Chapter 11

A WHOLE week passed, date after date, like there's no goons and asshole's following them, not caring about the world and just enjoying themselves. Visiting the mall, shooting range's and arcades nearby Pearl Village. Finally, may isa sa mga sumusunod sa kanila ang napikon nilang dalawa ni Ryker.

Levi already give them the signal to go out, and give the enemies idea where they're staying. Unfortunately, hindi makapasok ang mga ito sa loob ng Pearl Village dahil sa security. If they want to forced themselves in, then, they need to kill the security guards — guarding the Village entrance.

And if they resort to that kind of plan. May naka posisyon na silang bantay para sa Limang security guard.

"I can't believe he already snapped." Bulong ni Cj kay Ryker.

Lumabi lang sa kanya si Ryker at pasimple na hinagkan siya. "We're on a date, man!" Reklamo ni Ryker.

"Sa ating dalawa, ako dapat ang naglalaro." She hissed and rolled her eyes. Ahh, she missed the feeling of playing handcuffs on her hands, arresting someone and citing her favorite line ~ The Miranda warning.

Parehas silang napabuntong hininga ni Ryker nang marinig nila na magkasa ng baril ang lalaking nasunod sa kanila. The guy was actually taller than them and his body figure was bigger than Ryker, para itong lumalaban sa Wrestling tournament, puno rin ng tattoo ang buong katawan niya — as in buong katawan— except for his face. It's clean.

Hindi tuloy mapigilan ni Cj ang tuksuhin ito, "sana pati mukha mo pina tattoo mo na rin." She suggested and the man cursed her to no end.

"You and your mouth." Ryker commented.

Hindi siya gumalaw sa kinatatayuan niya nang magpa-putok ito. Warning shot. She didn't even bat an eye. Cj sighed and looked at her outfit. Litaw ang legs niya dahil sa maiksing short, there's also a thigh holster connected to her short, na natatakpan ng suot niyang cardigan. Her stylist, Travis, made her look like a emo. He even made her wear a fishnet stocking and ankle boots.

"Shoot him now, Calista." Utos ni Ryker sa kanya.

"My price?" She asked like a kid.

"Kiss me?" His lips tugged up.

"That'll do." She shrugged.

Bago pa maikasa ulit ng lalaki ang baril na hawak nito.  Cj bended on her one knee and pulled the gun to her holster, walang pag-aalinlangan niya na kinalabit ang gatilyo. A perfect aim for 'mean wrestler type of body' wrists, dahilan para mabitawan nito ang baril na hawak hawak, then Cj lowered her gun and shoot him just above the knee, para hindi ito makatakbo.

She playfully blow the tip of her gun barrel, tsaka niya ito binalik sa thigh holster niya. Lumapit siya sa nabitawan na baril ng lalaki at pinulot 'yon.

"Sean, the CCTV footage." Narinig niyang sabi ni Ryker.

Napangiti si Cj. Levi will surely throw a fit later for bossing his employees and the boss himself.

"Uncle, can I have this one? I'll make sure of that. Yes. Yes. Thank you."

"Ano 'yon?" Tanong niya habang kinakalas ang baril na hawak niya.

Ryker glance at the man, who's now grunting in pain, and throwing daggers of sharp look.

"Dadalhin natin sa Pearl Village, remember the old barracks we keep?"

"The one you used when you're torturing someone?" Inosente ang pagkakatanong niya rito.

"Hmm, doon muna siya. Gonna squeeze some information about his comrades." Ryker answered.