Bar?

1.6K 79 9
                                    

- Bar sao?

America nhắc lại, nhìn người trước mắt.

- Đúng rồi, đi cùng em đi!

Hòa cười lớn, nắm tay em. Nazi ngồi bên cạnh cùng với China im lặng.

- Nếu ở đó có bia ngon thì ta sẽ đi.

- Ôi tin tôi đi, ngài sẽ không thất vọng đâu.

Thằng phản quốc cười lớn hơn. Nó xua xua tay, rồi vén tà áo dài thượt ngồi xuống. China cười cười:

- Vậy thì anh đi nhé.

- Tuyệt quá anh.

America vẫn hơi ngần ngừ. Em sợ Russia không cho.

- Lỡ... bị phát hiện?

- Ôi đừng lo, sếp à. Em chuẩn bị hết rồi.

-.... ừm.

Nó lại bật dậy kìa, vẫy tay chào các bạn hiền, nó hét lớn:

- Vậy 7h tối nhé! Địa chỉ sẽ đưa sau!

- Đi cẩn thận!

Hòa chạy vụt về nhà. China ôm lấy America, xoa đầu em. Nazi ngồi bên cạnh, lặng lẽ trầm ngâm. Hắn ta không có gì để nói, và nếu có đồ ngon thì uống thôi. Mặc gì giờ nhỉ?

Thằng Hòa chạy về nhà. Nó bắt gặp thằng Phóng ngoài cổng.

- A thằng chó, đi đâu đấy?

- Tao đi đâu kệ mẹ tao, liên quan đéo gì đến mày.

- Mẹ thằng mỏ hỗn này, tao đè mày ra phang bây giờ.

Nghe đến đấy cái nó rén liền. Thôi cho xin, thằng này mạnh bạo vãi. Đau hông lắm. Nó dẩu mỏ lên, quay tà áo cái xẹt bước vào nhà, không buồn nói thêm câu nào. Phóng nhìn theo bất lực. Mẹ thằng này chảnh chọe vãi.

Hòa bước vào nhà. Nó lột ngay cái áo ra rồi vứt vào chậu, đi người không lên nhà, để lộ ra mấy cái vết từ hôm trước còn chưa phai hẳn. Xách chân bước lên phòng, nó nằm lăn ra giường. Đau lưng thế...

Lôi cái iPhone 14 pro max tím lung linh ra, nó lướt vào Mess, rồi lập group, đặt tên.

*Từ đoạn này là chat, ngôn ngữ hơi khùng*

Ame.50: Ở đấy có j ngol z em?

South.3que: Có nhiều thứ ngol lm. Csvc khá tốt nựa.

Naz.Sov: Địa chỉ ở đâu z m?

South.3que: Đến đi rồi chỉ.
*Naz.Sov đã thả react*

Ame.50: Dresscode là j thế em?

South.3que: Mặc váy đi anh, cái nào hở hang tí ha. Thấy ổn mà.
*Ame.50, Naz.Sov đã thả react*
*Ame.50 đã ghim*

*Hết rồi*

China sau khi xem xong tin nhắn thì thoát ra, rồi đi nấu cơm. Thề tay nghề của ảnh tốt vãi, ai đâu như lão Viet, được mỗi cái ăn rồi báo. Khoác chiếc tạp dề lên người, đôi tay thoăn thoắt xắt rau thái củ, nêm gia vị và đảo đều.
Vậy là xong một phần rồi đấy.

America tắt máy rồi trở lại bàn. Em mở laptop lên và nhanh tay chọn ngay một cái váy ôm sát xẻ cao 2 dây, chọn vào giỏ hàng rồi thanh toán liền. Chiều nay nó sẽ giao tới, giờ đi ngủ thôi...

[Countryhumans] TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ