Matured content ahead. You've been warned.
Typographical error may occur.
Bear with me I'm not good at this.
Papasa ng holy water, mukhang kakailanganin niyo mga mare.
Yanna
"I'll make sure you scream my name in pleasure..." She said and sexily nibbles my ear.
She's hovering me right now and I can feel her warmth because we were both wearing an undergarments nothing more aside from that.
"I don't want you to regret this, Felicity." I mumbled while looking directly to her eyes.
It shows lust and desires on it.
Desires to devour me.
"Ayaw kong magsisi ka gaya ng una. Ni hindi ko maalala na nangyari nga ba iyon o hindi. Ayaw ko nang dumagdag pa sa pagsisi mo, Elle." Mahina kong turan habang titig na titig sa kaniya at hinuhuli ang mga mata nitong mapupungay.
Ang sabi ni Sierra sa juice nilagay ang Viagra pero bakit amoy alak siya?
Pumikit ito nang sandali at tila may iniisip na hindi mawari.
"I won't regret this, Danai. I'm the one who insist this. Kapag nagsisi ako bukas then slap me." Napanganga naman ako sa tinuran niya.
Why would I slap her?
Okay na sakin ang isang beses siyang nasampal dahil sa inaakala kong magnanakaw o stalker ko siya.
"No, no. I won't slap you, Elle." Mabilis kong ani.
"Is this really what you want? Lasing ka pa at ayaw kong may mangyari satin na lasing ka. You're technically drunk and I'm still sane." Saad ko at hinawakan ang pisnge niya.
"I don't want to be a drunk coitus to you." Pagtatapos ko.
Ilang minutong katahimikan ang namayani pagitan naming dalawa.
"I-i'm not drunk, Danai." She lowly uttered.
Ang kaninang mata niya na puno ng pagnanasa ay bumalik sa dating kulay. Umaayos na rin ang ritmo ng paghinga niya.
"Then you drink the juice they gave you wherein they put a Viagra on it."
Umiling ito at humiga na lamang sa ibabaw ko.
"I didn't drink it. I know the smell of Viagra, Danai. That's why I didn't drink it. I don't want to have sex with you with that kind of drug." Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi niya dahil ano ang mga pinaggagawa niya kanina aber?
S-sex?!
"Eh ano ung kanina?" Takang tanong ko sa kaniya at hinawakan ang katawan niya para alisin sa akin pero hindi ito nagpatinag at binigatan ang bigat niya.
"That was an act." Bulong niya na kinaamang ko.
"So nilandi mo ako kanina kasi arte lang 'yon? Pinagloloko mo ba ako? Tapos ngayon may pa I'll make sure you scream my name in pleasure chuc—"
May naramdaman na lang ako na malambot na bagay na dumampi sa labi ko para tumahimik.
"You're being loud why not use that loud of yours while doing something kinky?" Nang aakit niyang turan nang humiwalay ito saglit sa akin.
"Sandali! P'wedeng back out?" Kinakabahan kong usal ngunit umiling ito.
"Panindigan mo ang kasalanan mo Danai. You let Visarius touch your back and I don't like it." Makamandag niyang turan.
YOU ARE READING
The Contract
FanfictionMare Series Three [GXG] StudentxTeacher Signing the contract means you're agreeing on the terms and policy. Reputation. Drown in tears. Does the feeling is mutual? DATE STARTED: 2/7/22 DATE FINISHED: 8/19/22 DISCLAIMERS : CREDITS TO THE OWNER [COMPL...