TODAY MARKS MY fifth month living with Lukas. Malapit ng matapos ang kontrata niya kay Daddy.
Kung tutuusin, saglit pa lang kaming magkakilala at ilang buwan ko pa lang siyang boyfriend, but I already know he's the man I want to spend the rest of my life with.
Lalo kaming sumasaya habang tumatagal. At syempre, lalo ring tumitindi ang mga sexy times namin.
Anal has become a normal part of our sessions. Na-enjoy ko talaga, lalo na't alam kong nasa-satisfy ko ang wildest fantasy ni Lukas.
Pakiramdam ko mag-asawa na kami, at walang katapusan ang honeymoon phase namin. Palagi lang kasi kaming masaya. As in hindi ako binibigyan ng problema ni Lukas. He spoils me and takes care of me all the time.
Kahapon nga, nag-kabit na siya siya ng shower sa C.R namin. Naalala ko na hiniling ko 'yon sa kanya last time, at talagang tinupad niya. Nakakatuwa kasi iniisip niya rin na mag-eextend talaga ako rito. Ngayon naman, nagpaka-housewife ako at ako ang nagluto ng dinner namin.
Canned corned beef lang naman, pero at least, cooked with love.
Tinawag ko na si Lukas sa labas ng bahay. Inaasikaso niya kasi si Clementine "Lukas? Let's eat?"
Hinanda ko na muna ang mga plato sa table. Nagtimpla na rin ako ng juice. Feel na feel ko talaga na mabuting maybahay ako.
Mayamaya lang, pumasok na rin si Lukas. Natigilan nga agad siya nong makita na ang hinanda kong corned beef.
"Ta-da! Maganda ba?" Proud na proud ako kasi finorm ko pa na 'I love you' yung corned beef with matching onions sa top. "O 'di ba, may plating pa 'yan."
Natawa siya sa 'kin. "Bakit ginanyan mo pa?"
"Ayaw mo ba? Ang cute nga e. Nag-effort ako diyan."
Napangiti siya sabay umiling-iling, tapos bigla na lang akong hinalikan sa noo. "Ang galing mo talaga."
I giggled because I felt like he was really proud of me.
"Okay, wash your hands now so we can eat," sabi ko sa kanya, tapos nauna na akong pumwesto sa table.
Sa ilang buwan naming magkasama ni Lukas, ngayon lang talaga ako nag-try na magluto para sa 'min. Proud na proud talaga ako sa sarili ko.
Umupo na si Lukas sa katabi kong upuan at nag-umpisa na kaming kumain. Ako ang naglagay ng ulam sa plato niya.
"Ubusin mo 'yan, ah?" sabi ko. "Pinaghirapan ko 'yan."
Napapigil siya ng ngiti, pero wala siyang sinabi. Siguro sa loob-loob niya, natatawa siya kasi corned beef lang naman ang hinanda ko sa kanya pero sinabi ko pang pinaghirapan ko.
"Don't worry," depensa ko naman agad kahit wala naman siyang comment. "Mag-aaral akong magluto para mahahandaan din kita ng masasarap na ulam. Baka hindi nga lang kasing level ng mga niluluto mo sa 'kin, but I'll try my best."
BINABASA MO ANG
The Savage Boys Series #2: Lukas Zamora
General Fiction[NSFW] Silent but deadly. Lukas Zamora's new assignment is to guard Corrine Margarette Delgado, the only daughter of Mayor Vicente Delgado of Almeria. Ngunit katulad ng inaasahan ni Lukas, hindi naging madali ang lahat. Corrine is nothing but a spoi...