niya pa ito nang matagal bago naramdaman ang paghila sa kanya.

Ken's face was red. He dragged her to his car. Narinig niya ang pagtatanong ng mga guards bago tuluyang magsara ang pinto ng kotse. She sighed. Matapos niyang magkamali noon ay ito na naman siya ngayon. She never learned her lesson.

Ken's face was red. He dragged her into his car. Narinig niya ang pagtatanong ng mga guards bago tuluyang magsara ang pinto ng kotse. She sighed. Matapos niyang magkamali noon ay ito na naman siya ngayon. She never really learned her lesson.

He roared the engine to life. Agad na pinatakbo nito ang sasakyan. She never looked at his direction but she can see him, on her peripheral vision, looking at her from time to time. Hindi niya alam kung saan sila papunta. But she knew that this is wrong in all levels.

Hindi niya alam kung gaano katagal ang biyahe nila. Ken continued driving. Hindi niya ito magawang sitahin man lang. She's confused. He made her feel this way.

Maya-maya lang ay itinigil na nito ang sasakyan. She looked around but it's already dark. Wala rin gaanong sasakyan ang dumadaan. She have no idea where they are at the moment.

"Do you enjoy Martin's attention so much?"

Marahas na napalingon siya sa katabi. He was looking straight. She can't even clearly see his face. Parang sadya nitong itinatago iyon.