Tục quải tró.
.
.
.Russia - tên học sinh ngỗ nghịch nhất trường. Gã chả sợ ai, mọi người đều sợ gã. Thế cũng không hẳn, có những người không thật sự sợ gã, chỉ dè chừng. Và thành tích học tập của gã hình như không ổn lắm...
Với cương vị là một phụ huynh châu Á- không, nửa Châu Á, Soviet tất nhiên không chấp nhận chuyện này.
- Thằng ranh con, mày sẽ phải có một gia sư, ngay và luôn.
- Ôi dào cần đéo đâu lão già.
Cái thái độ bất cần đời thành công chọc cho "lão già" giận tím người. Lão gằn giọng:
- Câm mồm đi, thằng chó. Gia sư sẽ đến vào hôm sau và mày KHÔNG.CÓ.QUYỀN từ chối.
Soviet quay ngoắt đi ra ngoài, bỏ lại thằng con hỗn xược nằm lăn lóc ttong phòng. Lão cay cú quá rồi, thằng trẻ ranh mày cứ đợi đấy. Giờ lão cần một cái gì đó để xả stress.
. . .- Naz.
- Hmm?
Tên gấu người Nga vồ lấy nó làm cả hai suýt ngã nhào. Nazi cáu lên, đạp lão bay ra xa.
- Cái gì vậy hả thằng khùng?
Coi kìa, hơn nhau ít cũng phải 50 tuổi mà nó ăn nói như ngang hàng vậy đó. Lão nhìn nó khinh bỉ.
- Stress.
- Lại thằng con chứ gì?
Như thể đã quá rõ, Nazi cười khểnh. Nó thì còn lạ gì tên này. Thằng con láo xược làm khổ lão nhiều lắm.
- Ừm.
Ôi dào, đấy, lại chả quá đi. Cha nào con nấy. Lão không biết hồi trước lão cũng báo RE dữ lắm. Tự nhiên Nazi thấy mình đúng là một người cha tốt.
- Đấy bảo rồi. Cha nào con nấy. Hồi trước mày báo thằng cha mày y chang luôn á con.
- Thôi mày câm mẹ mồm vào đi. Đéo sủa được gì tốt hết trơn á.
- Này nhá ăn nói như cặc, mày ấy tự nhiên sang đây làm đéo gì?
Soviet vùi đầu vào hõm cổ người kia, hít hà cái mùi thơm thơm ngọt ngọt lạ lùng.
- Tại mày ấy. Không nói được gì tốt thì cho đụ miếng đi.
Nazi nổi gân trán, địt mẹ mày thật chứ.
- Thằng chó Sowjet này, né ra coi.
- Không.
. . .
Russia ngồi ở nhà. Hình như hôm nay gia sư sang thì phải, gã cũng chẳng quan tâm lắm.
Tiếng gõ cửa vang lên. Cái phần lịch sự tự nhiên thần kỳ của Russia trỗi dậy, thúc gã ra mở cửa.
- Xin chào, tôi là gia sư đến kèm cho cậu Russia đây ạ.
America mỉm cười. Ờm, cao quá...?
- Anh là... America à? Vào đi.
Anh ta lặng lẽ bước vào. Cậu ta có vẻ thô lỗ quá nhỉ.
- Ừm. Theo như thông tin tôi có được từ phụ huynh, trích nguyên văn thì cậu là: "một thằng chó, mất dạy, láo xược, ngu đần, đéo làm được trò trống gì và vô cùng ăn hại.", có phải không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Tình
Short StoryKHÔNG XUYÊN TẠC LỊCH SỬ. ALTERNATIVE UNIVERSE - AU. ALTERNATIVE TIMELINE. Nếu có gì mâu thuẫn với những gì cậu biết, chớ có hỏi. NSFW - minor plz stop right here, thank u. 2D không có nhân quyền - đừng đòi nhân quyền ở đây.