Chapter 25

Cole's POV

I can't stop looking at her the way she smiles hindi ko mapigilang mahawa rin sa mga ngiti niya at napapangiti narin.

She kept on bugging my mind since the first day na makilala ko siya. Until now that I'm already a grown up man. I've had a crush on her since the first time I saw her. Sobrang ganda niya kasi at first akala paghanga lang yung nararamdaman ko but no. I just realized that na love at first sight ako sa kanya.

She's so blind ilang ulit akong nagpaparamdam ngunit wa epek yun sa kanya until I heard na sila ni Andrew. Fuck naunahan pa ako.

Sobrang bulag niya na konting haplos niya lang ay nag wawala na ang hormones ko. She was so high for me until the day come when I fetch her at the club. She's so wild and I can't even control myself.

Don ako nagkaroon ng chance. I'm her first yon ang hahawakan ko and yeah.

Now I see the girl of my dreams walking gracefully down the aisle while I wait for her to the altar. Hindi nakakasawa ang mga ngiti niya. I can't wait to fuck her tonight but yeah let's not think about that now.

I can't wait to make her mine with the blessing of God.

                      ◦•●◉✿ 🫶 ✿◉●•◦

A short POV for Cole. Hope you liked it.