• 29

39.3K 2.3K 607
                                    

Jungkook mãi ngắm cảnh một hồi mới nhận ra đường về nhà hôm nay có chút lạ.

"Hyungie, anh có chạy nhầm đường không vậy? Đây đâu phải đường về nhà."

"Bé nói muốn đi biển mà."

"..."

"Jungkook muốn thì phải đi thôi."

"Nhưng mà em không mang theo gì hết."

"Có, em mang anh, còn anh mang tiền."

"Còn công việc-----"

"Có Kang Jun mà."

"Anh tuỳ hứng quá đó Taehyung." Jungkook nhẹ giọng trách móc.

"Người ta chiều theo ý em mà."

Người kia ngay tức khắc mỉm cười, chồm sang tựa đầu lên vai hắn.

"Cảm ơn anh, Hyungie."

Mọi người luôn thắc mắc rốt cuộc Jungkook và hắn sống với nhau suốt bảy năm qua như thế nào để tình cảm luôn nguyên vẹn như vậy. Cứ nhìn cách Taehyung nuông chiều em thì biết.

"Nhưng mà đi như này liệu có ổn không anh?"

"Ổn mà, gần biển có nhiều khu nghỉ dưỡng lắm."

Jungkook nghe thế cũng yên tâm gật đầu, bất chợt ngáp nhẹ một cái nhưng vẫn bị người kia nhận ra.

"Bé ngủ chút đi, đến nơi anh gọi dậy."

"Thôi, muốn nói chuyện với anh hơn."

Taehyung phì cười.

"Mắt em mở hết nổi rồi kìa, đừng lo cho anh mau ngủ đi."

"Vậy 20 phút sau kêu em dậy nhé."

"Dạ." Hắn dạ cho có lệ thế thôi chứ ai nỡ mà gọi em dậy chứ.

.
.
.

Kang Jun đưa mắt nhìn xung quanh căn nhà nhỏ xinh, tông màu chủ đạo là màu trắng, đồ vật được sắp xếp vô cùng gọn gàng, nhìn tổng thể rất nhẹ nhàng và bình yên. Còn có rất nhiều hoa nữa.

"Cậu thích trồng hoa à?"

"Mẹ tôi trồng."

"Thế bác gái đâu rồi?"

"Đi du lịch với bạn rồi."

"Oh, cậu nấu gì đấy?"

"Không thấy sao mà hỏi."

Kang bĩu môi.

"Tôi hỏi chút thôi mà, gắt gỏng thế."

Đối phương chỉ khẽ cau mày không nói, tiếp tục công cuộc nấu ăn đang dang dở chỉ vì phải đi đón ai kia về.

"Cậu nấu nhanh nhanh nhé, tôi đói lắm rồi." Nói xong liền bỏ ra phòng khách, ít phút sau Seo Yun đã nghe tiếng tivi rộn ràng vang lên.

Có quá tự nhiên rồi không?

Chuyện phải quay về 20 phút trước, khi Seo Yun lái xe đến đón người kia. Y nghĩ Kang Jun không còn cách nào khác nên mới gọi cho mình, nào ngờ đến nơi đã thấy ba chiếc taxi đậu gần đó đang ế khách. Y tuy là thắc mắc nhưng cũng không hỏi gì, tính đưa người về nhà thì ai kia lại nhất quyết không chịu, còn bày ra vẻ mặt vô cùng tội nghiệp.

〚Taekook〛Choco MatchaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ