Chương 82: Ác linh thối tán tán tán tán

3.1K 127 11
                                    

Triệu Phổ bọn họ quan sát toàn cảnh của Yêu quốc từ trên cao, đều nhịn không được mà nhíu mày, quy mô lớn như vậy, có thể thấy đã tồn tại không phải trong một hai ngày, nói không chừng đã vài niên đại.

"Bất quá chuyện vơ vét tài sản thôn dân, hẳn là gần đây mới phát sinh phải không?" Công Tôn hỏi, "Trước đây chưa từng nghe qua."

"Hẳn là vậy." Triệu Phổ gật đầu, nhìn nhìn Âu Dương Thiếu Chinh, "Địa hình đã rõ ràng cả chưa?"

"Rồi." Âu Dương Thiếu Chinh gật đầu, cùng mấy người dẫn đường giao lưu một chút, rồi tất cả trở về đại doanh.

.

Vào doanh trướng, xa xa liền thấy Tiểu Tứ Tử, Tiêu Lương và Thạch Đầu đang chơi xúc cúc, Tiểu Tứ Tử nắm vạt áo, một cước đem một quả cầu đá tưng lên, Tiêu Lương đá rất tốt, có thể đùa nhiều kiểu, chọc cho Tiểu Tứ Tử vỗ tay không ngừng. Thạch Đầu cũng sẽ tới cướp cầu, dùng đầu đội, bằng không thì sẽ chạy phía sau, vui vẻ kêu chi chi.

Trong đại doanh của Triệu Phổ, các tướng sĩ đều phi thường thích xúc cúc, bản thân Triệu Phổ cũng rất thích, thứ nhất, xúc cúc có thể đề cao năng lực ứng biến của các tướng sĩ, thứ hai có thể tăng mạnh tinh thần đồng đội, là một hoạt động rất tốt.

"Phụ thân." Tiểu Tứ Tử thấy Công Tôn đã trở về, liền chạy tới.

Công Tôn ôm lấy bé, thấy trên đầu Tiểu Tứ Tử đầy mồ hôi, liền lấy khăn lau, nói, "Chơi đùa dữ dội như vậy nha?"

"Cầu cầu chơi vui." Tiểu Tứ Tử sung sướng ôm cổ Công Tôn nói.

Công Tôn buông bé ra, cho bé và Tiêu Lương cùng nhau chơi một hồi nữa, đợi mệt mỏi rồi sẽ bắt đi tắm thay y phục.

Sau đó, Công Tôn cùng Triệu Phổ đi đến đại doanh, tìm được Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, mọi người ngồi cùng một chỗ, kể lại tình huống hôm nay tra xét được.

"Ô Vu tộc?" Triển Chiêu cũng kinh hãi, nói, "Trước kia từng nghe được truyền thuyết về bọn họ, không ngờ bộ tộc này còn tồn tại."

"Nghe nói là biết chút thuật tà ma." Bạch Ngọc Đường nói, "Tỷ như chiêu hồn, nguyền rủa các loại, nghe đồn rất tà môn."

"Giả thần giả quỷ." Triệu Phổ lại nghĩ tới đống thây khô, nhịn không được nhíu mày, "Nguyên bản đã mai danh ẩn tích, vì sao đột nhiên lại đường hoàng xuất hiện?"

"Nhưng có lẽ bọn họ đã biết chúng ta vây khốn bọn họ." Âu Dương Thiếu Chinh nói, "Không chừng rất nhanh sẽ có hành động."

Triệu Phổ gật đầu, bảo mọi người cẩn thận phòng bị, sau đó an bài chuyện tiến công lên núi.

.

Buổi chiều, bên ngoài đại doanh của Triệu Phổ, đột nhiên có một người tới, hắn nói hắn gọi Tống Thanh Minh, là một đạo sĩ.

Triệu Phổ đời này ngán nhất là thư sinh, sau đó là tăng phật ni cô, vừa nghe đã đau đầu, nói, "Đạo sĩ tới làm gì? Hóa duyên à? Cho hắn chút bạc."

Công Tôn bực mình đạp hắn một cước, "Hòa thượng mới hóa duyên."

Triệu Phổ nhướng mi, trong mắt hắn thì đều giống nhau cả thôi, bèn nói, "Hứ, ai thèm quản hắn tới làm chi, cho chút bạc rồi đuổi đi, đừng để thêm phiền."

[Đam mỹ] Du Long Tuỳ Nguyệt - Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now