5. Kinktober day 5

2.1K 78 1
                                    

Day 5: Daddy kink

Pairing: America x South Vietnam (Sv)

Warning: 18+

.

.

.

South đang ở nhà. Trông em có vẻ vui. South có một bí mật không ai biết, em đang làm FWB với đại gia nức tiếng America. Còn lí do tại sao á hả? Thì chúng ta phải quay về thời gian một tuần trước...*flashback*

.

.

.

- Này, em có muốn uống với tôi một ly không?

America khẽ chìa ly rượu trên tay, hướng về phía người thanh niên trong quầy kia. Em hướng ánh mắt về phía anh, nở một nụ cười nhẹ, khẽ gật. Anh ta mời em một ly rượu vang đỏ, hơi có vẻ sang trọng quá so với một quán bar, nhỉ?

- Chúng ta làm quen nhé, tôi là America, tên em là gì?

Chẳng biết tại sao anh ta lại để mắt đến em. Em cũng đâu có gì đặc biệt. America cười cười, lân la hỏi chuyện. Cậu trai này nhìn cũng được đấy, hắn đang cần người để giải tỏa một chút. Nhìn mặt cũng xinh nhỉ. South nhìn anh ta, nhìn trông có vẻ có tiền, đào mỏ một chút chắc được nhỉ? Em đang cần tiền để nộp học phí...

Sau khi mọi người về hết, em ở lại, dọn nốt đống mà chúng nó bày ra, lẳng lặng lấy một chai vodka nhỏ, một nốc hết sạch. Em vứt cái chai rỗng không vào thùng, rồi ngồi thừ ra đó, chả biết nghĩ gì.

America thấy quán bar sáng đèn, kể cũng làm lạ. Anh bước vào, thấy cậu trai lúc nãy gục mặt xuống bàn. Anh ta nhìn cậu trai tóc vàng mệt mỏi cười thầm. Nhìn đáng yêu quá chừng. Anh ta khẽ khàng nhấc em lên, rồi mang em lên phòng mình. Phòng tổng thống, trong tòa khách sạn sang trọng này. Đang trong thang máy, em chớp chớp mắt. Tầm nhìn lờ mờ này thì có đeo kính mười độ cũng không nhìn rõ được. Em thấy anh ta cũng đẹp trai. Khi America thả South xuống giường, em kéo hắn xuống, chạm vào môi hắn, khẽ đặt lên đó một nụ hôn như chuồn chuồn chạm nước.

America sờ sờ môi, thầm hiểu ý, nhìn đôi mắt vàng topaz mờ hơi nước kia, khẽ hôn lên đuôi mắt một cái hôn nhẹ, rồi đi vào phòng tắm.

Anh ta trở ra, thấy South nửa nằm nửa ngồi trên giường, nhìn như một con mèo vậy. Thân hình mảnh khảnh nằm bò trên giường, cái đuôi ngoe ngoe nguẩy nguẩy... Khoan!! Đuôi!? Cái đuôi lắc lư lắc lư. America nhìn nó, khẽ nắm lấy. Anh ta nghe thấy một tiếng rên nhỏ dưới lớp ga.

- Ah ~ đừn- ngh ~...

Máu thú tính nổi lên, anh ta xoa xoa cái đuôi, miết từ trên xuống dưới rồi giật mạnh. Chợt chú ý đến đôi tai run run phía trên, America sờ nắn nó, véo mấy cái. South đỏ bừng, rơm rớm nước mắt. Nước mắt sinh lý thôi. Nhìn em như vậy, anh ta càng thích thú hơn.

- Ah..thả..thả ra đi mà..

- Em muốn thả ra? Cầu xin đi.

- Ah ~ làm ơn đi mà...

Anh ta không những không thả, mà còn lột đồ  của em ra, đánh một cái vào cặp mông kia. Người em run lên, theo bản năng khép hai chân lại thì bị anh ta chèn đầu gối vào không khép được. Cuối cùng America cũng thả tay ra, nhưng lại nắm lấy eo của em và lật ngược lại. Bây giờ nhìn em yếu ớt và đáng thương vô cùng. Cứu em, em sắp bị cưỡng hiếp kìa!

Anh ta cúi xuống nhìn em. Dùng những ngón tay của mình gảy gảy phần dưới của em, sờ mó khắp nơi rồi mò xuống dưới hậu huyệt. Em không thực sự thích việc này.... Anh ta chọc tay vào trong, không lấy bôi trơn hay gì làm em đau gần chết.

- Agh! Đừng! Ah-... ah... ugh...

Mặt em đầm đìa nước mắt. America khẽ xoa đầu em, an ủi để em quên đi cái đau ở phần phía dưới.

- Nào, thả lỏng, thả lỏng sẽ không đau.

" Không đau!? Không đau à!?" Em trừng mắt nhìn hắn. Sự nực cười đó làm em bớt đau phần nào. Nhìn mặt South không còn căng nữa, anh ta khẽ nhấp. Em cảm nhận được sự thay đổi nhưng bớt đau hơn nên cũng không thắc mắc gì. Nắm được cơ hội, anh ta di chuyển nhanh hơn. Trong lúc nhấp, anh ta còn cố gắng mò ra điểm G của em để dễ bề thuận tiện. America cúi xuống hôn em. Lưỡi của anh ta quấn lấy lưỡi của em, đảo qua đảo lại. Bên dưới của anh ta thì tăng dần tốc độ vì đã tìm ra được cái cần tìm. Cảm giác đau đớn lúc đầu đã bị đánh lừa thành cảm giác sung sướng, em cắn môi mình để không cho những âm thanh phát ra....

* End flashback *

Ừ thì, sau một lần bị cưỡng hiếp như vậy, rồi thêm vài lần nữa, không chỉ kiếm được một khoản kha khá, mà em còn cảm thấy hơi nghiện nghiện... Khẽ trấn an bản thân, South lên đồ chuẩn bị cho một ngày bị đụ thoii.

Em xuống dưới nhà, gọi điện cho anh ta.

- Daddy yêu quý ơiiii, có định đến đón em không đâyy?

- Em cứ đợi một lúc.

Em cúp máy, cười cười. Sắp có tiền rồii...
.
.
.
.
Có vẻ phải thêm phần nữa...

[Countryhumans] TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ