• 41

22.7K 1.3K 399
                                    

Taehyung cùng Jungkook quay trở lại văn phòng sau khi đã kết thúc giờ nghỉ trưa. Hắn dường như đã khựng lại mọi hoạt động sau khi chứng kiến màn hình máy tính trên bàn vẫn còn mở. Taehyung nhanh chóng kiểm tra tất cả những lại liệu mật được lưu trong máy chủ, lúc này hắn mới thở dài nhẹ nhõm vì chưa có file nào bị mất và đánh cắp. Tất cả cũng vì hắn quá cẩu thả, chút nữa là có chuyện lớn rồi.

"Anh sao vậy?" Jungkook trông thấy vẻ mặt căng thẳng của hắn liền lo lắng.

Taehyung cười nhẹ lắc đầu.

"Chuyện ra mắt bộ sưu tập mới của anh thế nào rồi? Em nghe Kang Jun nói đây bộ sưu tập mọi người đã ấp ủ rất lâu, chắc hẳn tốn rất nhiều công sức."

"Đúng vậy, nó là bộ sưu tập anh tâm huyết nhất." Vì nó là món quà Taehyung muốn dành tặng cho luật sư Jeon của hắn nhân kỉ niệm 10 năm của người hai người.

Hắn đã lên ý tưởng từ rất lâu, chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất của từng mẫu xe từ màu sắc cho đến phong cách, vì hơn ai hết chỉ có Taehyung mới hiểu được ý nghĩa sâu xa của mỗi mẫu xe đại diện cho điều gì từ tình yêu của Jungkook và hắn. Bộ sưu tập lần này cũng mang cái tên gắn liền với tình yêu nồng nhiệt của họ - TK-2311

Vì vậy nên bằng bất cứ giá nào Taehyung đều phải bảo vệ dự án lần này thật cẩn thận, vì nó chất chứa toàn bộ tâm tư, tình yêu của hắn dành cho chồng nhỏ bên cạnh mình bao lâu nay.

"Taehyungie, còn Jia? Rốt cuộc anh tính xử lí cô ta thế nào đây?"

"Phía sau cô ta có hẳn một cái camera chạy bằng cơm vô cùng tốt, em không cần lo đâu."

Nhìn bộ dạng ngả ngớn đó thì Jungkook cũng thừa biết người hắn nói đến là ai rồi, còn ai khác ngoài báo thủ Kang Jun nữa.

Tiếng chuông điện thoại bất chợt vang lên, Taehyung vừa nhìn vào màn hình đã lập tức cau mày.

"Anh đi nghe điện thoại một lát." Sau đó cười nhẹ, đưa tay xoa đầu Jungkook rồi bước đi cách em một khoảng vừa đủ để Jungkook không nghe thấy cuộc trò chuyện này.

"Có chuyện gì sao?"

"Lão già đó dạo gần đây rất kì lạ, dường như ông ta đang che giấu cái gì đấy thì phải. Tôi đã cố tình gặn hỏi vài lần nhưng ông ta đều trả lời úp úp mở mở, không có gì rõ ràng hết."

"Thế thì là do chúng ta chưa tìm hiểu kĩ, xem thử chúng ta có bỏ qua bước nào quan trọng không?"

"Anh nói gì vậy? Chúng ta đã lên kế hoạch rất kĩ càng kia mà, làm sao có lỗ hổng nào xuất hiện được chứ."

"Được rồi, cứ từ từ tiếp cận ông ta đã, có nhớ những gì mà tôi nói chưa?"

"Sự tin tưởng là nút khởi động cho sự phản bội có thể xảy ra bất cứ lúc nào, tôi thuộc lòng luôn rồi."

"Tốt, cứ vậy mà phát huy."

Taehyung hài lòng cúp máy, mọi việc đều đang diễn ra theo dự tính của hắn, nếu không có gì thay đổi, Taehyung và bé nhỏ của hắn có thể đón một ngày kỉ niệm thật bình yên rồi. Nghĩ đến đây hắn liền đưa mắt nhìn chồng nhỏ đang ngồi chễm chệ trên ghế làm việc của mình, môi không nhịn được là phì cười.

〚Taekook〛Choco MatchaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ