Chapter 16

67.6K 1K 118
                                    

AUTHOR'S NOTE: This chapter contains mature scenes and languages not suitable for young readers. If you're not into this story genre, PLEASE DO NOT READ!

• • •

ALAM KONG MADALING kausap si Lukas, kaya hindi na ako nagtaka nong pinaalis niya agad ako mula sa ibabaw niya para ako naman ang pahigain.

Shit, I can't wait! Tinulungan ko na siyang hubarin ang suot niyang T-shirt, tapos damit ko naman ang hinubad namin. He pulled off my undies and spread my legs. Tumingin pa muna siya sa 'kin bago niya tinapat ang mukha niya sa pagitan ng mga hita ko.

I smiled sexily and brushed his hair. "That's all yours. Do whatever you want with it."

Bumagsik kaagad ang tingin ng mga mata niya. He took his two fingers and slid them inside me again.

Napaungol ako sabay arko ng likod. "Yes, that feels so good." I spread my legs more for him.

Hindi naman siya tumigil sa paglabas-pasok ng mga daliri niya. Basang-basa na agad ako kahit na kauumpisa pa lang namin. That's how horny I am after a week of no rewards.

At alam kong kasing sabik ko rin si Lukas. He fingered me a few more times before he replaced his fingers with his tongue. Pinatulis niya ang dulo ng dila niya para maipasok sa loob ko.

Napaungol na naman ako sa sarap!

Oh my god, hindi na talaga ako makakapagpigil.

Hinawakan ko muna siya sa buhok para pahintuin. "Lukas, I might cum right away. Ayoko 'tong matapos agad."

Pero imbis na tumigil, binalik niya lang ulit ang dalawa niyang daliri sa loob ko. He fingered me while eating my wet pussy.

Ako naman tuloy ang napasabunot sa buhok ko dahil nababaliw ako sa sarap ng ginagawa niya. He really wants to make me cum.

Tiningnan ko 'yong box ng condoms namin sa katabing table. Sinubukan kong abutin, pero hindi ko maabot kasi ayaw bitiwan ni Lukas ang mga hita ko.

I brushed his hair again to stop him. "Wait lang, kukuha ako ng condom."

Kaso ayaw niya talaga akong pakawalan. Pinipilit kong abutin 'yong box pero hinihila niya ako pabalik sa kanya at mas dinidiinan ang paghalik sa 'kin. This time, he spread my pussy lips with his fingers and licked my clit all over.

Imbis tuloy na naabot ko na 'yong box, nabitawan ko pa at tumapon lahat ng condoms sa sahig!

"L-Lukas, wait." Pilit ko nang nilayo ang mukha niya mula sa pagkababae ko. Tapos dumapa agad ako sa kama para pumulot ng isang condom.

Pero ang bilis nakahanap ni Lukas ng bagong posisyon. He gripped my ass cheek and fingered my pussy from behind.

"Uhh!" Napasubsob ako ng mukha sa kama.

Hindi talaga napipigilan 'tong lalaking 'to kapag nasimulan. Pinilit ko na uling pumulot ng isang condom tapos tumihaya agad para ibigay 'yon sa kanya.

Pero ayaw niya pang tanggapin. He spread my legs wide again and slid his tongue into my wetness. He tongue-fucked me with no mercy. 

Shit, nawawala na ako sa sarili ko! Binigay ko ulit sa kanya ang condom. "Please, I can't take it anymore. I want you inside of me right now."

Buti't hindi na rin siya nakapagpigil. Kinuha na niya ang condom sabay lumuhod sa kama.

Habang nagsusuot siya, tumuwad naman agad ako. Wala ng hiya-hiya, I put my ass in the air and exposed my pussy in all its glory. "Fuck me as hard as you can."

Pumosisyon agad siya sa likod ko at hinawakan ako sa bewang. He shoved his huge cock into my slit and pounded me right away in doggy-style!

Napaungol ako nang malakas. Mas masarap pala sa pakiramdam 'yung sabik na sabik ka tapos bigla kang papasukin nang gano'n. Para akong maiiyak sa sarap. Nilingon ko siya at nakitang gigil na gigil siya habang bumabayo mula sa likuran ko. Shit, I feel so slutty right now.

The Savage Boys Series #2: Lukas ZamoraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon