Chapter 6

"CALISTA, wake up. My mom is here. She's looking for you."

Her eyes slowly open when Ryker let go of her hand. She still wants to get some sleep but it's kinda hard without holding someone's hand. Nakasanayan na niya kasi 'yon at hindi niya na matanggal. Simula bata siya, mahina na ang puso niya. Her mother always held her hand before she go to sleep, her father and Clijay too, para lumakas ang loob niya noon.

"Calista!" Ryker called and shake her body a little.

"I'm already awake!" She hissed. Tinanggal niya ang kamay ni Ryker na yumuyugyog sa kanya.

"Up! Up! Mom wants to see you." Ryker said.

Tumayo ito sa gilid niya at hinila siya patayo. She rolled her eyes and stood up. Naramdaman niya na hindi gumalaw si Ryker. Masyadong malapit ang katawan nilang dalawa. She chuckled when Ryker faked a cough and step backwards.

"What's with that reaction?" Natatawang tanong niya rito. "Is it hard again?" Dagdag niya pa.

"I'm going crazy," nagpamaywang ito at marahas na ginulo ang buhok nito.

Cj stepped forward and titled her head a little. Ngayon lang niya napansin but Ryker's hair is getting longer than his usual hair.

"Can I cut your hair?" She asked for permission. Iniangat niya ang kamay at sinuklay ang pa shoulder length nitong buhok. He didn't cut his hair for a year now because he's busy. Too busy.

His lips twitched a little. "What kind of haircut?"

"Wolf cut? Sa salon octopus ang tawag nila doon." She answered, still examining his hair.

They're using different shampoo and conditioner, pero parang mas maganda ang ginagamit nito. His hair was silky smooth!

"Cool. Go, freshened up. Wear comfortable clothes, we're going to grocery store kasama natin si Mommy." Ryker said and slid his hand on her waist, pushing her a little towards their bathroom.

Cj yawned and stretched her arms for a bit before washing her face and brushing her teeth. Naligo naman siya kanina bago siya matulog kaya nagpalit nalang siya ng damit. She wears her usual style before when she's working as a FBI agent.

White sports bra, fitted black jeans with a gothic style belt, kumuha siya ng white long sleeves sa closet ni Ryker at isinuot 'yon, then she wears her comfortable converse and tied her hair into a low bun.

Nang lumabas siya sa banyo napasinghap siya nang bigla nalang siyang isandal ni Ryker sa pader. Her hands were pinned above her head. Bahagya nitong inilihis ang laylayan ng long sleeves na suot niya, she forgot that he badly wanted to see her new tattoo, and she's wearing a sports bra, mas madali nitong makikita ang tattoo.

"Morse code." Ryker said and glance at her. Ang isang kamay nito ay humahamplos sa tattoo niya. "I love your tattoo." He whispered and placed a soft kiss on her cheeks.

Her eyes widened a bit. Pero agad rin siyang umaktong normal. She pretended that kiss didn't affect her. But her heart was now pounding hard inside her chest, her stomach feels like there's a brave dragon growling inside, it's too much for her to handle.

"Stop doing things like that." Suway niya at marahas na binawi ang mga kamay niyang nakapiid sa ulohan niya.

Mayabang lang itong ngumiti sa kanya, hindi lumulubay ang mga mata sa baywang niya kung saan ang tattoo niya. She's drunk when she saw Vexer that time and ask him to tattooed her.

"You like it." Sigurado na sagot nito sa kanya.

Hinila siya nito palapit sa kanya. He's still examining her tattoo, bahagyang namula ang mga pisngi ni Cj nang unti unting bumaba ang ulo ni Ryker sa baywang niya at pinatakan ng halik ang bagong tattoo niya. Mariin siyang napapikit nang maramdaman ang haplos nito, it was a feathery touch that made her whole body shivered.